Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

sua loi ket noi ftp ts online mobile, Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

Đối khi trong dữ liệu quá trình chơi game TS Online Mobile bạn thường hay gặp phải trường hợp lỗi kết nối FTP địa chỉ mà không biết làm như thế nào công cụ ? Chính vì vậy tối ưu , Taimienphi qua web sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi đó chỉ khóa chặn với vài bước đơn giản.

Như hỗ trợ các bạn dữ liệu đã biết qua app , TS Online Mobile là một game turn-based vô cùng hấp dẫn xuất hiện lần đầu trên thị trường vào năm 2015 qua app . Game thủ chơi TS Online Mobile không cần phải nạp thẻ mới nhất quá nhiều lấy liền để mạnh quảng cáo , bạn chỉ cần chăm chỉ một chút vô hiệu hóa , biết cách kết hợp quân qua web và cộng thêm chút may mắn là dữ liệu đã đăng ký vay khá khỏe rồi đấy.

Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

Game turn-based trên điện thoại di động

Nội dung bài viết:
1 mật khẩu . Hướng dẫn fix lỗi kết nối FTP
2 qua mạng . Cách chơi TS Mobile Online trên PC
4 nhanh nhất . Link tải TS Mobile Online

Cách khắc phục lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

Thông thường lỗi kết nối FTP TS Online Mobile chỉ xuất hiện khi bạn đăng nhập game trên mật khẩu những chiếc smartphone iOS địa chỉ , vì vậy Taimienphi phải làm sao sẽ tập trung chủ yếu hướng dẫn bạn fix lỗi này trên iOS ở đâu uy tín nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần bật điện thoại iOS nạp tiền và vào phần Setting (cài đặt) download , click chọn Wifi.

Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

Bước 2: Trong hệ thống kết nối Wifi tổng hợp , bạn tiếp tục ấn vào biểu tượng chữ i (nằm ngang hàng lừa đảo với mạng trực tuyến mà bạn đang kết nối tính năng hoặc sử dụng) địa chỉ để vào xem thông tin chi tiết mạng.

Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

Bước 3: Tại đây bạn bản quyền sẽ thấy khóa chặn được giảm giá những thông tin Wifi đang kết nối giảm giá . Di chuyển xuống dưới tìm mục DNS cập nhật và click vào Manual miễn phí , đi đến giao diện thiết lập thủ công.

Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

Bước 4: Trong tab Configure DNS tự động , mặc định đang là Automatic chia sẻ thì bạn chuyển sang chế độ Manual qua mạng và điền 2 dãy số DNS tất toán của Google là 8.8.8.8 sử dụng và 8.8.4.4.Sau đó nhấn Save (Lưu) ở góc trên giá rẻ để hoàn thành.

Hướng dẫn sửa lỗi kết nối FTP TS Online Mobile

ở đâu nhanh Khi thiết lập hoàn tất cài đặt , bạn hãy thoát hoàn toàn game TS Online Mobile trên điện thoại ở đâu tốt , kể cả mới nhất những chương trình đang chạy ẩn chi tiết nhé mật khẩu . Sau đó thử đăng nhập lại vào game download để kiểm tra lỗi vừa khắc phục cập nhật . tự động Nếu còn bị tài khoản thì bạn hãy liên hệ tài khoản với Taimienphi qua phần comment phía dưới mật khẩu nhé mẹo vặt , chúng tôi kích hoạt sẽ hỗ trợ bạn về nhanh nhất những lỗi thanh toán của game.

miễn phí Ngoài ra bạn giá rẻ cũng dịch vụ có thể chơi TS Online Mobile trên máy tính bằng cập nhật các phần mềm giả lập đang lưu hành trên thị trường miễn phí hiện nay mật khẩu , cách thức cài đặt qua mạng rất đơn giản lừa đảo mà không tốn bao thời gian tải về , chúng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm kinh nghiệm khá thú vị đấy.

Link tải game TS Online Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-sua-loi-ket-noi-ftp-ts-online-mobile-53981n.aspx
TS Online Mobile dữ liệu được mệnh danh là một game chiến thuật có lối chiến đấu theo lượt hấp dẫn nhất ở đâu tốt hiện nay như thế nào , bạn không tin an toàn ? Hãy thử tải kích hoạt và cài đặt TS Online Mobile ngay ứng dụng bây giờ download để xem có đúng không kích hoạt nhé.
- Link tải phiên bản Android: TS Online Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: TS Online Mobile cho iPhone

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online