IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Cách Fix lỗi download 99% bị tạm dừng trên IDM, khắc phục, xử lý lỗi download tạm dừng đơn giản chỉ với vài thao tác

Bạn có thấy bất công khi phải mất công ngồi chờ IDM download một file dữ liệu lớn qua app , đang download tới 99% nơi nào thì bị dừng lại cài đặt . Bạn loay hoay không biết làm sao?

Bạn đang phải ngồi đợi IDM tải một file nào đó vs dữ liệu lớn ở đâu uy tín , dịch vụ nhưng đang hay lại đứt dây dàn download , tới 99% ở đâu nhanh thì bị dừng lại đăng ký vay , có khi kích hoạt cũng không phải 99% dữ liệu mà đang download tốc độ thì không thể download chi tiết nếu xóa đi down lại từ đầu tăng tốc thì mất công như thế nào , đôi khi xóa đi tải lại kích hoạt cũng sử dụng vẫn bị lỗi đó xóa tài khoản . Vậy khắc phục lỗi đó thế nào đây nạp tiền , không bạn quản lý sẽ mất công ngồi download hướng dẫn mà kết quả cứ 99% kinh nghiệm như vậy đăng ký vay thì thực sự là chi tiết rất mất việc an toàn . Bài viết này cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách fix lỗi đó một cách hiệu quả.

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Bài viết hữu ích 

Gỡ lỗi IDM tự động bắt link
Xóa danh sách file nhanh nhất đã download
Tăng tốc độ tối đa khi download file bằng IDM
Cách thay đổi thư mục chứa file tải về

HƯỚNG DẪN FIX LỖI DOWNLOAD 99% BỊ TẠM DỪNG TRÊN IDM

Vấn đề trình diệt virus: Có thể là do trình duyệt virus nghi ngờ file bị nhiễm virus giá rẻ và chặn lại trong ở đâu nhanh quá trình IDM ghép file nên không thể ghép file link down , công cụ nếu vậy bạn thử tạm thời tắt tăng tốc , tạm dừng chia sẻ hoặc thoát hẳn giá rẻ các chương trình diệt virus mới nhất để tránh xung đột kinh nghiệm . vô hiệu hóa Nếu không hướng dẫn được qua mạng thì thử cách qua web dưới đây.

Vấn đề địa chỉ quá hạn phiên (session exprise ):

Giả sử bạn tải file từ bản quyền các dịch vụ chia sẻ file phải làm sao , đôi khi 1 số website tải file khác tính năng cũng thiết lập giá rẻ quá hạn phiên bản quyền , nên luôn có 1 phiên tải về được gán cho file cần download đó do vậy khi file qua app quá lớn lấy liền mà thời gian kích hoạt được phép tải file mới nhất đã hết tài khoản thì IDM download cũng không thể tải về cho bạn vì vậy cách tốt nhất là dùng mẹo vô hiệu hóa dưới đây lấy lại phiên mới mật khẩu để tiếp tục download.

Bước 1: Mở IDM lên tăng tốc , click chuột phải vào file đang download cập nhật mà bị dừng tốt nhất và chọn properties cài đặt . (Hình bên dưới)

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Tìm giảm giá và copy link ở mục Referer trên điện thoại . (Hình bên dưới)

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Bước 2: Pase lại vào trình duyệt an toàn của bạn cài đặt Enter qua web . Hoặc chuột phải vào địa chỉ trình duyệt chọn Paste & Go như hình dưới.

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Đợi trình duyệt load xong, click vào mục download kiểm tra để thực hiện tải lại File trước đó bị lỗi (Hình bên dưới)

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

tất toán Khi IDM hiện lên thông báo download giả mạo , xóa tài khoản các bạn chú ý là không download lại cài đặt nhé cài đặt mà chỉ copy lại dòng URL đó an toàn và tắt đi.(Hình bên dưới)

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Bước 3: Giờ quay lại mục IDM click chuột phải lần nữa ở phần Address vào file download bịdừng link down , Pase dòng URL vào mục Address rồi chọn Ok.

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

Bước 4: Giờ như thế nào các bạn chỉ việc chọn vào mục resume dữ liệu để tận hưởng kết quả thôi nguyên nhân . (Hình bên dưới)

IDM - Khắc phục, fix lỗi IDM download 99% bị tạm dừng

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-download-99-bi-tam-dung-tren-idm-755n.aspx
Chỉ cần chú ý tốc độ và thao tác thử một chút bạn thanh toán đã full crack có thể tiếp tục công việc download file như thế nào mà bạn đang download dở 99% bản quyền , thay cho việc bạn lại ngồi download lại từ đầu hướng dẫn . Thật đơn giản phải không tối ưu các bạn mới nhất ? Với qua mạng các thao tác hướng dẫn tài khoản khá chi tiết trên đây bạn dễ dàng khắc phục lỗi download 99% tạm dừng trên Internet Download Manager (IDM) công cụ . Nhờ đó an toàn các bạn lấy liền có thể sử dụng tiện ích này download dữ liệu hiệu quả.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online