Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Cách tải app Xingtu cho Android, iPhone, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc giúp nhanh chóng tạo ra được những bức ảnh đẹp, ấn tượng.

Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực chất hướng dẫn với nhiều tính năng "thần thánh" an toàn . Vậy làm thế nào qua mạng để tải app Xingtu Trung Quốc về điện thoại cập nhật ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết ứng dụng dưới đây vô hiệu hóa nhé.

Bạn không tìm thấy app Xingtu Trung Quốc trên kho ứng dụng điện thoại (CH Play ở đâu uy tín với Android xóa tài khoản , App Store an toàn với iOS) ở đâu nhanh nhưng bạn dễ dàng tải app Xingtu chỉnh ảnh Trung Quốc về điện thoại cài đặt của mình khi thực hiện ứng dụng các qua app bước sau.

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Link full crack và cách tải app xingtu trên Android kích hoạt , iOS


Nội dung bài viết:
1 trực tuyến . Cách tải Xingtu
2 mẹo vặt . Hướng dẫn sử dụng Xingtu


1 qua mạng . Hướng dẫn cách tải App Xingtu cho Android lừa đảo , iOS

Bước 1: Bạn bật nguồn không xác định trên điện thoại.
Lưu ý: Các ứng dụng không tìm thấy trên CH Play khóa chặn , App Store đều nguyên nhân được xem là nguồn không rõ nguồn xác định tải về . Các bạn cần phải bật nguồn không xác định tự động thì mới tải dịch vụ được ứng dụng tải về và App Xingtu tốt nhất cũng như thế.

Note: Cần trợ giúp khi bật nguồn không xác định hãy truy cập vào nhóm trợ giúp link down của Chúng tôi https://www.facebook.com/groups/taimienphi.vn/

Bước 2: Bạn click vào link tải app Xingtu cho iOS/Android dịch vụ dưới đây

Yêu cầu hệ điều hành: Android 5.0 miễn phí trở lên qua web iOS 10.0 trở lên
Chúng tôi cung cấp 2 phiên bản là bản tiếng Trung cho iOS mẹo vặt và bản Việt Hóa cho Android như thế nào . Các bạn lựa chọn tốt nhất để tải

=> Link tải Xingtu Việt Hóa cho Android
=> Link tải Xingtu cho iPhone

Bước 3: Bạn click vào mũi tiên "Linh File 1" (Hình 1) tối ưu . Nhìn phía dưới giao diện miễn phí , bạn tự động sẽ thấy hiển thị thông báo "Đang tải 1 tệp xuống tài khoản . Chi tiết" (Hình 2) tối ưu . Tuy nhiên kích hoạt nếu gặp lỗi không tải chia sẻ được app Xingtu trên điện thoại bạn đọc tốc độ có thể tham khảo hướng dẫn tại đây qua app để khắc phục lấy liền nhé.

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Bước 4: Sau vài giây như thế nào , Xingtu chi tiết sẽ thanh toán được tải xuống lấy liền , bạn nhìn ở phía dưới giao diện download , bạn click vào "Mở" (Hình 3) sửa lỗi . Tiếp đó tài khoản , bạn click vào "Cài đặt" (Hình 4).

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Bước 5: Giao diện tải như hình 5 ở đâu tốt . Sau khi tải app Xingtu xong trên điện thoại sẽ có giao diện như hình 6.

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh



2 hay nhất . Hướng dẫn sử dụng app Xingtu trên điện thoại

Ngay sau khi bạn tải app Xingtu cho iPhone tự động , Android cập nhật , bạn nhanh nhất có thể sử dụng app luôn hướng dẫn để chỉnh sửa ảnh.

Bước 1: Mở app Xingtu qua app , bạn click vào "Cho phép" khi Xingtu hỏi "Cho phép Xingtu truy cập vào ảnh nạp tiền , phương tiện như thế nào và tệp trên thiết bị sử dụng của bạn?" (Hình 7) tổng hợp . Sau đó cài đặt , bạn nhìn phía dưới giao diện trực tuyến , bạn click vào " công cụ Thêm ảnh" (Hình 8).

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Bước 2: Lúc này dữ liệu , Xingtu kinh nghiệm sẽ truy cập vào thư viện ảnh lừa đảo của bạn lừa đảo , bạn chọn bức ảnh download mà bạn muốn chỉnh sửa (Hình 9) dữ liệu . Tiếp đó giả mạo , Xingtu tính năng sẽ hiển thị vô hiệu hóa các tính năng chỉnh sửa ảnh ở phia dưới giao diện (Hình 10):
* Chân dung gồm có link down những tính năng nhỏ hơn.
- Tu sửa khuôn mặt.
- Giảm béo mặt.
- Trang điểm.
- Vẽ mặt tự động.
- Làm đẹp bằng tay.
- Bút trang điểm.
* Bản mẫu: Tạo khung mẫu cho ảnh.
* Bộ lọc: Tạo màu cho ảnh an toàn với an toàn các mẫu có sẵn.
* Điều chỉnh gồm có tính năng như:
- Tối ưu hóa thông minh.
- Nhạy cảm khóa chặn với ánh sáng.
- Điều chỉnh cục bộ.
- ...
* Hình dán: Tạo dán nhãn cho hình ảnh tăng tốc của bạn.
* Hiệu ứng: Tạo cập nhật các hiệu ứng cho ảnh.

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Chẳng hạn như Chúng tôi click vào "Chân dung" rồi chọn vào "Khuôn mặt" nơi nào , tăng tốc sau đó là chọn vào "Mặt nhỏ".
- Tiếp đó tải về , bạn click vào dấu tròn nguyên nhân để di chuyển nó (Hình 11).
- Bạn thấy ưng ý tài khoản thì bạn click vào dấu tích ở góc dưới bên phải đăng ký vay để lưu lại hướng dẫn , còn bạn không thấy ưng như thế nào thì bạn click vào dấu x ở góc dưới bên trái (Hình 12).

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Bước 3: Sau khi sửa ảnh xong bản quyền , bạn click vào nút tải ở góc trên bên phải trên điện thoại để tải về cài đặt , phải làm sao nếu không quảng cáo thì bạn trên điện thoại có thể xóa bằng cách click vào dấu x (Hình 13) nhanh nhất . Lưu ảnh thành công sửa lỗi sẽ hiện ra thông báo như hình 14.

Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-app-xingtu-trung-quoc-chinh-sua-anh-62894n.aspx
Cách tải app Xingtu cho iOS download , Android trên này giúp bạn nhanh chóng tải giảm giá được app Xingtu kiểm tra , cài đặt miễn phí khóa chặn cũng như sử dụng hướng dẫn được như thế nào các chức năng sửa ảnh "thần thánh" bản quyền để tạo ra công cụ được như thế nào những bức ảnh ưng ý theo sở thích giả mạo . Đừng bỏ qua app Xingtu này khi bạn thường xuyên chỉnh sửa ảnh hay nhất . Trường hợp không có điện thoại kỹ thuật , bản quyền các bạn bản quyền có thể sử dụng app Xingtu trên máy tính thông qua bài viết Cách sử dụng app Xingtu trên máy tính tại đây.


Ngoài Xingtu chi tiết , app Huangyou tải về cũng là một trong giá rẻ những app chỉnh sửa ảnh trên điện thoại có nhiều tính năng ưu việt nguyên nhân . Để sử dụng app chỉnh ảnh này bản quyền , tải app Huangyou chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android danh sách , iOS.

4.9/5 (38 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext