Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

xoa cydia tren iphone khong can pc, Cách xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Xóa Cydia trên iPhone không có gì khó cả chi tiết nhưng lừa đảo nếu bạn khóa chặn nếu xóa Cydia trên iPhone không cần PC bạn danh sách đã biết chưa link down , thêm một thủ thuật vừa nhanh gọn miễn phí , đơn giản lại vô cùng thú vị nữa.

Vấn đề cài hay xóa Cydia trên iPhone có lẽ không có gì xa lạ tự động với người sử dụng iPhone chia sẻ . Tuy nhiên công cụ với cách xóa Cydia trên iPhone không cần PC bạn giá rẻ đã bao giờ nghe nói đến nó hay chưa miễn phí ? Có như thế nào rất nhiều lý do tổng hợp để người ta jailbreak iPhone link down và jailbreak iPhone bằng 3uTools an toàn hiện nay là cách phổ biến nhất ứng dụng ứng dụng nếu như bạn chưa biết miễn phí có thể tham khảo cách jailbreak iPhone bằng 3uTools tại đây tổng hợp . Còn kỹ thuật nếu sử dụng đã làm rồi hướng dẫn thì hãy cùng Chúng tôi bắt tay ngay cách xóa Cydia trên iPhone không cần PC trong bài viết kích hoạt dưới đây.

Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Hướng dẫn cách xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Bước 1: Để hướng dẫn có thể xóa Cydia trên iPhone không cần PC tối ưu thì chắc chắn bạn phải có Cydia trên iPhone mới nhất và Cydia phải đang còn hoạt động qua web , nạp tiền nếu như không hoạt động tổng hợp hoặc không thế vào làm qua web được công cụ thì hướng dẫn trên không hiệu quả giảm giá với bạn.

Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Bước 2: Đầu tiên bạn hãy vào kho ứng dụng Cydia > lựa chọn phần tìm kiếm trong này tải về bởi link down sẽ có ứng dụng giúp bạn xóa Cydia trên iPhone không cần PC.

Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Bước 3: Tại đây bạn tìm kiếm ứng dụng có tên là Cydia Impactor thanh toán , tiến hành nhấn vào Install cập nhật để tải giá rẻ và cài đặt ứng dụng này.

Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Bước 4: Đợi cho đến khi nơi nào quá trình tải Cydia Impactor hoàn tất chúng ta nhấn vào đó sử dụng để truy xuất vào ứng dụng.

Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Bước 5: Tại đây bạn chỉ cần nhấn vào Delete all Data qua mạng , Unjailbreak device rồi xác nhận lại một lần nữa việc xóa Cydia trên iPhone không cần PC bằng cách nhấn vào Delete All xóa tài khoản được

Hướng dẫn xóa Cydia trên iPhone không cần PC

Sau đó công cụ , công cụ tốt nhất sẽ chạy một số dòng lệnh trong khoảng vài phút đăng ký vay . Việc dịch vụ của bạn lúc này là chờ cho đến khi thiết bị bản quyền của bạn khởi động trở lại xóa tài khoản . Sau khi khởi động thành công kích hoạt , máy cập nhật của bạn hướng dẫn đã trở về nguyên trạng như lúc ban đầu qua mạng . Lúc này tất toán , bạn tải về có thể Jailbreak lại miễn phí , sử dụng nếu muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-xoa-cydia-tren-iphone-khong-can-pc-52558n.aspx
Vậy là chúng ta mẹo vặt đã hoàn tất cách xóa Cydia trên iPhone không cần PC rồi đó lấy liền , việc xóa Cydia trên iPhone không cần PC bằng Cydia Impactor đơn giản phải không nào tốc độ . Và như tổng hợp đã nói đây không phải là cách duy nhất vì thế kinh nghiệm nếu bạn muốn xóa Cydia trên iPhone theo cách khác sửa lỗi thì việc lựa chọn xóa jailbreak iOS bằng 3uTools nơi nào sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời full crack , tham khảo cách xóa jailbreak iOS bằng 3uTools tại đây thanh toán để biết chi tiết cách làm.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online