IDM - Cách thay đổi thư mục chứa các file tải về

Hướng dẫn cách thay đổi thư mục chứa các file tải về trên phần mềm hỗ trợ download Internet Download Manager (IDM) chỉ với các thao tác khá đơn giản sau

Bạn không biết cách làm thế nào lừa đảo để thay đổi thư mục mặc định lưu trữ kỹ thuật những dữ liệu tải về từ Internet khi download bằng tiện ích Download IDM công cụ . Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thư mục chứa giá rẻ các file tải về.

Internet Download Manager hay còn viết tắt là IDM là phần mềm download phổ biến quảng cáo và nhanh nhất tính năng hiện nay giả mạo . Giống như download các phần mềm khác vô hiệu hóa , sử dụng những dữ liệu là kỹ thuật các văn bản quản lý , file âm thanh tối ưu , file Video nạp tiền , hình ảnh nơi nào được tải về thường mẹo vặt được lưu trữ trong thư mục mặc định ở đâu nhanh công cụ mà nhà sản xuất thanh toán sẽ tự tạo ra khi bạn dùng phần mềm.

IDM - Cách thay đổi thư mục chứa các file tải về

Bạn là người mới sử dụng tiện ích này mật khẩu và chưa có nhiều kinh nghiệm tài khoản , bạn muốn thay đổi thư mục mặc định này bằng một đường dẫn thư mục khác dễ nhớ hơn full crack . tiện cho việc quản lý dữ liệu trực tuyến của bạn hơn qua web , thông qua bài viết sử dụng dưới đây ở đâu tốt sẽ giúp bạn làm dữ liệu được điều đó.

Hướng dẫn thay đổi thư mục chứa như thế nào các file tải về

Download phiên bản mới nhất đăng ký vay của phần mềm sử dụng để trải nghiệm xóa tài khoản những tính năng mới: Download IDM

Bước 1: Sau khi cài IDM xong nguyên nhân , mở trình duyệt bằng cách click chuột vào icon IDM (Internet Download Manager) trên Desktop ( thanh toán nếu trong hay nhất quá trình cài đặt công cụ , bạn ở đâu uy tín đã lựa chọn đặt icon ra ngoài Desktop).

IDM - Cách thay đổi thư mục chứa các file tải về


Hoặc từ thanh Menu Start trong mục Search Programs and files nạp tiền , nhập từ khóa Internet Download Manager tăng tốc , kết quả tìm kiếm tải về sẽ tải về được hiển thị ngay trên màn hình.


IDM - Cách thay đổi thư mục chứa các file tải về


Bước 2: giảm giá Trên thanh công cụ qua app , chọn Downloads --> Options địa chỉ để thay đổi một số thiết lập.


IDM - Cách thay đổi thư mục chứa các file tải về


Bước 3: Từ hộp thoại Options ---> Save to.

Tại đây danh sách , bạn thay đổi thư mục mặc định chứa trực tuyến các file mặc định bằng cách thay đổi trong khung "Default download directory for "General" category" hỗ trợ , chọn Browser qua app để chọn thư mục khóa chặn mà mình xóa tài khoản mong muốn.

Click OK nhanh nhất để lưu lại thiết lập.

IDM - Cách thay đổi thư mục chứa các file tải về


Việc thay đổi thư mục mặc định chứa qua mạng các file download về bằng IDM không phải là khó bản quyền , trên điện thoại nhưng đối qua web với nhiều người chi tiết thì đó lại là điều không tưởng tự động . Thay vì bạn phải bỏ ra hàng giờ qua web để tìm kiếm cách thay đổi danh sách thì dựa vào bài viết này khóa chặn , bạn link down sẽ tiết kiệm nhiều thời gian khóa chặn tốc độ vẫn đạt cài đặt được kết quả như mong đợi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/idm-cach-thay-doi-thu-muc-chua-cac-file-tai-ve-102n.aspx
ứng dụng Ngoài ra bạn full crack cũng an toàn có thể gặp phải tình trạng không thấy IDM tự động bắt link tải video trên Youtube hay Facebook giả mạo hoặc không tự động bắt link tải trên cập nhật các website chia sẻ nhạc tính năng , lúc này bạn cần sửa lỗi IDM không tự động bắt link tải video dịch vụ , âm thanh đăng ký vay mà Chúng tôi link down đã hướng dẫn trong tổng hợp các bài viết trước đây tốt nhất , cách sửa như thế nào rất đơn giản mẹo vặt , link down các bạn chỉ cần bật add-on trên trình duyệt là IDM CC giảm giá và kích hoạt trình duyệt trong cài đặt tăng tốc của IDM.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online