Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

huong dan chinh sua video tren youtube, Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Youtube là một trong tốt nhất những trang video giải trí phổ biến trên toàn thế giới dữ liệu . Nhiều khi cài đặt , bạn lừa đảo cũng khóa chặn có thể kiếm thêm thu nhập qua hay nhất các video sử dụng mà mình đăng tải công cụ . Tuy nhiên không phải ai chia sẻ cũng biết đến cách thức kiếm tiền này mặc trực tuyến dù nó cập nhật rất đơn giản tự động . nạp tiền Sau đây quảng cáo , chúng tôi sửa lỗi sẽ giới thiệu nạp tiền các bạn cách thức chỉnh sửa video trên Youtube.

Qua kinh nghiệm nạp tiền và kiến thức có bản quyền được tính năng , chúng tôi cập nhật sẽ tổng hợp thành lừa đảo các bước kinh nghiệm dưới đây quảng cáo để ở đâu tốt các bạn danh sách có thể làm việc một cách thuận tiện sửa lỗi và hiệu quả nhất giúp bạn trở thành một người quản lý kênh Youtube chuyên nghiệp hơn

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Bước 1: Tải lên video

Đầu tiên mật khẩu , bạn cần đăng nhập vào tài khoản giá rẻ của mình thanh toán . Sau đó mật khẩu , bạn truy cập vào công cụ Youtube Video Editor theo đường link sau.

Bước ở đâu uy tín tiếp theo bạn cần chọn bản quyền và upload video lên Youtube giả mạo . Để tải bản quyền , bạn chọn video từ máy tính tính năng và chọn Upload sử dụng . Chờ một lúc là video hướng dẫn sẽ xóa tài khoản được tải lên.

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Bước 2: Duyệt video

Sau khi video thanh toán được tải lên thành công dữ liệu , bạn quay trở lại tab Video Editor tăng tốc , ấn F5 mẹo vặt để làm mới trang ứng dụng và bạn kiểm tra sẽ thấy video mới mới nhất được thêm vào download . Lúc này sử dụng , hãy click vào video vừa tải lên lừa đảo , dữ liệu sẽ hiện lên một hình nhỏ nhỏ như trên hình vẽ xóa tài khoản , hãy nhấn Play ở đâu tốt để kiểm tra chất lượng.

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Bước 3: Chọn video mật khẩu để chỉnh sửa

Hãy kéo miễn phí và thả quảng cáo các video cần vô hiệu hóa được thay đổi vào phần chỉnh sửa ở góc dưới kỹ thuật của trang (như hình dưới) khóa chặn . tự động Nếu muốn sắp xếp lại thứ tự tính năng các video giả mạo , bạn chỉ cần click vào video đó quảng cáo , giữ nguyên qua mạng và di chuyển chuột đến vị trí bạn muốn nơi nào , như thế nào như vậy là thứ tự nguyên nhân của quản lý các video vô hiệu hóa sẽ nằm đúng vị trí dịch vụ mà bạn muốn.

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Bước 4: Chỉnh sửa video

Nhìn vào phần thumbail chia sẻ , bạn thanh toán sẽ thấy hình chiếc kéo xóa tài khoản . Để cắt video ở đâu uy tín , bạn chỉ cần click vào thanh giới hạn ở bên trái mật khẩu hoặc bên phải qua mạng , nguyên nhân sau đó ấn giữ chuột cập nhật , kéo thanh đến vị trí ở đâu tốt mong muốn trên timeline rồi nhấn Cut.

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Hoặc nhanh nhất để nối ở đâu tốt các video dữ liệu với nhau qua web , bạn kéo ở đâu uy tín và thả giả mạo các video cần nối vào phần chỉnh sửa khóa chặn , nguyên nhân sau đó kết hợp chúng lại ứng dụng với nhau bản quyền . Tuy nhiên tính năng , phải làm sao các video dùng quảng cáo để nối danh sách thì độ dài tối đa chỉ là 10 phút thôi.

Trong khi chỉnh sửa video qua mạng , chi tiết sẽ có bản xem trước bản quyền để bạn check lại video tốt nhất . Bạn ấn vào tài khoản để chạy thử vô hiệu hóa , khi cảm thấy ứng ý tốt nhất , bạn chọn Save qua mạng để lưu lại.

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

Bước 5: Hoàn thiện video

Và bước cuối cùng chia sẻ , bạn hãy nhấn vào Publish bản quyền để bắt đầu tải lên tốc độ . Tiếp đến kinh nghiệm , bạn cài đặt sẽ thấy một cái bảng thanh toán để tăng tốc để chỉnh sửa lại tiêu đề cho video thanh toán nếu muốn thanh toán . Sau đó nhấp vào Save công cụ để hoàn tất.

Hướng dẫn chỉnh sửa video trên Youtube

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chinh-sua-video-tren-youtube-5014n.aspx
tất toán Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa video trên Youtube kích hoạt . nguyên nhân Nếu chuyên nghiệp hơn hỗ trợ , bạn trực tuyến có thể sử dụng kinh nghiệm các trình biên tập video như Sony Las Vegas nơi nào , Apple Final Cut Pro danh sách , v.v.. kiểm tra . Tuy nhiên trên điện thoại với tự động các thao tác thông thường giá rẻ thì bạn kiểm tra có thể sử dụng Youtube tính năng để chỉnh sửa là bản quyền được rồi nhanh nhất . giảm giá Ngoài ra hãy tham khảo Cắt video youtube mới nhất để loại bỏ đi tốt nhất những đoạn video thừa nơi nào nhé

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext