Hướng dẫn kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon.

BatteryMon là phần mềm kiểm tra pin dễ sử dụng link down mà bạn dữ liệu có thể dùng phải làm sao để xem thông tin về pin bản quyền và theo dõi mức độ sạc/xả pin nạp tiền của máy tính thông qua biểu đồ trong thời gian thực full crack . Ngoài ra quảng cáo , bạn nơi nào cũng như thế nào có thể kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon sửa lỗi và Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó.

Thời gian sử dụng pin laptop sụt giảm theo thời gian tự động , qua phải làm sao những tháng năm sử dụng full crack và điều đó là do pin quảng cáo đã bị chai kỹ thuật . Để biết xóa tài khoản được chính xác pin thanh toán đã bị hao mòn bao nhiêu sử dụng , bạn cần nhờ tới sự giúp đỡ ở đâu uy tín của ở đâu uy tín các phần mềm theo dõi tình trạng pin công cụ BatteryMon là một trong tốt nhất những lựa chọn trực tuyến được sử dụng nhiều nhất danh sách hiện nay.

Hướng dẫn kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Kiểm tra tình trạng pin laptop qua phần mềm BatteryMon

BatteryMon có khả năng phân tích tình trạng pin tốt nhất với biểu đồ trong thời gian thực nhanh nhất , cung cấp dữ liệu về tốc độ sạc/xả full crack , thời gian còn lại trên pin tăng tốc , tổng thời gian đăng ký vay , so sánh công cụ và đo lường dung lượng hay nhất hiện tại tự động với dữ liệu miễn phí đã thu thập trong hướng dẫn quá khứ link down và hơn thế nữa mới nhất . Cách kiểm tra mức độ chai pin laptop bằng BatteryMon hỗ trợ được thực hiện miễn phí rất đơn giản tài khoản , bạn chỉ cần thao tác như hướng dẫn giảm giá dưới đây.

Cách kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Bạn tải BatteryMon về máy tính thông qua link download trực tuyến được cung cấp trong bài viết nạp tiền và tiến hành cài đặt chương trình.

=> Link tải BatteryMon
Hướng dẫn kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Sau khi tốc độ quá trình cài đặt hoàn tất nguyên nhân , bạn mở chương trình bản quyền . Để kiểm tra mức độ chai pin lấy liền của laptop giá rẻ , bạn click vào biểu tượng pin ở phía trên bên trái cửa sổ tài khoản để mở bảng thông tin chi tiết về pin trực tuyến . Tại đây kích hoạt , bạn quan tâm đến 3 mục sau:

- Design capacity: Dung lượng pin tối ưu được thiết kế ban đầu bản quyền mà nhà sản xuất công bố.
- Full charge capacity: Dung lượng pin thực tế sau khi sạc đầy.
- Current capacity: Dung lượng pin máy đang sử dụng thanh toán hiện tại.

Bạn tiến hành so sánh 2 thông số: Design capacity Full charge capacity nơi nào để biết trên điện thoại được pin laptop full crack đã bị chai hay chưa sử dụng . Như hình bên dưới ở đâu tốt , dung lượng pin kích hoạt vẫn là 2515 mAh chi tiết , do đó công cụ có thể nói rằng pin máy tính trong ví dụ chưa bị chai.

Hướng dẫn kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Để biết chính xác % chai pin ứng dụng của máy tính tối ưu , bạn dùng công thức sau:

Độ chai pin = ((Design capacity - Full charge capacity) / Design capacity) * 100%

Ví dụ: Design capacity = 2515 hướng dẫn và Full charge capacity = 2098|
=> Độ chai pin = ((2515 - 2089)/2515)*100% = 16,9%
kiểm tra Như vậy hay nhất , pin ở đâu tốt đã bị hao mòn gần 17%.

ở đâu nhanh Nếu độ chai pin nhỏ hơn 20% tổng hợp thì pin laptop tài khoản của bạn kích hoạt vẫn còn tốt mẹo vặt . Trong trường hợp độ chai pin lớn hơn 20% mẹo vặt , bạn nên nghĩ đến việc thay pin mới cho laptop bản quyền của mình.

Ngoài tính năng kiểm tra độ chai pin giảm giá và cung cấp lấy liền các thông tin cần thiết về pin qua mạng , BatteryMon còn cho phép bạn theo dõi mức sạc/xả pin quản lý của laptop trong thời gian thực thông qua biểu đồ về trạng thái pin bằng cách click vào nút Start ở góc dưới bên trái trên giao diện chính sửa lỗi của chương trình qua web hoặc chọn Run > Start tăng tốc để khởi động công cụ giám sát.

Hướng dẫn kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Sau đó qua app , biểu đồ về trạng thái pin trong thời gian thực chi tiết sẽ xuất hiện qua mạng . Dựa vào mức xả khi máy tính không cắm sạc lừa đảo , BatteryMon dịch vụ sẽ tính toán thời gian còn lại tự động của pin trước khi cạn hoàn toàn kinh nghiệm . Tại đây dịch vụ , bạn mới nhất có thể xem trạng thái pin an toàn , % pin còn lại kiểm tra , bao nhiêu thời gian tốc độ đã trôi qua kể từ khi bắt đầu theo dõi kinh nghiệm và hơn thế nữa.

Hướng dẫn kiểm tra chai pin laptop bằng BatteryMon

Đường chỉ mức xả màu đen giúp bạn xác định pin còn tốt hay không tất toán . Pin hiệu suất tốt tải về sẽ có đường xả tải về rất mượt tất toán , thời gian cho mỗi lần giảm có lẽ là như nhau miễn phí . giả mạo Nếu đường xả sụt giảm đột ngột trực tuyến thì không còn nghi ngờ gì nữa danh sách , pin qua mạng của bạn tài khoản đã có vấn đề.

Ngoài thông tin có quản lý được từ biểu đồ nạp tiền , bạn sửa lỗi cũng lấy liền sẽ có nơi nào được thông tin từ 3 thông số sau ở phía trên biểu đồ:

- Capacity: Tổng dung lượng pin link down được thiết kế khi xuất xưởng.
- Capacity Drop: Lượng pin bị mất đi kể từ khi bạn nhấn vào nút Start.
- Discharge rate:
Tỷ lệ xả pin.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-kiem-tra-chai-pin-laptop-bang-batterymon-62599n.aspx
Bài viết trên tải về đã cung cấp cho bạn thông tin về cách sử dụng BatteryMon tính năng để kiểm tra chai pin kinh nghiệm , quảng cáo cũng như công thức tính độ chai pin laptop qua app . Bạn thực hiện theo hướng dẫn như trên là công cụ có thể dễ dàng biết nơi nào được pin laptop tất toán của mình sử dụng vẫn còn tốt như mới hay lừa đảo đã bị chai kiểm tra để đề ra phương án xử lý thích hợp.

  • Xem thêm: Top phần mềm kiểm tra pin laptop

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online