Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Hướng dẫn cách tạo bảng báo cáo trong văn bản Word với các thao tác dưới đây

Trong khi soạn thảo Word giả mạo , đối đăng ký vay với một số loại văn bản quản lý sẽ cần có một bảng báo cáo qua app để tính toán mẹo vặt ở đâu uy tín có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng tổng hợp nếu như dữ liệu các giá trị trong nó thay đổi giá rẻ . Vậy làm thế nào giá rẻ để tạo một bảng báo cáo trong Word an toàn ?

Bạn download đã biết cách tạo bảng báo cáo trong Word chưa ở đâu nhanh ? Chúng tôi bản quyền sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn cách làm bảng báo cáo trong văn bản Word trên điện thoại với ứng dụng các thao tác tự động dưới đây.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

địa chỉ Bên cạnh đó kinh nghiệm , tài khoản các bạn bản quyền có thể tham khảo nhiều mẫu báo cáo đẹp kinh nghiệm mà Taimienphi kiểm tra đã chia sẻ giúp bạn kiểm tra có thể sử dụng luôn sửa lỗi , không phải mất công tạo mẫu báo cáo cho tối ưu riêng mình nưa.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Giả sử bạn có một yêu cầu: Tạo một bảng  báo cáo tối ưu với sử dụng các cột giá trị Mặt hàng tài khoản , Số lượng khóa chặn , Giá cho trước địa chỉ . Cột Thành tiền = Số lượng * Giá.

Bước 1: Dựa trên yêu cầu bài toán quản lý . Bạn tạo bảng tốt nhất như sau:

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Bước 2: Tại ô dữ liệu Mặt hàng hướng dẫn . Bạn vào tab DeveloperLegacy control Text Form Field

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Bước 3: Bạn chi tiết sẽ thấy ở ô Mặt hàng lúc này nhanh nhất sẽ hiển thị một Field dữ liệu.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Double-click vào Field này chi tiết . Hiển thị hộp thoại Text Form Field Options nhanh nhất . Vì giá trị MẶT HÀNG ở dạng text nên bạn chọn Regular text trong ô Type → nhập giá trị trong ô Default text OK.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Bạn làm tương tự thanh toán với ô giá trị MẶT HÀNG ở dưới.

Bước 4: Bạn tạo tiếp một Text Form Field cho ô giá trị SỐ LƯỢNG bản quyền . Vì ô giá trị SỐ LƯỢNG kiểu số nên bạn chọn Number trong ô Type → nhập giá trị trong Default number → nhập tên cho ô giá trị này trong ô Bookmark bản quyền , ở đây mình nhập là sl ( tăng tốc để sử dụng cho việc tính toán trong bảng) → tick chọn  Calculate on exit link down để tự động tính toán → OK.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Bạn tạo tiếp một Text Form Field cho ô giá trị sửa lỗi tiếp theo trong cột SỐ LƯỢNG tối ưu . Nhưng lưu ý ở ô Bookmark ở đâu uy tín . Ở 2 ô giá trị khác nhau bạn nên đặt 2 tên khác nhau cho download dù nó cùng chung 1 cột dữ liệu nạp tiền để sử dụng cho việc tính toán nơi nào . Ở đây mình đặt là sll.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Tương tự tạo 2 Text Form Field cho 2 ô giá trị cột Giá nguyên nhân . Đặt tên bookmark cho nó là g mẹo vặt gg.

Bước 5: Tạo tiếp Text Form Field cho ô giá trị THÀNH TIỀN tải về . Tuy nhiên ở đây tốc độ , ô giá trị này là một phép tính toán cập nhật . Chọn Calculation trong ô Type → nhập phép tính trong ô Expression cài đặt , ở đây là tích đăng ký vay của SỐ LƯỢNG tốt nhất GIÁ (ở trong hình mới nhất , sl là tên bookmark ô thứ nhất chi tiết của cột SỐ LƯỢNG ứng dụng và g là tên bookmark ô thứ nhất tải về của cột GIÁ) →chọn Number format trực tuyến để định dạng hiển thị ở dạng tiền tệ→ tick chọn Calculate on exit bản quyền để tự động tính toán → OK.

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

Tương tự như thế nào với ô giá trị thứ 2 trong cột THÀNH TIỀN cập nhật . Expression hay nhất của nó là =sll * gg (sll là tên bookmark quảng cáo của ô thứ 2 trong cột SỐ LƯỢNG tổng hợp , gg là tên bookmark ô thứ 2 trong cột GIÁ).

Kết quả sau khi thực hiện hỗ trợ các bước trên:

Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word

ở đâu uy tín Bây giờ bạn có quản lý được một bảng báo cáo rồi tăng tốc . tốc độ Nếu bạn muốn thay đổi lại bất kỳ giá trị nào trong cột SỐ LƯỢNG ở đâu nhanh và GIÁ qua web mật khẩu sau đó nhấn nút TAB địa chỉ thì biểu thức tính toán trong cột THÀNH TIỀN trực tuyến sẽ tự động tính toán tải về và cập nhật giá trị lại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-bang-bao-cao-trong-word-2198n.aspx
tất toán Hiện nay bảng báo cáo chi tiết cũng danh sách được trình bày một cách khoa học chia sẻ , hình thức ở đâu uy tín cũng cần phải có mẫu bìa báo cáo hẳn hoi an toàn , vì thế mẫu bìa giáo án hay báo cáo đều kích hoạt được chú trọng hàng đầu hướng dẫn , có sử dụng rất nhiều nguồn chia sẻ mẫu bìa giáo án đẹp quản lý mà bạn kỹ thuật có thể lựa chọn địa chỉ nếu như không tự mình thiết kế địa chỉ được.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext