Hướng dẫn nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward Final Fantasy XIV

Hướng dẫn nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward DLC Final Fantasy XIV

Một trong nhanh nhất những tin mới nhất kiểm tra và hot nhất tải về hiện nay danh sách , đây thực sự là một thứ lừa đảo mà người chơi Final Fantasy XIV như thế nào sẽ muốn chộp lấy công cụ . mới nhất Nếu bạn chưa sở hữu Heavensward DLC giả mạo thì hãy theo dõi bài viết mật khẩu sau đây nguyên nhân , Taimienphi miễn phí sẽ chỉ cho bạn cách nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward tất toán của game Final Fantasy XIV.

Phiên bản PC tài khoản được giảm giá trong đợt tuần lễ vàng từ Square Enix Store bản quyền , trong khi phiên bản PS4 có sẵn từ PlayStation Store cập nhật . Tuy nhiên như thế nào , cả bản mở rộng PC nạp tiền và PS4 đều yêu cầu game thủ phải có Final Fantasy XIV Online Starter Edition hướng dẫn để chơi (có nghĩa là bạn phải sở hữu nó).

Hướng dẫn nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward Final Fantasy XIV

Hướng dẫn nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward DLC Final Fantasy XIV

- Square Enix lưu ý rằng bản tải xuống trên PC quảng cáo của Heavensward không tương thích mật khẩu với phiên bản Starter Edition vô hiệu hóa của Steam nhanh nhất , vì vậy bạn đăng ký vay sẽ phải sở hữu trò chơi cơ bản chứ không phải là phiên bản trên Steam.

- Twitch Prime là một trang web phát sóng trực tuyến hiện đang tặng miễn phí cho người dùng phiên bản Final Fantasy XIV Online: Starter Edition tải xuống trên PC đăng ký vay , ở đâu nhanh nhưng hạn kết thúc vào ngày mai tất toán , 3 tháng 5 vì vậy hãy nắm bắt nó ngay lập tức tối ưu nếu bạn đang có kế hoạch mới nhất để có lấy liền được bản mở rộng Heavensward DLC khi nó còn đang phát hành miễn phí.

Hướng dẫn nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward Final Fantasy XIV

- (Mỹ) Tải Final Fantasy XIV Miễn phí trên PC: TẠI ĐÂY

- (EU) Tải Final Fantasy XIV: Miễn phí trên PC: TẠI ĐÂY

- (Mỹ) Nhận Final Fantasy XIV: Miễn phí trên PS4: TẠI ĐÂY

Hướng dẫn nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward Final Fantasy XIV

- Game thủ tiến hành truy cập vào một trong giá rẻ những link phía trên nơi nào , dịch vụ sau đó đăng nhập tài khoản lấy liền và tiến hành mua full crack với giá 0 đồng full crack , hoàn toàn miễn phí xóa tài khoản . Sau đó bạn hỗ trợ sẽ nhận qua web được một mã Code khóa chặn và tiền hành kích hoạt game như bình thường thanh toán để có bản mở rộng tất toán của trò chơi Final Fantasy XIV.

- Heavensward DLC là bản mở rộng địa chỉ đã kiếm hướng dẫn được 9/10 từ tính năng các trang web khác trên thế giới khi tiếp tục câu truyện thú vị tải về và hoành tráng vô hiệu hóa của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn lấy liền , game có hình ảnh tuyệt đẹp giá rẻ , môi trường chi tiết đăng ký vay , nhiều thách thức qua app và ngục tối.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nhan-mien-phi-ban-mo-rong-heavensward-dlc-final-fantasy-xiv-46596n.aspx
mới nhất Như vậy đăng ký vay , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách nhận miễn phí bản mở rộng Heavensward DLC Final Fantasy XIV: A Realm Reborn nạp tiền , hãy nhanh tay tải vô hiệu hóa và trải nghiệm trước khi nhà phát hành khóa tải miễn phí link down nhé tài khoản . Final Fantasy XV: A New Empire là một sản phẩm game mobile thanh toán được phát triển trên hệ điều hành Android hay nhất và iOS nhanh nhất , bạn sử dụng có thể chơi Final Fantasy XV A New Empire trên máy tínhchỉ bằng vài thao tác đơn giản sửa lỗi , mang đến sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online