Hướng dẫn sử dụng Youtube trên Android/iOS

Hướng dẫn sử dụng Youtube trên Android/iOS chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Youtube một phần mềm giải trí khổng lồ không thể thiếu trên nhanh nhất các thiết bị Android tự động . Ứng dụng này kiểm tra sẽ mang đến cho bạn trình xem Video chất lượng cao hỗ trợ , đồng thời vừa xem vừa sử dụng có thể tìm kiếm ứng dụng các Video yêu thích.

Với Youtube người dùng link down có thể xem video toàn cầu an toàn và cập nhật kênh Youtube chính thức trên nguyên nhân các thiết bị di động một cách dễ dàng nhất lừa đảo , không cần phải cài đặt thêm một hỗ trợ nào khác.

Mình giá rẻ sẽ hướng dẫn nơi nào các bạn sử dụng Youtube trên điện thoại Android chia sẻ , hay nhất với địa chỉ các thiết bị iOS địa chỉ các bạn sử dụng tương tự.

1 nơi nào . Tải tài khoản và cài đặt Yotube

Các bạn chọn phiên bản phù hợp theo link dưới :

- Youtube for Android

- Youtube for iOS

2 sửa lỗi . Đăng ký/đăng nhập tài khoản

Các bạn tối ưu có thể đăng nhập bằng tài khoản Google cập nhật hoặc không đăng nhập hỗ trợ các bạn quản lý vẫn hỗ trợ có thể sử dụng trên điện thoại được giả mạo các chức năng cơ bản dịch vụ của Youtube.

3 full crack . Sử dụng Youtube

Giao diện tăng tốc của Youtue tổng hợp khá đơn giản ở đâu tốt và dễ sử dụng dữ liệu với nhanh nhất những video đề xuất cho bạn kiểm tra . xóa tài khoản Trên cùng số 1 là menu qua mạng và số 2 là chức năng tìm kiếm khóa chặn . Tại menu nhanh nhất các bạn phải làm sao có thể lựa chọn thêm tính năng các chức năng như xem gì tăng tốc , đăng ký tốc độ của tôi trên điện thoại , video tải lên ở đâu uy tín , lịch sử full crack , xem sau...

3.1 phải làm sao . Tìm nơi nào và phát video .

Bạn nạp tiền có thể tìm video tại biểu tượng chiếc kính lúp theo tên video dịch vụ , tên ca sĩ dữ liệu , tác giả xóa tài khoản , tên một bộ phim ... quảng cáo Khi xem video mẹo vặt các bạn chia sẻ có thể chỉnh lại thêm theo sở thích địa chỉ riêng :

1 chi tiết . Kéo nhỏ xuống nhanh nhất để tìm video khác

2 hướng dẫn . Đăng nhập mẹo vặt hoặc chuyển đổi vào tài khoản.

3 .Chia sẻ qua bluetooth dữ liệu , facebook tốc độ , gmail mẹo vặt , tin nhắn...

4 .Cài đặt them như tắt chi tiết , bật phụ đề công cụ , tăng-giảm chất lượng video.

5 cập nhật . Xem toàn màn hình.

3.2 Tùy biến

tải về Khi đang xem bạn full crack có thể thu nhỏ video đó tải về để tìm đoạn video khác ,đồng thời phải làm sao có thể kéo sang trái ở đâu nhanh để xóa video đang xem mật khẩu , kéo lên trên qua app để xem tiếp.

3.3 chia sẻ . Cài đặt

Các bạn bấm nút menu trên máy qua mạng để chức năng cài đặt qua web xóa tài khoản các nhanh nhất các chức năng thêm khác hiện ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-youtube-tren-android-ios-2889n.aspx Youtube ngày càng có nhiều cải tiến lấy liền và thay đổi giao diện thích hợp nhều tính năng thú vị hơn cài đặt , giao diện bắt mắt đơn giản tải về nhưng vô hiệu hóa được người dùng đánh giá hướng dẫn rất cao sử dụng . Hãy thử trải nghiệm mẹo vặt nhé.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online