Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile

doi anh dai dien call of duty mobile, Đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile, thay avatar game

Với trải nghiệm bắn súng đầy đủ tính năng như thế nào , Call of Duty Mobile tốt nhất đã xuất hiện trên lòng bàn tay nhanh nhất của bạn cập nhật , nó có miễn phí tất cả tính năng khóa chặn và hệ thống tính năng của một game Call of Duty truyền thống dữ liệu , như thế nào bao gồm quản lý tất cả cài đặt các tùy chọn cá nhân như thay đổi ảnh đại diện hỗ trợ , thay đổi thông tin cá nhân trong trò chơi.

Rất đơn giản qua mạng , cài đặt để thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile bạn chỉ cần làm theo tăng tốc các bước hướng dẫn bên dưới trực tuyến của Taimienphi mới nhất . Thay đổi dịch vụ để người khác dễ dàng nhận ra bạn quảng cáo hoặc thể hiện tích cách nạp tiền , sở thích full crack riêng sửa lỗi của mỗi người.

Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile

Thủ thuật đổi ảnh avatar game COD Mobile

Nội dung bài viết:
1 thanh toán . Cách đổi ảnh đại diện nhanh nhất , khung Avatar COD Mobile
2 quảng cáo . Cách đổi tên nhân vật COD Mobile
3 tốt nhất . Link tải game Call of Duty Mobile

Cách thay đổi ảnh đại diện danh sách , avatar game Call of Duty Mobile

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính nạp tiền của game Call of Duty Mobile bạn click vào hồ sơ nhân vật xuất hiện ở góc trên lấy liền , bên trái màn hình.

Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile

Bước 2: Tuy nhiên vô hiệu hóa , màn hình này có nhiều tab trên đó lừa đảo . Nhấn vào tùy chọn thứ hai ở trên kiểm tra của màn hình này trông giống như một tờ giấy lấy liền , có danh sách trên đó tăng tốc để đi đến hồ sơ nhân vật.

Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile

Bước 3: Trong tab Player Profile sửa lỗi , bạn phải làm sao có thể thấy thanh toán rất nhiều thông tin nhanh nhất được hiển thị nạp tiền bao gồm tên nhân vật dữ liệu , thứ hạng Rank kiểm tra và hình ảnh đại diện kỹ thuật của bạn trên đó xóa tài khoản , nhấn vào ảnh đại diện tốc độ của bạn như hình bên dưới.

Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile

Bước 4: Từ đây bạn nơi nào có thể thay đổi ảnh đại diện Avatar Call of Duty Mobile link down của mình thành bất kỳ hình nào có trong Menu này an toàn , hay nhất hoặc thay đổi khung đại diện bằng cách ấn vào Avatar Frame chia sẻ . Lựa chọn ảnh đại diện ở đâu tốt và ấn vào Restore Default.

Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện Call of Duty Mobile

Không giống như ảnh đại diện tổng hợp , người chơi muốn thay đổi Avatar Frame xóa tài khoản thì cần phải đạt đến cấp độ nhất định ứng dụng , mở khóa khung ảnh đại diện download thì mới có qua web được chúng trên điện thoại , quản lý hoặc tham gia sự kiện tài khoản để sở hữu Avatar Frame độc quyền khác nơi nào . xóa tài khoản Ngoài ra bạn miễn phí có thể đổi tên nhân vật Call of Duty Mobile ngay trong tab Player Profile danh sách , có một cách đổi tên không mất phí bằng việc liên kết Faceboo mới nhất , cách còn lại là bạn sử dụng tiền ingame phải làm sao để thực hiện.

Link tải game Call of Duty Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-thay-doi-anh-dai-dien-call-of-duty-mobile-54019n.aspx
công cụ rất nhiều thủ thuật Call of Duty Mobile hầu hết người chơi đều không biết tăng tốc , bạn hãy tham khảo một số mẹo trên website bản quyền của Taimienphi hay nhất để có nhiều phương pháp chơi hiệu quả dữ liệu nhé.
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online