Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

kich hoat extension trong che do an danh chrome, Nếu bạn biết cách kích hoạt extension hiển thị trong chế độ ẩn danh từ cài đặt Google Chrome, bạn có thể sử dụng được nhiều chức năng tiện dụng ngay cả khi đang ẩn danh.

Bạn muốn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh khi duyệt web trên Google Chrome mật khẩu để tiện cho việc thực hiện một số thao tác chuyên môn dịch vụ , điều này thanh toán khá dễ dàng link down nếu bạn biết cách kích hoạt extension hiển thị trong chế độ ẩn danh từ cài đặt Google Chrome.

Mặc định khi kích hoạt mới nhất , thiết lập chế độ ẩn danh trên Google Chrome hay CocCoc mật khẩu , bản quyền các trình duyệt này ở đâu nhanh sẽ không lưu lại mẹo vặt bất cứ lịch sử duyệt web kỹ thuật hoặc tài khoản các dữ liệu khác trực tuyến của người dùng quản lý , điều này giúp người dùng tránh tự động được nguy cơ bị lộ thông tin cá nhân kinh nghiệm riêng tư mới nhất . Tính năng này qua mạng cũng có khi bạn download CocCoc quảng cáo hoặc Opera sử dụng chung nhân Chromium.

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

hay nhất Đặc biệt lừa đảo , Chrome công cụ sẽ tắt toàn bộ khóa chặn các extension cài đặt trong trình duyệt tính năng để tránh quảng cáo các extension này theo dõi vô hiệu hóa và đánh cắp thông tin sửa lỗi . Tuy nhiên kiểm tra nếu như người dùng kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome sử dụng , họ ở đâu nhanh có thể dễ dàng sử dụng nhiều chức năng bổ sung tổng hợp mà trình duyệt không có ngay cả khi dang duyệt web ẩn danh.

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Tải địa chỉ và cài đặt Google Chrome: Download Chrome

Bước 1: Từ trang chủ màn hình Google Chrome ở đâu uy tín , click chọn Menu (biểu tượng ba chấm) >More tools ( miễn phí Thêm công cụ) >Extension (Tiện ích mở rộng).

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Ngoài ra dịch vụ , download để truy cập nhanh hơn vào mục quản lý Extension (Tiện ích mở rộng) trên Google Chrome tốt nhất , hỗ trợ các bạn nhập đường dẫn sau vào địa chỉ kỹ thuật của Google Chrome:

chrome://extensions/

Bước 2: Trong mục quản lý Extension (Tiện ích mở rộng) danh sách của Google Chrome ở đâu tốt , tối ưu các bạn tìm tới kỹ thuật các click chọn vào tùy chỉnh Allow in incognito (Cho phép chạy trong chế độ ẩn danh).

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Mặc định Google Chrome trực tuyến sẽ cảnh báo người dùng về việc tất toán các extension này sửa lỗi có thể theo dõi hoạt động duyệt web dịch vụ của người dùng.

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Bước 3: kiểm tra Bây giờ bạn hãy quay trở lại truy cập ẩn danh trên Google Chrome tổng hợp để kiểm tra kết quả nơi nào . Có hai cách cập nhật để lướt web chế độ ẩn dnah trên Google Chrome:

Cách 1: Nhấn Menu (biểu tượng ba chấm) >New Incognito windows.

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Cách 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N chi tiết để mở nhanh trang duyệt web ẩn danh trên Google Chrome.

Hướng dẫn kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Bước 4: giá rẻ Giờ đây download , bạn an toàn đã dữ liệu có thể thấy link down các biểu tượng extension công cụ đã xuất như thế nào hiện tại giao diện duyệt web ẩn danh trên Google Chrome.

Cách kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh là một trong ứng dụng những thủ thuật vô cùng hữu ích cho bất kỳ ai muốn sử dụng giảm giá các tiện ích mở rộng ngay cả khi duyệt web ẩn danh một cách thuận tiện tự động , tất nhiên công cụ với giá rẻ những thao tác quan trọng download , tốt nhất người dùng nên tránh thực hiện khi có extension kiểm tra để tránh tối đa rủi ro không đáng có.

Tuy nhiên như lừa đảo đã nói quản lý , việc kích hoạt extension trong chế độ ẩn danh Chrome luôn tiềm ẩn ở đâu nhanh những nguy cơ tự động mà người dùng cần cẩn thận nguyên nhân . Nói cách khác mục đích chính ở đâu nhanh của việc ẩn danh trên Google Chrome đó là tránh bị ghi lại lịch sử miễn phí , do đó phải làm sao , trên điện thoại nếu không có nhu cầu thực hiện kinh nghiệm các nhiệm vụ bí mật link down , tốt nhất nên hạn chế bật extension trong chế độ ẩn danh.

công cụ Ngoài ra tối ưu với phải làm sao các trình duyệt khác như Firefox giá rẻ , Cốc Cốc tốt nhất hoặc Opera đăng ký vay cũng có chức năng duyệt web ẩn danh trên Firefox như thế nào , ẩn danh trên Cốc Cốc quản lý để bảo vệ người dùng danh sách . Tương tự tải về như vậy bạn ở đâu uy tín cũng địa chỉ có thể áp dụng cách bật extension nơi nào , add-on trong chế độ ẩn danh khi lướt web ẩn danh trên Cốc Cốc kỹ thuật để thực hiện hay nhất các tác vụ khác ngay cả khi ẩn danh ở đâu uy tín nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-kich-hoat-extension-trong-che-do-an-danh-tren-google-chrome-22585n.aspx
Chúc tốc độ các bạn thành công!

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext