Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52, Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Mozilla Firefox 52

Để sử dụng plugins cũ trên Mozilla Firefox 52 quản lý , bạn tính năng sẽ cần điều chỉnh một số cài đặt trên trình duyệt mới tăng tốc được cập nhật tốt nhất của Mozilla do một số tăng tốc những thay đổi quan trọng trên trình duyệt mới nhất . Taimienphi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách sử dụng xóa tài khoản các Plugins cũ trên Firefox 52.

Mozilla Firefox 52 là phiên bản đầu tiên hay nhất của trình duyệt này không cần hỗ trợ như thế nào những plugin (trình cắm) NPAPI tính năng . Ngoại lệ duy nhất chia sẻ của Mozilla Firefox là ở đâu tốt sẽ tốc độ vẫn hỗ trợ plugin Adobe Flash tăng tốc , danh sách ngoài ra danh sách những plugin khác như Silverlight hay Java hỗ trợ sẽ không còn tải về được hỗ trợ trong phiên bản này kích hoạt . Đây là trình duyệt lớn cuối cùng còn hỗ trợ hỗ trợ các plugin trong khi Google Chrome mới nhất đã bỏ hỗ trợ NPAPI từ năm 2015 trực tuyến . giảm giá Khi hướng dẫn ứng dụng các plugin đang dần bị xóa sổ trên trình duyệt tải về , một số trang web hay dịch vụ trên Internet ở đâu uy tín vẫn chứa nội dung cần lừa đảo được hỗ trợ full crack bởi như thế nào các plugin này mới nhất . Vậy cần làm thế nào kích hoạt để sử dụng quảng cáo các Plugin cũ trên Firefox 52?

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Giữ lại danh sách các plugin cũ trên Firefox 52

Người dùng Firefox luôn đòi hỏi việc không hỗ trợ quản lý những plugin phải có kế hoạch cụ thể tối ưu để họ hay nhất có thể truy cập kinh nghiệm những trang web hay dịch vụ có chứa nội dung cần hỗ trợ Plugin sử dụng . Một số người dùng chọn cách ở lại chi tiết những phiên bản cũ tất toán của Mozilla Firefox (51.x trở xuống) mẹo vặt , tìm cách trì hoãn việc cập nhật phiên bản mới chi tiết của Firefox 52 khóa chặn để sử dụng full crack . Tuy nhiên điều này mới nhất cũng mang đến một số bất lợi khi xóa tài khoản những tính năng hay bản vá bảo mật tăng tốc sẽ không lừa đảo được cập nhật gây nên nhiều vấn đề về an toàn thông tin dữ liệu . khóa chặn Những vụ tấn công mạng hay ở đâu uy tín những vụ lừa đảo thông qua lỗ hổng trình duyệt sử dụng cũng vì lý do này nạp tiền mà tăng cao.

Để xử lý vấn đề này lấy liền , người dùng tốt nhất nên chuyển phiên bản trình duyệt ở đâu nhanh của mình về bản Mozilla Firefox 52 ESR (Extended Support Release)  kích hoạt để sử dụng trước khi quyết định cập nhật lên Mozilla Firefox chính thức tốt nhất . Mozilla Firefox 52 ESR là phiên bản duy trì việc hỗ trợ đầy đủ plugin cho đến tháng 3 năm 2018 nhanh nhất và tồn tại song song hướng dẫn với phiên bản chính thức quảng cáo . Ngoài ra nơi nào , địa chỉ các bạn kích hoạt cũng bản quyền có thể cài đặt phiên bản ESR song song sửa lỗi với phiên bản chính thức cài đặt để dành lừa đảo riêng cho lấy liền những trang web có chứa nội dung cần plugin.

Các bước chuyển sang phiên bản Mozilla Firefox 52 ESR

Bước 1: Truy cập vào file channel-prefs.js

Đối như thế nào với Firefox 32bit: C:Program Files (x86)Mozilla Firefox defaultsprefs

Đối kỹ thuật với Firefox 64 bit: C:Program FilesMozilla Firefox defaultsprefs

Đối bản quyền với Linux: /usr/lib/firefox-version

Đối chia sẻ với MAC OS X : /Applications/Firefox.app

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 2 : Bấm chuột phải vào file channel-prefs.js nhanh nhất , chọn Edit.

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 3: File mật khẩu được mở theo dạng chỉnh sửa theo trình soạn thảo văn bản mặc định xóa tài khoản của máy nơi nào . hay nhất Trên máy tính download của mình là dạng notepad

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 4: Trong file mới mở danh sách , khóa chặn các bạn tìm đoạn text có “release ở đâu tốt , thay từ release bằng từ “esr

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 5: Bấm Ctrl+S cài đặt để lưu lại nguyên nhân , miễn phí sau đó tắt file đó đi.

Bước 6: Trong thư mục gốc kinh nghiệm của Firefox vô hiệu hóa được liệt kê trong bước 1 danh sách , tìm file update-settings.ini.

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 7: Click đúp chuột vào file đó mới nhất để mở file dạng notepad

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 8: Thay chữ “release” bằng chữ “esr

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Bước 9: Bấm Ctrl + S tốt nhất để lưu lại tăng tốc , giả mạo sau đó tắt file đó đi.

cài đặt Như vậy chia sẻ các bạn tính năng đã chuyển cơ chế cập nhật như thế nào của Mozilla Firefox về dạng ESR lừa đảo . Các bản cập nhật sau này xóa tài khoản của Firefox đều mẹo vặt sẽ là dạng ESR (hỗ trợ đầy đủ plugin)

Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52

Ngoài ra tối ưu , kinh nghiệm các bạn trên điện thoại cũng giảm giá có thể tải về phiên bản ESR an toàn , cài đặt xóa tài khoản và sử dụng song song cập nhật với phiên bản chính thức tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-cac-plugins-cu-tren-firefox-52-21951n.aspx
Với phiên bản ESR mật khẩu , tự động các bạn như thế nào đã full crack có thể sử dụng đầy đủ tốt nhất các plugin cũ trên Firefox nhanh nhất .  Ngoài ra link down , tính năng các bạn lừa đảo có thể tải giảm giá các phiên bản cũ hơn tất toán của Mozilla Firefox hướng dẫn để sử dụng song song. 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online