Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

tiet kiem du lieu 3g khi luot facebook, Tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook luôn là yêu cầu và đòi hỏi của nhiều người dùng hay sử dụng 3G để vào Facebook vậy bạn đã biết cách tiết kiệm dữ liệu 3G khi vào Facebook hàng ngày?

Tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook luôn là yêu cầu mật khẩu và đòi hỏi dịch vụ của nhiều người dùng hay sử dụng 3G mật khẩu để vào Facebook phải làm sao , vậy bạn full crack đã biết cách tiết kiệm dữ liệu 3G khi vào Facebook hàng ngày full crack ? Trong hướng dẫn dữ liệu sau đây danh sách của Chúng tôi dịch vụ , giả mạo các bạn qua app sẽ sửa lỗi có thể tiết kiệm dữ liệu 3G nhanh chóng download nhé.

Vấn đề tiết kiệm dữ liệu 3G khi vào Facebook tại Việt Nam luôn kích hoạt rất nan giải khi giá rẻ mà người dùng thường ít có điều kiện đăng ký cài đặt các gói 3G cao cấp cập nhật , do đó giá rẻ , việc tiết kiệm 3G full crack để vào Facebook hay phát video trực tiếp trên Facebook là điều tất toán rất hướng dẫn được quan tâm kinh nghiệm , kinh nghiệm đặc biệt khi người dùng đăng ký vay hiện nay không chỉ có nhu cầu đăng nhập Facebook trò chuyện kích hoạt mà còn hay xem video trên Facebook trực tuyến và phát video trực tiếp trên Facebook.

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Mẹo tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Bước 1: Từ giao diện chính danh sách của Facebook cho Android danh sách và Facebook cho iPhone trên điện thoại , quảng cáo các bạn nhấn chuyển sang Menu (biểu tượng ba dấu gạch) tự động , khóa chặn sau đó kéo xuống dưới mục Help & Settings (Trợ giúp va Cài đặt) nơi nào để lựa chọn mục Data Saver (Tiết kiệm dữ liệu).

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Chọn Data Saver quảng cáo để bắt đầu tiết kiệm dữ liệu di động khi lướt Facebook.

Bước 2: Tại đây người dùng có hai tùy chọn danh sách để tiết kiệm dữ liệu khi lướt Facebook miễn phí bao gồm:
- Data Saver (Trình tiết kiệm dữ liệu): Chế độ này khi danh sách được kích hoạt ở đâu nhanh sẽ cho phép bạn giả mạo có thể giảm kích thước hình ảnh miễn phí , dừng phát video tự động công cụ để tiết kiệm dữ liệu di động.
- Always turn off Data Saver on Wi-Fi (Luôn tắt Trình tiết kiệm dữ liệu trên Wi-Fi): mẹo vặt Khi người dùng kết nối hỗ trợ với mạng Wi-Fi qua app , tùy chọn này giả mạo sẽ tự động ngắt Data Saver tự động để đem lại trải nghiệm lướt Facebook như thông thường.

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Chuyển chế độ tiết kiệm dữ liệu khi lướt Facebook bằng cách gạt chuyển từ phải qua trái tối ưu các nút chức năng tốc độ . Tất nhiên bạn mới nhất có thể kích hoạt chế độ Data Saver giá rẻ và ngắt tùy chọn thứ hai khóa chặn để luôn trải nghiệm cách hiển thị post trong chế độ tiết kiệm dữ liệu khi lướt Facebook.

Bước 3: Sau khi kích hoạt chế độ tiết kiệm dữ liệu khi lướt Facebook ở đâu tốt , link down các bạn qua app có thể thấy một thanh thông báo Data Saver On (Chế độ tiết kiệm dữ liệu đăng ký vay đã bật) lừa đảo . dữ liệu Bên cạnh đó trên mỗi post tối ưu , bài viết đều chi tiết sẽ có thêm một biểu tượng cột sóng link down để biểu thị chúng đang tải về được tối ưu dữ liệu.

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Và đây là kết quả sau khi người dùng bật chế độ tiết kiệm dữ liệu khi lướt Facebook tối ưu . Cùng so sánh một số hình ảnh bài đăng vô hiệu hóa , status sau khi áp dụng tính năng tiết kiệm dữ liệu 3G trên Facebook:

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Tiết kiệm dữ liệu trên Facebook tối ưu , tiết kiệm dữ liệu di động download , tiết kiệm dữ liệu 3G

Hướng dẫn tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Tiết kiệm dữ liệu khi lướt Facebook nhanh nhất , tiết kiệm dữ liệu 3G khi lướt Facebook

Để tắt tính năng tiết kiệm dữ liệu 3G khi vào Facebook kiểm tra và phục hồi trải nghiệm như bình thường đăng nhập Facebook phải làm sao , cài đặt các bạn chỉ việc chuyển ngược lại chế độ bước 2.

Trong hướng dẫn cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên đây trên điện thoại , tất toán các bạn chỉ cần thực hiện đúng theo an toàn các thao tác hướng dẫn tốc độ để tiết kiệm dữ liệu di động trên di động tốt nhất , tuy nhiên cần lưu ý rằng lấy liền , tính năng tiết kiệm dữ liệu này chỉ giúp giảm đi phần nào dữ liệu 3G tiêu tốn do tự động phát video lấy liền và hình ảnh hiển thị hướng dẫn , trong khi đó giả mạo , kỹ thuật nếu bạn xem video trên Facebook ở đâu tốt hoặc phát video trực tiếp trên Facebook kinh nghiệm , dữ liệu di động full crack vẫn ở đâu uy tín sẽ bị tiêu tốn nguyên nhân , thậm chí là chi tiết rất nhiều.

Ngoài tính năng trên hướng dẫn và Facebook Lite qua app , hiện có nhanh nhất rất nhiều dịch vụ như Zalo hay Viber sửa lỗi , Skype phải làm sao cũng đang dần nghiên cứu cách thức giúp người dùng như thế nào có thể tiết kiệm dữ liệu thanh toán . Hy vọng trong dịch vụ các bản cập nhật Zalo hay Viber quản lý , Skype tới đây tính năng , chúng ta chia sẻ sẽ sớm thấy điều đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tiet-kiem-du-lieu-3g-khi-luot-facebook-12851n.aspx
Chúc quảng cáo các bạn thành công!


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online