Hướng dẫn lai rồng trong Dragon Mania Legends

Dragon Mania Legends là tựa game hấp dẫn về thế giới loài rồng. Rất nhiều chủng loại rồng được sáng tạo. Bạn có thể lai nhiều loại rồng với nhau để tạo những loại mới. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách lai tạo

Dragon Mania Legends là tựa game hấp dẫn về thế giới loài rồng nơi nào . Rất nhiều chủng loại rồng nạp tiền được sáng tạo ở đâu uy tín . Bạn tổng hợp có thể lai nhiều loại rồng giả mạo với nhau mật khẩu để tạo qua mạng những loại mới tải về . Bài viết nạp tiền dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách lai tạo rồng trong Dragon Mania Legends miễn phí nhé.

Bạn ở đâu tốt có thể tạo ra nhiều giống rồng khác nhau bằng cách li tạo vô hiệu hóa những mẫu bố mẹ trong Dragon Mania Legends tăng tốc . Làm thế nào full crack để xuất hiện tính năng những loài mình cài đặt mong muốn địa chỉ , tốt nhất vẫn biết xác suất may rủi full crack vẫn có?

Hướng dẫn lai rồng trong Dragon Mania Legends

Nguyên tắc trong lai tạo rồng Dragon Mania Legends

1.Rồng con (F2) chỉ tự động có thể có cập nhật những hệ nguyên tố từ dữ liệu các hệ tất toán của bố mẹ

Rồng con chỉ trực tuyến có thể mang tăng tốc những nguyên tố từ bố phải làm sao và mẹ nạp tiền . Có thể có nhiều thế hệ khác nữa song tổng hợp vẫn chỉ có chi tiết những nguyên tố giá rẻ của bố qua app và mệ trực tuyến mà thôi.

2 tốt nhất . Rồng con (F2) phải có cả hệ nguyên tố từ cha qua web và mẹ

Dù rồng bố mẹ có nhiều thế hệ song rồng con bắt buộc phải có ít nhất 1 nguyên tố từ bố mẹo vặt hoặc mẹ.

Hướng dẫn lai rồng trong Dragon Mania Legends

3 mật khẩu . Level qua app của rồng bố mẹ cao tỉ lệ lai tạo ra rồng hiếm càng lớn

Hãy cố gắng nâng cấp độ rồng bố mẹ tăng tốc để tạo ra link down những rồng con loại hiếm.

4 trực tuyến . Loại rồng con không phụ thuộc thứ tự cho vào breed quảng cáo và độ hiếm download của rồng bố mẹ

Rồng con tính năng được tạo ra chủ yếu là do xác suất tải về và may mắn dữ liệu mà thôi.

Cách lai rồng theo hệ nguyên tố

1 hỗ trợ . Lai 2 hệ nguyên tố

Việc lai 2 nguyên tố kỹ thuật khá đơn giản mới nhất và bạn download có thể kiểm soát thanh toán được rồng con tạo ra dữ liệu . qua web Chắc chắn rồng con tạo ra mang hay nhất những nguyên tố hay nhất của cả bố dữ liệu và mẹ.

Hướng dẫn lai rồng trong Dragon Mania Legends

bản quyền Những hệ xung khắc nhau chia sẻ thì không qua web để lai trực tiếp quản lý được địa chỉ , chẳng hạn như Nước ở đâu tốt với Lửa mới nhất , Cây trên điện thoại với Lửa nhanh nhất , Kim loại vô hiệu hóa và Nước chi tiết . Do đó lấy liền để tạo ra rồng con có 2 nguyên tố xung khắc bạn phải gián tiếp lai dịch vụ với con F2 ở đâu tốt để tạo ra con có chứa trên điện thoại các nguyên tố đó.

Chẳng hạn: Để lai giả mạo được con hoa Sunflower quảng cáo có thể dùng Plant + Smoke (Lửa/ Gió) ở đâu uy tín hoặc danh sách bất cứ 2 con đa hệ nào có Lửa sử dụng của bố công cụ và Mộc nạp tiền của mẹ ( nơi nào hoặc ngược lại) tính năng . Và giảm giá cũng do Smoke có tới 2 hệ nên kết quả cho qua web được cài đặt có thể là: Sunflower (Mộc/ Lửa) vô hiệu hóa hoặc Leaf (Mộc/ Gió) ở đâu nhanh hoặc Seed (Gió/ Mộc).

2 đăng ký vay . Lai 3 hệ nguyên tố

Loại rồng có 3 nguyên tố là điều kỹ thuật rất nhiều người chơi mong đợi link down . Nhưng điều này thực hiện giả mạo được bạn cần phải có rồng 3 nguyên tố.

Hướng dẫn lai rồng trong Dragon Mania Legends

Chỉ cần lấy một con cơ bản có trong 3 hệ đó rồi lai quảng cáo với con F2 có 2 hệ còn lại ở đâu uy tín sẽ có cơ hội ra.

Ví dụ: Muốn lai con Agave (Lửa/ Nước/ Cây) bạn cập nhật có thể áp dụng quảng cáo các cách lai sau:

Lửa giảm giá với (Nước tải về , Mộc)
Mộc đăng ký vay với (Nước mới nhất , Lửa)
Nước quảng cáo với (Lửa miễn phí , Mộc)

nguyên nhân Như vậy là bạn quảng cáo có thể hình dung về cách lai tạo rồng con trong Dragon Mania Legends nơi nào . Dựa trên như thế nào những nguyên tắc là một phần song còn phải tính đến yếu tố may rủi trong lai tạo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-lai-rong-trong-dragon-mania-legends-32052n.aspx
kích hoạt Ngoài ra bạn an toàn cũng tự động có thể chơi tựa game Game Bắn gà đăng ký vay , tựa Game Bắn gà cho đến nay kích hoạt vẫn link down được cộng đồng người chơi yêu thích nhờ lối chơi đơn giản tốt nhất , đề cao sự nhạy bén.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online