Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính

Sử dụng Facebook Lite trên máy tính bằng bluestacks, cài đặt và sử dụng Facebook Lite trên máy tính, facebook rút gọn dành cho các thiết bị Android yếu

Facebook Lite là phiên bản Facebook rút gọn dành cho download các thiết bị Android có cấu hình thấp kinh nghiệm , dung lượng lưu trữ hạn chế kinh nghiệm và sử dụng mạng di động tốc độ thấp 2G qua app . Bài viết sau thanh toán sẽ hướng đẫn hỗ trợ các bạn cách sử dụng ứng dụng này kinh nghiệm , hãy tham khảo cùng chúng tôi qua app nhé.

Trong bài viết trước chúng tôi có hướng dẫn địa chỉ các bạn cách chơi game bắt chữ trên máy tính (Game bắt chữ là thể loại game dành dịch vụ riêng cho mobile) tự động , trong bài viết này chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn sử dụng ứng dụng Facebook Lite ngay trên máy tính.

Facebook Lite nguyên nhân được phát triển dành trên điện thoại riêng cho lừa đảo những thiết bị có cấu hình thấp nơi nào hoặc ở đâu tốt những người sử dụng mạng internet tải về , 3G có tốc độ kém.
Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính
Cài đặt nguyên nhân và sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính.

Để sử dụng  Facebook Lite trên máy tính thanh toán , bạn cần chuẩn bị qua app những phần mềm sau:
- Ứng dụng giả lập Android trên máy tính Bluestacks: Tải Bluestacks
- File *.apk giá rẻ của ứng dụng Facebook Lite
Để tải file *.apk qua app của ứng dụng Facebook Lite bạn vào liên kết Facebook Lite trực tuyến . Sau đó sử dụng cách tải file apk về máy tính.

Bước 1: Cài đặt Facebook Lite trên BlueStacks mật khẩu , sau khi tải file APK về máy tính link down , bạn phải chuột lên file APK đó danh sách và chọn "Open with BlueStacks APK Installer" vô hiệu hóa để cài đặt
Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính
Bước 2: Khởi động BlueStacks giá rẻ , khóa chặn sau đó click vào biểu tượng Facebook Lite ( link down Nếu không thấy xuất hiện ở màn hình link down của BlueStacks qua app , bạn click vào All App chia sẻ sẽ thấy ứng dụng Facebook Lite trong đó).
Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính
Bước 3: Click vào biểu tượng Facebook Lite tối ưu . Tại đây bạn cần nhập thông tin về tài khoản Facebook danh sách của mình thanh toán bao gồm tên đăng nhập trên điện thoại và mật khẩu sử dụng . Click "Log In"
Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính
lấy liền Như vậy bạn trực tuyến đã tối ưu có thể sử dụng ứng dụng Facebook Lite ngay trên máy tính rồi đó.
Hướng dẫn sử dụng Facebook Lite ngay trên máy tính
Với bài viết trên chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn chi tiết các bạn cách cài đặt thanh toán và sử dụng Facebook Lite trên BlueStacks giả mạo . trực tuyến Ngoài ra tất toán các bạn hỗ trợ có thể sử dụng phần mềm giả lập Android khác như Andy chi tiết để trải nghiệm ứng dụng Facebook mới này hướng dẫn nhé danh sách . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-facebok-lite-tren-may-tinh-bluestacks-3313n.aspx
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online