Hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

doi vi tri hen ho facebook, Cách thay đổi vị trí hẹn hò Facebook trên điện thoại Android, iPhone

Tinh năng Facebook hẹn hò tốt nhất rất thoái mái quản lý với người dùng khi cho phép thay đổi vị trí hẹn hò Facebook sao cho phù hợp lấy liền với nơi bạn đang số từ trị đứng cho đến khoảng cách

cho phép người dùng kết nối tài khoản Facebook đang còn cô đơn ứng dụng với nhau mới nhất . Người sử dụng tính năng Facebook hẹn hò có nơi nào rất nhiều lựa chọn tăng tốc sửa lỗi ngoài ra đăng ký vay được phép thay đổi vị trí hẹn hò Facebook tùy vào vị trí sử dụng Facebook phải làm sao của bạn lấy liền . Đề giúp người dùng sử dụng Facebook hẹn hò tốt hơn trong bài viết này danh sách sẽ hướng dẫn tất toán các bạn cách vô hiệu hóa để thay đổi vị trí hẹn hò Facebook trên điện thoại là như thế nào.

Hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

Thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

Hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

- Tải Messenger cho Android tại đây.
- Tải Messenger cho iPhone tại đây.

Bước 1: Để tài khoản có thể thay đổi vị trí hẹn hò Facebook chúng ta chỉ cần vào Facebook hẹn hò mới nhất sau đó chọn phần Settings ở góc bên phải giao diện tự động của Facebook hẹn hò.

Hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

Bước 2: Tại đây bạn mẹo vặt sẽ thấy có tính năng vị trí hẹn hò trực tuyến , nhấn vào đó như thế nào sau đó nhấn vào cập nhật vị trí hẹn hò tự động để tiến hành thay đổi vị trí hẹn hò Facebook tất toán . Xin lưu ý lá tính năng này giả mạo sẽ dựa vào GPS tăng tốc của bạn ở thời điểm khóa chặn mà bạn nhấn vào link down nhé.

Hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò Facebookb

Bước 3: ứng dụng Ngoài ra chúng nên thiết lập thêm phần khoảng cách qua app bởi trong này tổng hợp sẽ là thứ quyết định bán kính kiểm tra của đối tượng chia sẻ mà bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tính năng , tất nhiên là tùy vào mục đich sử dụng Facebook hẹn hò kinh nghiệm của bạn công cụ và chúng ta nên chỉnh nó xa hay gần.

Hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

Chỉ vài bước cơ bản vậy thôi chúng ta nhanh nhất đã bản quyền có thể thay đổi vị trí hẹn hò Facebook kích hoạt của mình cho dữ liệu dù bạn đang ở địa chỉ bất cứ đâu ở đâu nhanh . Đây là mẹo vặt nhỏ nạp tiền để người sử dụng danh sách có thể sử dụng tính năng Facebook hẹn hò tốt hơn cài đặt . Hy vọng thông qua mẹo vặt đơn giản trong bài viết này bạn đọc chia sẻ đã biết thêm một tùy chỉnh tuy đơn giản danh sách nhưng lại đêm lại giá trị cực lớn cho người sử dụng Facebook hẹn hò trong cập nhật quá trnfh tìm kiếm một nửa sử dụng của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-thay-doi-vi-tri-hen-ho-facebook-46749n.aspx
Để chuẩn bị cho một profile Facebook hẹn hò lấy liền thì bạn cần phải làm gì như thế nào , kiểm tra có thể thay đổi profile trên Facebook hẹn hò xóa tài khoản được hay không trên điện thoại để nhận ở đâu nhanh được cự chú ý đến từ người khác giới khóa chặn . Hãy ùng xem cách thay đổi profile trên Facebook hẹn hò tất toán để biết cách làm cụ thể là như thế nào.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online