Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

tai fifa 20 demo, Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo trên PC bằng Origin

Game thể thao FIFA 20 chính thức tung ra phiên bản Demo danh sách và cho phép game thủ tiến hành tải miễn phí ngay lừa đảo bây giờ hỗ trợ , quản lý nếu bạn là một tín đồ trên điện thoại của dòng game thể thao bóng đá qua mạng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội quý báu này.

Không ngoài dự đoán phải làm sao , vào giữa tháng 9 EA Sports mang đến cho game thủ phiên bản FIFA 20 Demo tổng hợp với khóa chặn rất nhiều cải tiến như thế nào và nội dung hoàn toàn mới trực tuyến , hứa hẹn cài đặt sẽ là một game bom tấn trong dòng game thể thao năm 2019.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

FIFA 20 - Game bóng đá có đồ họa khủng hay nhất trên PC

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Bước 1: Để sở hữu FIFA 20 Demo cài đặt thì đầu tiên bạn cần phải có phần mềm Origin trên máy tính giá rẻ ở đâu tốt sau đó tiến hành đăng ký một tài khoản hỗ trợ , Origin là một cổng game bản quyền giống giá rẻ với Steam danh sách và Epic Games tải về nhưng thuộc quyền sở hữu tài khoản của Electronic Arts.

- Link tải phiên bản PC: Origin cho PC
- Hướng dẫn tại tạo tài khoản Origin trên máy tính tại đây.

Bước 2: Tiếp đến bạn truy cập vào liên kết FIFA 20 Demo tại đây xóa tài khoản và tiến hành click vào Try it Now như hình bên dưới kiểm tra của chúng tôi.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Bước 3: Xuất hiện bản thông báo kinh nghiệm của EA SPORTSTM miễn phí , tại đây bạn chọn Add to Game Library ở đâu uy tín để thêm trò chơi vào bộ sưu tập game trên tài khoản Origin.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Bước 4: Lúc này cổng game Origin yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản ứng dụng đã đăng ký ở bước trên phải làm sao , điền đầy đủ thông tin Email danh sách mật khẩu full crack của mình an toàn để hoàn tất việc nhận miễn phí phiên bản Demo FIFA 20.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Bước 5: Sau khi đăng nhập xong lừa đảo , bạn tiến hành ấn vào ô Download with Origin quản lý và trình duyệt tổng hợp sẽ hỏi bạn có muốn mở phần mềm Origin trên máy tính không bản quyền , click vào Launch Origin.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Bước 6: Origin tự khởi động trên máy tính danh sách và click vào biểu tượng mũi tên ngược nguyên nhân để chọn ngôn ngữ cài đặt tự động , mặc định ở đây là tiếng Anh tự động và ấn vào Accept lấy liền để bắt đầu tính năng quá trình tải trên điện thoại với ngôn ngữ English US.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Bước 7: Tiếp tục chọn Next giảm giá nếu bạn không muốn thay đổi gì cả mẹo vặt , trường hợp muốn đổi vị trí lưu trữ FIFA 20 Demo nguyên nhân thì ấn vào Change Location rồi Next.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

Đồng ý quản lý với mẹo vặt các điều khoản nơi nào và tiến hành tải tăng tốc , cài đặt Microsoft Visual C++ cùng một số phần mềm hỗ trợ chơi FIFA 20 Demo khác rồi ấn vào Next.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

qua app Khi tối ưu quá trình tải nguyên nhân và cài đặt hoàn tất địa chỉ , trò chơi FIFA 20 Demo link down sẽ tự động chạy tăng tốc . Ngay tốc độ bây giờ bạn download đã đăng ký vay có thể trải nghiệm qua web được phiên bản Demo sửa lỗi của dùng game thể thao FIFA rồi đấy.

Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tai-fifa-20-demo-52966n.aspx
kinh nghiệm Như vậy tốt nhất , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách tải miễn phí FIFA 20 Demo chỉ kiểm tra với vài bước đơn giản đăng ký vay , tính năng hiện tại đây mới chỉ là phiên bản demo nhanh nhất của trò chơi dành cho tối ưu những game thủ yêu thích trò chơi thể thao bóng đá tốc độ . Hy vọng EA Sports lừa đảo sẽ phát hành phiên bản chuẩn miễn phí của tựa game FIFA 20 trong nay mai.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online