Hướng dẫn làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel

lam tron so thap phan trong excel, Cách làm tròn số thập phân 1, 2, 3, 4 số sau dấu phẩy trong Excel. Để giải quyết vấn đề này hãy học cách làm tròn số thập phân 1, 2, 3, 4 số sau dấu phẩy trong Excel.

quảng cáo Khi làm việc giá rẻ với số thập phân chắc chắn bạn bản quyền sẽ không muốn như thế nào quá nhiều chữ số xuất hiện sau dấu phẩy mới nhất . Để giải quyết vấn đề này hãy học cách làm tròn số thập phân 1 qua web , 2 trực tuyến , 3 tính năng , 4 số sau dấu phẩy trong Excel.

Làm thế nào full crack để làm tròn số thập phân 1 giảm giá , 2 miễn phí , 3 ở đâu tốt , 4 số sau dấu phẩy trong Excel lừa đảo ? Quả thực qua mạng nếu phần thập phân qua web quá dài quảng cáo sẽ khiến dãy số công cụ của bạn trông rối mắt tốt nhất và không đồng nhất khi đặt trên dữ liệu bảng tính kinh nghiệm . Để giải quyết vấn đề này lấy liền , bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản kỹ thuật dưới đây vô hiệu hóa để khắc phục.

Cách làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel

Tải tốt nhất và cài đặt Excel 2010 (Muốn sử dụng bản cao hơn tính năng , kinh nghiệm các bạn tải Excel 2013)

Bước 1: Giả sử bạn có một dãy số muốn làm tròn số nạp tiền như sau.

Hướng dẫn làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel

Bước 2: Lúc này bạn cần bôi đen dịch vụ các số muốn làm tròn tối ưu , tiếp đến bấm tổ hợp phím Ctrl-1

Hướng dẫn làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel

Bước 3: Chuyển xuống thẻ Number giá rẻ . Trong mục Decimal places chọn làm tròn số thập phân qua web với 1 chi tiết , 2 dữ liệu , 3 ở đâu tốt , 4 số tùy ý.

Hướng dẫn làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel

Bước 4: Kết quả sau khi làm tròn số.

Hướng dẫn làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel

hay nhất Như vậy là Chúng tôi tải về đã giới thiệu tới bạn cách làm tròn số thập phân 1 mới nhất , 2 ở đâu nhanh , 3 ở đâu tốt , 4 số sau dấu phẩy trong Excel link down . Sau khi làm tròn số bạn download sẽ thấy dãy số trông gọn gàng giảm giá và ngăn nắp hơn giảm giá rất nhiều download , ngoài ra ở đâu nhanh , nạp tiền các bạn tính năng cũng mật khẩu có thể hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghin trong excel đăng ký vay nếu muốn.

Trong Excel giảm giá , trường hợp bạn muốn chuyển dấu phẩy thành dấu chấm chi tiết , bạn miễn phí sẽ lựa chọn phương án thủ công hay sử dụng một hàm nào đó kinh nghiệm , trong excel tốc độ đã tích hợp sẵn tính năng này rồi sửa lỗi nhé hỗ trợ , chi tiết nơi nào , bạn xem tại bài hướng dẫn chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-tron-so-thap-phan-trong-excel-4303n.aspx
Trường hợp bạn muốn hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel tất toán cũng không có gì là khó nhanh nhất , sử dụng chức năng có sẵn trong excel chia sẻ , bạn nguyên nhân có thể hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn một cách dễ dàng miễn phí và hàng loạt.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online