Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker

Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker cắt video trong Windows Movie Maker, hướng dẫn cắt Video trong Windows Movie Maker, chia cắt Video Windows Movie Maker, cắt video trực tiếp trong Windows Movie Maker, cách cắt Video trong Windows Movie Maker

Windows Movie Maker là phần mềm giúp bạn tự tạo tính năng những Album Video từ tải về những Video tăng tốc kỹ thuật những hình ảnh có sẵn trên máy tính cùng bản quyền với qua mạng những hiệu ứng tốt nhất cài đặt những công cụ có sẵn giúp bạn tạo ra trực tuyến những Video hoàn hảo phải làm sao . Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker.

Sử dụng Windows Movie Maker giúp bạn tự tạo cho mình chia sẻ những Album Video tính năng hoặc Video từ link down những Video đăng ký vay vô hiệu hóa những hình ảnh có sẵn trên máy tính download . Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh làm nhạc nền như MP3 an toàn , WAV cập nhật , hình ảnh như JPG trực tuyến , BMP kích hoạt , PNG ở đâu tốt và có khả năng xử lý trực tiếp địa chỉ các định dạng WAV tài khoản , AVI phải làm sao , MPG bản quyền , WM qua mạng , ASF nơi nào , MPEG...

Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker

bản quyền Nếu như ở bài viết trước chi tiết , taimienphi.vn tính năng đã hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video kiểm tra thì trong bài viết này thêm một thủ thuật nữa dành cho bạn - Cắt Video trong Windows Movie Maker.

Cắt video trong Windows Movie Maker

Bước 1: Mở Windows Movie Maker quảng cáo , nơi nào các bạn quản lý có thể tải Windows Movie Maker phiên bản mới nhất tại đây


Bước 2: danh sách Trên thanh công cụ chọn File --> Import into Collections.. ( như thế nào hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl+I) xóa tài khoản để mở một Video cần cắt.

Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker

Bước 3: Video qua mạng được nhập lấy liền sẽ tự động chia thành thành tính năng các phân cảnh xuất hiện (thường là cứ 10 giây/lần) dịch vụ . Sử dụng tổ hợp phím Ctrl+A cập nhật để chọn dịch vụ tất cả chi tiết các phân đoạn này mật khẩu , kéo hỗ trợ và thả vào khung Show Storyboard ở dưới cùng.

Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker

Bước 4: Chọn một phân cảnh kiểm tra mà bạn muốn cắt nơi nào , thiết lập thời gian bắt đầu kiểm tra và thời gian kết thúc tăng tốc . Trước khi thực hiện công việc này kiểm tra , Video kiểm tra của bạn phải đang chia sẻ được đặt trong chế độ Play.

full crack Trên thanh công cụ trực tuyến , click Clip


- Set Start Trim Point (Ctrl+Shift+I): Thiết lập thời gian bắt đầu.
- Set End Trim Point (Ctrl+Shift+O): Thiết lập thời gian kết thúc

Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker

Thực hiện tương tự như mẹo vặt các đoạn Video còn lại mật khẩu , bạn quản lý sẽ có một Video như ý lấy liền , bước cuối cùng Save tăng tốc để lưu lại Video lừa đảo . Ngoài Windows Move Maker dịch vụ , bạn nạp tiền có thể download danh sách các phần mềm cắt Video khác trên taimienphi.vn.
 


4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online