Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

Hướng dẫn cách đóng dấu Facebook chính chủ chỉ với các thao tác thiết lập sau đây

Đóng dấu Facebook chính chủ là cách chia sẻ để Facebook mới nhất , bạn bè trực tuyến , .. link down . biết bạn là người sở hữu trang Facebook chính chủ chi tiết , không phải tài khoản rác.. quảng cáo . trên điện thoại Khi bạn tài khoản được đóng dấu Facebook chính chủ bạn cập nhật sẽ thấy một biểu tượng dấu (V) màu xanh trên tài khoản kinh nghiệm của mình giúp phân biệt tài khoản được kiểm tra với tải về các tài khoản rác tự động , tài khoản giả danh.

Ai kiểm tra cũng muốn mình là chủ nhân hướng dẫn của giả mạo những Fanpage trên mạng xã hội Facebook ở đâu tốt , tuy nhiên lại không biết cách thực hiện thế nào hỗ trợ . Bài viết sau Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn cách đóng dấu Facebook chính chủ.

Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

Bước 1: Trước tiên cập nhật , bạn cần có một trang Fanpage như thế nào , tài khoản Facebook kích hoạt , full crack nếu chưa có bạn kiểm tra có thể tạo mới.

Bước 2: Tìm kiếm lừa đảo và sử dụng mẫu đơn để đăng ký đóng dấu Facebook bằng cách vào trang này

Tại tùy chọn Selec page bạn tiến hành chọn trang bạn muốn Facebook đóng dấu giả mạo . Tùy chọn Government-issued photo ID or articles of incorporation bạn tiến hành tải lên ảnh chụp giấy tờ tùy thân như chứng minh thư qua web , giấy đăng ký kinh doanh sản xuất chia sẻ của doanh nghiệp... bản quyền . Cuối cùng bạn nhấn nút Sent ứng dụng để gửi đơn cho nhà quản lý Facebook.

Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

Sau khi gửi xong Facebook sử dụng sẽ hiện thông báo.

Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

Truy cập vào trang Facebook giả danh quảng cáo sau đó kích vào tùy chọn phía bên phải an toàn và chọn Report Page

Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

Chọn I Think it’s an unauthorised use of my.... hay nhất sau đó nhấn Continue

Hướng dẫn đóng dấu Facebook chính chủ

https://thuthuat.taimienphi.vn/dong-dau-facebook-chinh-chu-2534n.aspx
kích hoạt Trên đây giả mạo , Taimienphi vừa hướng dẫn cài đặt các bạn đóng dấu Facebook chính chủ quản lý , Với thủ thuật này nhanh nhất , bạn công cụ có thể giữ kinh nghiệm các trang phải làm sao của mình luôn kỹ thuật được bảo vệ về quyền sở hữu đồng thời tố cáo tối ưu , báo cáo mẹo vặt các trang có hành vi vi phạm giả danh tài khoản Facebook tài khoản của bạn.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online