Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter

Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter, cut video với Free Video Cutter, chỉnh sửa video với Free Video Cutter

Free Video Cutter là phần mềm dùng tối ưu để cắt video chuyên nghiệp full crack với đặc điểm là miễn phí nên dữ liệu được thanh toán rất nhiều người sử dụng chúng dữ liệu . Bài viết sau vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách thực hiện việc cắt một đoạn video bằng bằng phần mềm này đăng ký vay nhé tốc độ , hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Free Video Cutter là một ứng dụng hỗ trợ cắt miễn phí các video miễn phí thành giả mạo những phần nhỏ hơn trên Windows dữ liệu . Chương trình này hỗ trợ hầu hết tải về những định dạng Video phổ biến giảm giá hiện nay full crack . Nó tải về sẽ giúp bạn cắt cài đặt được tốc độ những đoạn video ưa thích danh sách mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh qua app . qua app Ngoài ra bạn ở đâu uy tín cũng nguyên nhân có thể tải một số phần mềm cắt link down và chỉnh sửa video như: Download Ultra Video Splitter lấy liền , download Windows Movie Maker trên điện thoại hoặc download ProShow Gold....
Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter
HƯỚNG DẪN CẮT VIDEO BẰNG FREE VIDEO CUTTER

Download phần mềm chỉnh sửa video tại đây: Download Free Video Cutter

Bước 1: Khởi động phần mềm bằng cách nhấn đúp vào icon qua app của Free Video Cutter có ở ngoài Desktop.
Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter
Bước 2: sửa lỗi Trên giao diện miễn phí của ứng dụng Free Video Cutter bản quyền , nhấn Open Video ở đâu uy tín để chọn lựa file video cần cắt.
Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter
Bước 3: Sau khi chọn file cần xử lí kiểm tra , bạn kéo con trỏ trên thanh trượt (1) ứng dụng của Start Position công cụ để lựa chọn thời điểm bắt đầu ở đâu tốt của đoạn video cần cắt tối ưu . Tương tự dữ liệu , con trỏ trên thanh trượt (2) tính năng của End Position như thế nào để chọn thời điểm kết thúc.
Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter
Tiếp đó tốt nhất , bạn cần lựa chọn định dạng file xuất ra ở đâu tốt . Phần mềm Free Video Cutter đem đến cho bạn 6 lựa chọn gồm: MPEG4 (MP4) link down , DivX,WMV ở đâu uy tín , MOV tải về , FLV hướng dẫn và MP3 link down . Ở mỗi định dạng giảm giá sẽ cho chất lượng hình ảnh chi tiết và âm thanh khác nhau.

Bước 4: Sau khi hoàn tất xóa tài khoản các lựa chọn thanh toán , bạn nhấn Save Video (4) phải làm sao để lưu file video cần cắt địa chỉ . Một hộp thoại tất toán sẽ hiện ra cho phép bạn chọn nơi lưu khóa chặn và đặt tên cho nó.

Cuối cùng bạn chỉ cần chờ đợi cho đến khi một bảng thông báo hiện ra báo cho bạn biết nạp tiền quá trình bản quyền đã kết thúc.
Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter
lấy liền Trên đây là hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter miễn phí vô cùng đơn giản trực tuyến và hiệu quả địa chỉ . Phần mềm đem đến cho bạn sửa lỗi những đoạn video theo ý thích nguyên nhân của bạn nơi nào với nhiều định dạng hỗ trợ khác nhau.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext