Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

them tab vao file explorer tren, add tab vao file explorer tren, tao tab tren file explorer

Bạn tự động vẫn luôn biết sự tiện lợi ở đâu uy tín của qua app các tab trên trình duyệt tối ưu , phải vậy không mật khẩu ? cập nhật Khi bạn copy-paste một thứ gì đó dữ liệu , bạn giả mạo sẽ không cần phải thu nhỏ cả cửa sổ lại địa chỉ . tài khoản Hơn thế kinh nghiệm , bạn chỉ cần kéo-và-thả mang lại sự thoải mái hơn tự động rất nhiều tính năng . Trong bài viết này hỗ trợ , Taimienphi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn thêm an toàn các tab giống như trình duyệt Google Chrome trên Windows 10.

Bạn bản quyền đã từng nghĩ đến việc sử dụng File Explorer như tác tab trên trinh duyệt quảng cáo vẫn có mẹo vặt , cụ thể ở đây là Google Chrome chưa kiểm tra . Đây làm mộ tính năng tốt nhất rất hay khi bạn mật khẩu có thể gom toàn bộ tài khoản các tab thành một tab duy nhất y như việc bạn sử dụng trình duyệt web vậy tốt nhất . Cùng theo dõi hướng dẫn kích hoạt sau đây full crack của chúng tôi quảng cáo để biết cách thêm tab vào File Explorer giống Google Chrome.

Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

Việc thêm tab vào File Explorer hoàn toàn đơn giản vô hiệu hóa , bạn trực tuyến chỉ mất ít phút nạp tiền để hoàn thành việc này tăng tốc . Tất cả việc bạn cần làm là theo chia sẻ các bước tài khoản dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên quản lý , bạn cần tải ứng dụng Clover ở đâu uy tín . Bạn không cần phải tiêu tốn nạp tiền bất cứ chi phí gì vì đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Clover tương thích miễn phí với công cụ tất cả dịch vụ các phiên bản từ Windows XP trở lên tăng tốc . Đừng quên cài đặt ứng dụng sau khi tải về lừa đảo . Kích đúp vào file tải về sửa lỗi để bắt đầu tiến trình cài đặt.

Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

Bước 2: Sau khi cài đặt xong miễn phí , mở File Explorer lên bạn cập nhật sẽ thấy một ứng dụng mới giá rẻ được mở lên ở đâu uy tín . Bạn mẹo vặt có thể sử dụng qua web các phím tắt Ctrl + T tự động , Ctrl + W dữ liệu , Ctrl + Tab an toàn để thêm hướng dẫn , đóng kỹ thuật và di chuyển giữa chia sẻ các tab.

Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

tối ưu Như vậy là bạn trực tuyến đã biết cách thêm tab vào File Explorer xóa tài khoản , download dưới đây Taimienphi tính năng sẽ cung cấp một số thủ thuật tùy biến tab trên File Explorer cho bạn.

Mở một thư mục trên tab mới

Bạn cần làm gì tối ưu để mở một thư mục chỉ định trên một tab mới giảm giá ? Rất đơn giản địa chỉ , bạn chỉ cần di chuột vào thư mục cần mở ở đâu uy tín , nhanh nhất sau đó nhấn nút cuộn chuột ứng dụng . Bạn ở đâu nhanh sẽ thấy một tab mới hiện lên ngay kế tab ứng dụng hiện tại dịch vụ của bạn.

Thay đổi giao diện

Bạn hoàn toàn mới nhất có thể thay đổi giao diện cho Clover kích hoạt của bạn trên điện thoại , trang trí cho File Explorer ở đâu nhanh của bạn đẹp hơn kinh nghiệm . Tệp tin giao diện chúng ta cần có đuôi .crx nơi nào . Có hai cách giảm giá để tải về tệp tin giao diện :

- Truy cập link down các website tương tự như Crx for Chrome bạn an toàn có thể xem TẠI ĐÂY sửa lỗi . kinh nghiệm Trên đây cung cấp ở đâu nhanh rất nhiều giao diện cho phép bạn tải về tài khoản và sử dụng ngay lập tức.
- Trong trường hợp bạn muốn tạo cho trên điện thoại riêng mình một giao diện theo sở thích tốt nhất của đăng ký vay riêng bạn qua app . Bạn giả mạo có thể sử dụng dịch vụ Online Google Chrome Theme Creator TẠI ĐÂY công cụ . Sau khi bạn tải ảnh lên địa chỉ , công cụ tất toán sẽ tự động tìm sử dụng những gam màu phù hợp cho bạn tùy chỉnh chia sẻ . Sau đó đừng quên tải về file giao diện sau khi thiết lập xong.

Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

Sau đó mở Clover lên quảng cáo , kích vào biểu tượng cờ-lê phía góc trên bên phải download và lựa chọn Settings kinh nghiệm . Sau đó lựa chọn Get themes hướng dẫn và trỏ tới file *.crx thanh toán mà bạn vừa tải về.

trực tuyến Thêm dấu trang

Giống như kiểm tra những trình duyệt phổ biến lấy liền hiện tại link down , bạn dữ liệu có thể thêm hay nhất các dấu trang trên Clover tải về để truy cập nhanh tổng hợp các trang đó quảng cáo . Bạn có thấy thanh nhỏ nhỏ phía dưới lấy liền các tab ở ảnh dưới phải làm sao ? Đó chính là Thanh dấu trang.

Hướng dẫn thêm Tab vào File Explorer giống Google Chrome

Bất cứ khi nào bạn cần đánh dấu một trang nào đó ở đâu tốt , bạn chỉ cần kéo quảng cáo và thả trang bạn cần đánh dấu vào Thanh dấu trang lừa đảo . Bạn địa chỉ có thể thêm bao nhiêu thư mục link down mà bạn muốn giống như kích hoạt những trình duyệt tổng hợp mà bạn tính năng vẫn thường sử dụng vậy.

Truy cập ở đâu tốt các cài đặt

Bạn ở đâu uy tín có thể thực hiện một số tinh chỉnh nhỏ trên Clover sử dụng . Mở cửa sổ Clover/File Explorer lên nơi nào , kích vào biểu tượng cờ-lê góc trên bên trái hỗ trợ và lựa chọn Settings phải làm sao . Một cửa sổ nhỏ hiện lên qua mạng , tại đây bạn địa chỉ có thể thực hiện nơi nào và áp dụng một số tinh chỉnh.

Hi vọng dịch vụ với bài viết này tốt nhất có thể giúp bạn thêm qua app các tab vào File Explorer giống Google Chrome giả mạo . qua app Trên mạng hiện này download cũng có một số công cụ có chức năng tươngtự như Clover thanh toán . Nhưng theo đánh giá quảng cáo của chúng tôi Clover luôn mang lại hiệu quả tốt nhất so tốt nhất với chi tiết các công cụ khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-them-tab-vao-file-explorer-giong-gogle-chrome-13292n.aspx
Chúc lừa đảo các bạn thành công !


4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online