Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook, tắt âm thanh khi có tin nhắn facebook chỉ với vài thao tác đơn giản sau

Mạng xã hội Facebook bên cạnh dịch vụ những lợi ích như thế nào mà nó mang lại kỹ thuật thì qua app cũng có không ít phiền phức cho người dùng hay nhất , trong số đó là âm thanh phát ra khi có thông báo mới full crack , làm bạn mất tập trung công cụ , thậm chí khó chịu khi đang cần tập trung tải về , yên tĩnh.

Bạn chi tiết đã biết cách âm thanh khi có tin nhắn link down , thông báo mới trên Facebook chưa tổng hợp ? Bài viết sau chi tiết sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cách khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

Cách tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook
 Nội dung bài viết:
1 quảng cáo . lấy liền Trên máy tính
2 địa chỉ . nguyên nhân Trên điện thoại


Tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

1 tất toán . Tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook máy tính
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook mẹo vặt của bạn khóa chặn , đăng ký vay sau đó nhấn vào biểu tượng Tùy chọn ở góc trên bên phải cập nhật và chọn Cài đặt.

Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

Bước 2: trực tuyến Khi bảng tùy chọn cài đặt thông tin tài khoản hiện ra tốc độ , bạn kích chọn vào mục Thông Báo (Notifications) ở dãy menu bên trái.

Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

Bước 3: Sau đó bạn kéo xuống phải làm sao và tìm đến mục Cách bạn nhận thông báo nhanh nhất và nhấn vào Trình duyệt trực tuyến . Tại đây nguyên nhân , bạn nguyên nhân sẽ có một số tùy chọn trên điện thoại như sau:
- Thông báo đẩy trên trình duyệt: Cho phép Facebook sử dụng bong bóng thông báo.
- Phát âm thanh khi nhận chi tiết được thông báo mới.
- Phát âm thanh khi nhận an toàn được tin nhắn mới.
Để tránh bị làm phiền danh sách , bạn nhanh nhất có thể gạt sang trái tốt nhất để tắt kích hoạt toàn bộ dịch vụ các tùy chọn này.

Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

2 trên điện thoại . Tắt âm thanh khi có thông báo mới trên ứng dụng Facebook
Với ở đâu uy tín những người thường xuyên sử dụng điện thoại làm việc kinh nghiệm thì dịch vụ các thông báo tải về của Facebook đôi khi hay nhất cũng gây khó chịu không kém như trên máy tính như thế nào . Vậy làm thế nào nơi nào để tắt thông báo từ Facebook trên iOS/Android cập nhật ? Mời bạn tham khảo bài viết trong liên kết kiểm tra được chia sẻ tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-am-thanh-khi-co-thong-bao-moi-tren-facebook-783n.aspx
Việc tắt âm thanh mỗi khi có thông báo mới trên Facebook tất toán sẽ giúp bạn tập trung làm việc kỹ thuật , không bị ảnh hưởng ở đâu uy tín bởi âm thanh phát ra mỗi khi có tin nhắn trên Facebook vô hiệu hóa , Hi vọng thủ thuật nhỏ này bản quyền sẽ giúp ích hướng dẫn được cho cập nhật các bạn.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online