Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

nap the rules of survival bang the cao, Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Mbifone, Vinaphone, Zingcard, Vietnamobile

Với miễn phí những người đam mê chơi Rules of Survival nơi nào thì làm thế nào quảng cáo để nạp thẻ Rules of Survival chính là câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất khi không biết phải làm sao tổng hợp để hỗ trợ có thể mua ở đâu uy tín các món đồ tuyệt đẹp trong game ứng dụng . Tuy nhiên việc nạp thẻ Rules of Survival hoàn toàn dễ dàng công cụ bởi tựa game này cập nhật đã có nhà phát hành đại diện tại Việt Nam.

Rules of Survival là tựa game sinh tồn tất toán được phát hành tại Việt Nam phiên bản PC dưới bàn tay thanh toán của VNG kích hoạt , game Rules of Survival trên điện thoại đã có hệ thống nạp thẻ hỗ trợ game thủ trong việc nạp tiền vào game trực tuyến để sở hữu tốc độ những món đồ hay lợi tức giá trị.

Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

lấy liền Hiện tại người dùng qua mạng đã tốc độ có thể nạp thẻ Rules of Survival thông qua hình thức là thẻ điện thoại qua app và Zing Card quản lý . Với mỗi mệnh giá bạn tải về sẽ nhận qua app được số gem tương ứng theo tỷ giá hỗ trợ mà VNG chi tiết đã đề cập trong đó kiểm tra và hướng dẫn lấy liền sau đây trên điện thoại sẽ giúp bạn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại.

Cách nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web nạp thẻ Rules of Survival tốc độ của VNG tại đây (https://mobi.pay.zing.vn/ros/#/login)

Bước 2: Bạn chọn máy chủ đang chơi công cụ tên nhân vật vào ở đâu tốt các ô mật khẩu , hướng dẫn sau đó nhấn Đăng nhập an toàn để vào.

Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Ngay lập tức một hộp thoại hiện ra kiểm tra , bạn nhấn vào Xác nhận chi tiết để vào giao diện nạp thẻ Rules of Survival.

Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Bước 3: Bạn chọn hướng dẫn các gói nạp thẻ có sẵn quảng cáo với lừa đảo các mốc như 20K mật khẩu , 100K giả mạo , 200K sử dụng , 400K.. nơi nào . Theo đó là số lượng kim cương bạn nhận tính năng được 60 mật khẩu , 300 quản lý , 600 nơi nào , 1200 viên...

Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Bước 4: Bạn chọn phương thức thanh toán bằng thẻ cào bằng cách chọn loại nhà mạng (Viettel hướng dẫn , Mbifone lấy liền , Vinaphone tính năng , Zingcard full crack , Vietnamobile) > Số seri > Mã cào. Sau đó bạn nhấn Xác nhận xóa tài khoản để hoàn thành giao dịch.

Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Rules of Survival là một game sinh tồn cân bằng sức chiến đấu nên việc nạp thẻ này chỉ mật khẩu để mua skin nhân vật chi tiết , ở đâu uy tín các loại tăng tốc dù hay phụ kiện nạp tiền mà thôi nhanh nhất . Đây không phải là hoạt động mua nâng cấp chiến lực nhân vật.

Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Bạn tất toán có thể sử dụng phương thức thanh toán Zalo Pay quảng cáo để nhận ở đâu nhanh được hỗ trợ ưu đãi chiết khấu kiểm tra . lấy liền Nếu chưa cài đặt Zalo bạn hướng dẫn có thể tải ngay tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nap-the-rules-of-survival-bang-the-cao-dien-thoai-32331n.aspx
Ngoài Rules of Survival - tựa game sinh tồn đa nền tảng giảm giá hiện nay dữ liệu , tải về được nhiều người yêu thích - game thủ kỹ thuật cũng vô hiệu hóa có thể chơi Free Fire Battlegrounds link down , Free Fire Battlegrounds là game do Garena phát triển tài khoản cũng cài đặt được nhiều người hâm mộ nhờ lối chơi sinh tồn sôi động.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext