Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

doi phu de va ngon ngu tren amazon prime video, Thay đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video là cách thức để người dùng điều chỉnh cả phụ và ngôn ngữ giao diện khi sử dụng Prime Video của hãng Amazon

Thay đổi phụ đề lấy liền và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video là cách thức link down để người dùng điều chỉnh cả phụ chia sẻ và ngôn ngữ giao diện khi sử dụng Prime Video nạp tiền của hãng Amazon ứng dụng . ứng dụng Hiện ứng dụng này có mặt tại hơn 200 quốc gia lừa đảo , trong đó có Việt Nam tải về , ngay an toàn bây giờ giả mạo , bạn tất toán có thể vào trang Prime Video lấy liền hoặc App Prime Video trên thiết bị di động Android kiểm tra hoặc iOS tổng hợp để thỏa sức trải nghiệm mật khẩu với mức giá xóa tài khoản được đánh giá là tăng tốc rất phù hợp.

Amazon Prime Video là ứng dụng giải trí thanh toán được nhiều người dùng hay nhất hiện nay đánh giá cao như thế nào với một khoản phí bản quyền phù hợp phải làm sao để sử dụng bản quyền . Với 2,99 USD cho 6 tháng đầu tiên full crack , ở đâu nhanh hay nhất sau đó là 7,99 USD cho nơi nào các tháng an toàn tiếp theo chia sẻ . Ứng dụng này có nhiều chương trình hay từ Man in the High Castle tới seri phim Bosch quản lý , nhanh nhất và còn download rất nhiều điều thú vị mẹo vặt , hay ho khác trên Amazon Prime Video đang chờ bạn khám phá quản lý . quảng cáo Đặc biệt tổng hợp , người dùng bản quyền có thể đổi phụ đề trên điện thoại và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video chi tiết , dữ liệu các bộ phim muốn xem hay đó là chương trình TV.

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

Đổi phụ đề ứng dụng , đổi ngôn ngữ chương trình TV lấy liền , phim trên Amazon Prime Video

- Truy cập primevideo.com TẠI ĐÂY trên máy tính
- Tải Amazon Prime Video cho Android tại đây.
- Tải Amazon Prime Video cho iPhone tại đây.

Cách đổi phụ đề mẹo vặt và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

1 tự động . Cách thay đổi phụ đề dịch vụ và ngôn ngữ trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập primevideo.com theo link trực tiếp ở trên.

Bước 2: Thực hiện đăng nhập vào Prime Video bằng cách nhấn vào Sign In ở góc bên phải:

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

Bước 3: Đăng nhập thành công qua web , bạn vào chọp tập phim quảng cáo hoặc là một bộ phim ở đâu nhanh mà mình muốn xem.

Trong khi xem một phần như thế nào hoặc toàn bộ phim nào đó ở đâu uy tín , bạn hãy di chuyển con trỏ chuột kiểm tra và nhấn chọn vào icon bong bóng hội thoại ở phía trên cùng bên phải như mô tả trong ảnh dưới:

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

Tiếp đến cài đặt , từ menu thả xuống sửa lỗi , bạn chọn phụ đề cùng tốt nhất với ngôn ngữ âm thanh sửa lỗi mà mình là kỹ thuật được:

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

2 tất toán . Cách thay đổi phụ đề dữ liệu và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video trên máy Android giảm giá , iPhone

2.1 như thế nào . Thay đổi phụ đề Amazon Prime Video trên máy Android download , iPhone

Bước 1: an toàn Nếu chưa cài đặt Amazon Prime Video trên điện thoại địa chỉ , nhanh nhất các bạn thực hiện tải giả mạo và cài đặt App này theo link tải cho máy Android vô hiệu hóa và iPhone ở trên tính năng . Sau đó an toàn , mở ứng dụng Amazon Prime Video lên.

Bước 2: Đăng nhập khóa chặn nếu như bạn chưa thực hiện đăng nhập vào Prime Video an toàn . Tiếp đến giá rẻ , bạn chọn tập phim hay bộ phim sử dụng mà muốn xem.

Tại giao diện xem sử dụng , bạn nhấn vào màn hình ứng dụng để mở điều khiển -> danh sách sau đó nhấn chọn vào icon bong bóng hội thoại ở phía bên phải màn hình như trong ảnh mô tả ở dưới:

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

Bước 3: Bạn tick chọn vào một tùy chọn có sẵn ở cột Subtitles bên trái như mô tả trong ảnh dưới tối ưu để thực hiện thay đổi phụ đề.

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

2.2 mẹo vặt . Thay đổi ngôn ngữ trên Amazon Prime Video trên máy Android hướng dẫn , iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng Amazon Prime Video trên điện thoại lên chi tiết , thực hiện đăng nhập chia sẻ để vào Prime Video.

Bước 2: Bạn lấy liền cũng chọn phần nạp tiền và phim hay nhất mà mình muốn xem quảng cáo . Sau đó phải làm sao , bạn nhấn vào màn hình kinh nghiệm để mở bảng điều khiển lên.

Nhấn chọn vào icon bong bóng hội thoại ở phía trên cùng bên phải như mô tả trong ảnh dưới:

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

Bước 3: Bạn tick chọn vào tùy chọn bất kỳ ở cột Audio bên phải như thế nào để thực hiện thay đổi ngôn ngữ cập nhật mà mình muốn.

Hướng dẫn đổi phụ đề và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video

tổng hợp Trên đây là bài hướng dẫn đổi phụ đề tối ưu và ngôn ngữ trên Amazon Prime Video khi bạn sử dụng trên máy tính miễn phí cũng như khi bạn cài đặt app Prime Video trên điện thoại di động Android ứng dụng hoặc iPhone kinh nghiệm . Với một chi phí hợp lý như tốc độ đã nói mật khẩu , sử dụng Prime Video là lựa chọn hoàn hảo danh sách để bạn thoải mái thưởng thức trọn vẹn nhiều bộ phim hay tăng tốc , kinh nghiệm những phim thịnh hành ăn khách nhất trên thế giới từ kho ứng dụng giải trí khổng lồ Amazon.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-doi-phu-de-va-ngon-ngu-tren-amazon-prime-video-51812n.aspx
Về cơ bản full crack thì Amazon Prime Video thanh toán cũng trên điện thoại khá giống như Netflix  đăng ký vay nhưng kho phim nạp tiền của 2 hãng chắc chắn tự động sẽ là khác nhau kiểm tra . Netflix có nội dung phim phong phú hơn ứng dụng , cách đăng ký Netflix miễn phí cũng cập nhật khá đơn giản quảng cáo , còn Prime Video tự động thì có mặt ở nhiều quốc gia hơn sử dụng . Ngoài ra qua app , Prime Video link down cũng cho phép người xem tải phim về đăng ký vay để xem offline tương tự như tải phim trên Netflix.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online