Hướng dẫn đóng và mở các chương trình đang chạy với SmartClose

huong dan dong va mo cac chuong trinh dang chay voi smartclose, Hướng dẫn đóng và mở các chương trình đang chạy với SmartClose

download Trên MAC qua app và một số phiên bản Linux có một tính năng kinh nghiệm rất hay hay nhất , đó là khôi phục lại hoạt động vô hiệu hóa của bản quyền các cửa sổ đang mở sau khi tắt máy tăng tốc . tốc độ Nếu bạn muốn thực hiện tác vụ tương tự trên Windows lừa đảo , hãy tham khảo hướng dẫn đóng lấy liền và mở tải về các chương trình đang chạy nguyên nhân với SmartClose.

SmartClose là chương trình miễn phí giúp bạn nhanh chóng đóng phải làm sao và mở chia sẻ các chương trình đang chạy ở đâu tốt . Không chỉ áp dụng khi máy tính tắt chi tiết , nhanh nhất mà bạn tất toán có thể sao lưu lại phải làm sao và phục hồi ứng dụng quảng cáo đã đóng giảm giá bất cứ khi nào mình thích.

Hướng dẫn đóng hỗ trợ và mở tăng tốc các chương trình đang chạy tăng tốc với SmartClose

Bước 1: Đầu tiên bạn tải công cụ SmartClose về máy link down và cài đặt.

Bước 2: Sau khi mở full crack thì giao diện SmartClose như thế nào sẽ hiển thị như bên dưới ở đâu nhanh . Trong đó bạn cần chú ý đến 3 tính năng chính.

Create a system snapshot and close all programs: Sao lưu trạng thái ứng dụng Restore a previously taken system snapshot: Phục hồi lại trạng thái ứng dụng View and/or change all the settings of SmartClose: Thay đổi thiết lập SmartClose

    Hướng dẫn đóng và mở các chương trình đang chạy với SmartClose

    Bước 3: Sau khi chọn sao lưu trạng thái ứng dụng dữ liệu , SmartClose giả mạo sẽ quét qua mọt lượt kiểm tra các ứng dụng đang chạy.

    Hướng dẫn đóng và mở các chương trình đang chạy với SmartClose

    Tại đây bạn dịch vụ có thể chọn đâu là ứng dụng mẹo vặt sẽ sao lưu.

    Hướng dẫn đóng và mở các chương trình đang chạy với SmartClose

    tài khoản Khi muốn phục hồi bạn chỉ cần chọn Restore a previously taken system snapshot ở đâu uy tín được.

    Hướng dẫn đóng và mở các chương trình đang chạy với SmartClose

    https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-dong-va-mo-cac-chuong-trinh-dang-chay-voi-smartclose-4956n.aspx
    mẹo vặt Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách đóng mới nhất và mở tốc độ các chương trình đang chạy link down với SmartClose ở đâu nhanh . kỹ thuật Nếu bạn là người thường xuyên chạy nhiều ứng dụng cùng lúc cập nhật thì SmartClose chính là lựa chọn không thể thiếu mật khẩu của bạn tải về . cài đặt Ngoài ra chúng tôi vô hiệu hóa cũng hướng dẫn Cách dùng Deep Freeze hỗ trợ đóng băng ổ cứng quảng cáo . Hãy ghé qua tham khảo trực tuyến để biết thêm chi tiết.


    4.9/5 (90 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext
    Có thể bạn quan tâm?

    Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online