Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

Sự kiện báo thù (Vengeance Event) đã chính thức khai màn và được live trong Free Fire từ ngày 17 tháng 7 đến 29 tháng 7 năm 2020. Sự kiện này có thể mang lại cho người chơi gói skin Tử Thần. Dưới đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn nhận

Sự kiện báo thù (Vengeance Event) chi tiết đã chính thức khai màn quảng cáo sử dụng được live trong Free Fire từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 29 tháng 7 năm 2020 mới nhất . Cũng giống như nguyên nhân các sự kiện khác giá rẻ , nó tự động cũng mang lại nhiều phần thưởng cho người chơi mẹo vặt , trong đó có gói skin Tử Thần qua web . Dưới đây phải làm sao , thuthuat.taimienphi.vn dữ liệu sẽ hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire cho bạn quản lý nhé!

The Vengeance là sự kiện lớn nạp tiền của qua app của Free Fire hay nhất và nó có đăng ký vay rất nhiều sự kiện nhỏ hơn diễn ra trong từng giai đoạn giảm giá của sự kiện tăng tốc . Gói skin Tử Thần (Master of Death Bundle) có sẵn trong giai đoạn đầu tiên full crack của sự kiện ở đâu uy tín . Bạn có cơ hội nhận tốt nhất được Master of Death Bundle miễn phí bằng cách hoàn thành thanh toán các nhiệm vụ trong game sửa lỗi . Người chơi phải chọn trong số 7 streamer mới nhất và vote cho người chia sẻ mà họ nghĩ là Master Destroyer lừa đảo . "Summon Destroyer" bắt đầu từ 17 tháng 7 cho đến ngày 28 tháng 7 năm 2020 kích hoạt . Trong giai đoạn này tính năng , bạn cần thu thập" Blue Soul Orbs" (quả cầu linh hồn xanh) vô hiệu hóa để nhận phần thưởng.

Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

Làm thế nào nơi nào để nhận Skin tử thần trong Free Fire

Link tải Garena Free Fire mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

Theo đó sửa lỗi , từ 17 tháng 7 cho đến ngày 28 tháng 7 năm 2020 tốc độ , vô hiệu hóa nếu bạn chơi bất kỳ chế độ nào trong game ở đâu uy tín , bạn tổng hợp sẽ nhận quảng cáo được 1 quả cầu sau mỗi trận đấu kích hoạt , nhanh nhất với giới hạn tối đa là 10 quả mỗi ngày giảm giá . Tuy nhiên ở đâu nhanh , nguyên nhân riêng trong ngày 26 tháng 7 tính năng thì vì ngày này là ngày cao điểm phải làm sao của sự kiện nên bạn link down sẽ nhận giả mạo được 5 quả sau mỗi trận đấu kinh nghiệm tính năng có thể nhận chia sẻ được không giới hạn quả cầu ở đâu nhanh để hoàn thành phần đổi tên quảng cáo của bạn.

Có nhiều phần thưởng khác nhau dành cho bạn kinh nghiệm và bạn không nên bỏ qua danh sách . Trước khi tiến xa hơn ở đâu uy tín , hãy thu thập quà tặng trong sự kiện miễn phí lấy liền của bạn từ hộp thư trong game an toàn . Để nhận phần thưởng kinh nghiệm , hãy đến sảnh Vengeance Event tối ưu và click vào "Exchange Alter" có sẵn ở phía dưới bên trái màn hình nguyên nhân . hỗ trợ Bây giờ bạn tài khoản sẽ thấy ở đâu tốt các nút "Use" giảm giá và "Use x10" nơi mật khẩu mà bạn ở đâu tốt sẽ phải tạo ra kích hoạt các vòng quay.

nhanh nhất Nếu bạn click vào "Use" quảng cáo , bạn sửa lỗi sẽ mất đi một quả cầu chia sẻ và 1 lần quay kỹ thuật sẽ giả mạo được thực hiện tăng tốc . tổng hợp Nếu bạn click vào "Use x10" tải về , bạn hay nhất sẽ mất đi 10 quả cầu ở đâu uy tín và 10 vòng quay tự động sẽ nạp tiền được thực hiện kinh nghiệm . Đối vô hiệu hóa với mỗi vòng quay bạn thực hiện bản quyền , bạn thanh toán sẽ nhận nhanh nhất được phần thưởng từ nhóm giải thưởng "Mediate" full crack . Không chỉ vậy bản quyền , bằng cách thực hiện full crack các vòng quay kiểm tra , bạn còn giảm giá có thể đốt cháy ngọn đuốc tử thần ở bên phải màn hình.

Hướng dẫn nhận gói skin Tử Thần trong game Free Fire

tổng hợp Trên thanh đuốc này ở đâu nhanh sẽ có nhanh nhất các mốc là 0 tổng hợp , 40 hay nhất , 80 lấy liền và 120 tương ứng tổng hợp với số vòng quay ứng dụng . Sẽ có chi tiết các phần thưởng giành cho bạn khi vượt qua từng mốc lấy liền , trong đó có phần thưởng gói skin Tử Thần download . địa chỉ Khi bạn đạt mật khẩu được 120 quả cầu linh hồn (tức 120 vòng quay) hỗ trợ , bạn chia sẻ có thể mở khóa gói skin Tử Thần miễn phí danh sách . Phần thưởng ở chia sẻ các mốc khác download như sau:

  • - 0 vòng quay: Voucher Gold Royale (Thu thập từ mail trong game)
  • - 40 vòng quay: Death"s Ride Surfboard
  • - 80 vòng quay: Voucher Diamond Royale

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nhan-goi-skin-tu-than-trong-game-free-fire-59682n.aspx
tổng hợp Ngoài ra bạn đọc tăng tốc cũng giảm giá có thể tham khảo thêm Cách leo rank Free Fire nhanh nhất hay nhất để đạt tối ưu được qua app những thành tích cao nhất trong mùa giải tự động của mình kỹ thuật nhé chi tiết . Chúc tổng hợp các bạn chơi game vui vẻ!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online