Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Hướng dẫn cách chặn người dùng trên Google+ chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây bạn có thể chặn người dùng khác tránh bị làm phiền

Vì một lý do nào đó bạn không muốn một người trong vòng kết nối Google+ trực tuyến của mình bình luận hay tham gia vào vòng kết nối trên điện thoại của bạn qua mạng , bạn giả mạo sẽ phải chặn người đó tài khoản . Vậy làm thế nào tài khoản để chặn người dùng trên Google+?

qua web Khi bạn thực hiện thao tác chặn người dùng trên Google+ có nghĩa là bạn mật khẩu và người bị chặn kích hoạt sẽ không thấy thông tin cập nhật (bài viết hay hoạt động trên trang Google+ tốc độ của vô hiệu hóa các bạn khác) hỗ trợ của cả hai trên luồng tất toán của chính mình miễn phí , người dùng đó không thể bình luận hay gửi tin nhắn cho bạn full crack . Với cách làm này qua mạng nhằm tránh bị người khác làm phiền trên vòng kết nối Google+.

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Chặn người dùng trên Google+ bằng máy tính

Bước 1: Đăng nhập vào Google+

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Bước 2: Gõ tên người muốn chặn vào ô “Search” tải về hoặc bạn ở đâu nhanh có thể nhấn trực tiếp trên luồng hướng dẫn để vào trên điện thoại được trang Google+ nguyên nhân của người đó

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng v phía dưới tên người cần chặn kiểm tra . Nhấp vào “Report/block …” (… là tên người bị chặn)

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Bướ 4: Có một cửa sổ hiện ra link down , bạn click chuột vào dòng “Block …” (… là tên người bị chặn) nguyên nhân . Chú ý phía dưới bạn xóa tài khoản cũng quản lý có thể báo cáo cho Google+ biết lý do bạn chặn người đó.

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

Bước 5: Nhấn “Done miễn phí để hoàn tất chặn.

Chặn người dùng trên Google+ bằng thiết bị di động

- Thực hiện đăng ký vay các Bước 1 tự động và 2 như trên

Bước 3: Làm theo hình hỗ trợ dưới đây:

Hướng dẫn chặn người dùng trên Google+

mẹo vặt Như vậy chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn dữ liệu các bạn “Chặn người dùng trên Google+” tối ưu . Sau khi thực hiện tốt nhất các thao tác trên bạn hướng dẫn sẽ yên tâm không bị làm phiền nguyên nhân bởi miễn phí các “thành phần xấu” qua web , không cho phép họ viết lên luồng cập nhật của bạn nguyên nhân cũng như bạn không thấy qua web được thông tin cập nhật kiểm tra của họ nơi nào . Thật là tuyệt vời phải không nào?

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-nguoi-dung-tren-google-1439n.aspx
Google là nơi khóa chặn mà bạn danh sách có thể tìm thấy như thế nào bất cứ điều gì ở đâu uy tín , tuy nhiên cài đặt , bạn mẹo vặt cũng cần cẩn trọng như thế nào với tài khoản google tốt nhất của mình cập nhật , trường hợp bạn đăng nhập Google trên máy tính lạ ở đâu nhanh , khi không sử dụng nữa đăng ký vay , bạn nên đăng xuất Google ra khỏi nó phải làm sao , ngắt kết nối tài khoản gmail phải làm sao , drive ..

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online