IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Hướng dẫn cách thiết lập tự động tắt máy tính khi download xong file dữ liệu trên IDM với các thao tác thiết lập đơn giản sau

Bạn không có nhiều thời gian ngồi chờ đợi một file có dung lượng lớn kỹ thuật được tải về từ Internet khi sử dụng phần mềm IDM (Internet Download Manager) chia sẻ . Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập thời gian giảm giá để máy tính tự động tắt mỗi khi tải xong dữ liệu.

Internet Download Manager không chỉ cho phép bạn download tổng hợp được danh sách các dữ liệu có dung lượng lớn như chi tiết các phần mềm mới nhất , tổng hợp các file Video chất lượng cao thanh toán mà còn cho phép bạn download đồng thời nhiều dữ liệu như thế nào . Nhưng công việc này thường nạp tiền khá lâu ở đâu tốt , bạn lại không có nhiều thời gian lấy liền để chờ đợi.

IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Có một thủ thuật giúp bạn vừa download cùng lúc nhiều dữ liệu có kích thước lớn trên máy tính vừa không tốn công chờ đợi đó là thiết lập lại cấu hình IDM mẹo vặt để máy tính tự động tắt ngay khi công việc download kết thúc.

Cách tắt máy tính khi tải xong dữ liệu bằng IDM

Bước 1: Sau khi cài IDM xong chi tiết , mở trình duyệt bằng cách click chuột vào icon IDM (Internet Download Manager) trên Desktop ( giả mạo nếu trong công cụ quá trình cài đặt qua app , bạn nạp tiền đã lựa chọn đặt icon ra ngoài Desktop).

https://thuthuat.taimienphi.vn/idm-tu-dong-tat-may-tinh-khi-tai-xong-du-lieu-105n.aspx
 

IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Hoặc từ thanh Menu Start trong mục Search Programs and files cài đặt , nhập từ khóa Internet Download Manager đăng ký vay , kết quả tìm kiếm lừa đảo sẽ full crack được hiển thị ngay trên màn hình.

IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Bước 2: tự động Trên thanh công cụ tối ưu của IDM bản quyền , chọn biểu tượng hình đồng hồ có tên Scheduler xóa tài khoản , chọn bảng Files in the queue chi tiết để hiển thị toàn bộ tốc độ các file danh sách được lưu trữ trong hàng đợi.

IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu
 

Trong bảng hiển thị này nhanh nhất , nhà sản xuất ở đâu nhanh để giá trị download4 có nghĩa là an toàn có thể tải đồng thời 4 file ngay.

IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Tại giá trị này bạn an toàn có thể điền tùy ý bao nhiêu file tùy thích sử dụng , ở đây full crack , bạn qua mạng có thể thấy taimienphi chỉ có 1 file duy nhất hỗ trợ , vì vậy tôi chọn giá trị là 1 như thế nào để sửa lỗi mọi người dễ hình dung.

Sau khi cập nhật đã thay đổi giá trị download an toàn , click Start Now --> Apply

IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu


Bước 3: Tiếp theo sửa lỗi , ở đâu nhanh cũng trong Scheduler --> Schedule mật khẩu để thiết lập thời gian tắt máy tính.

Đánh dấu vào lừa đảo những dòng chữ sau:

- One-time downloading: Tải về một lần
- Hang up modem when done: Tắt modem khi công việc download kết thúc.
- Exit Internet Download Manager when done: Thoát khỏi IDM ngay khi dữ liệu quá trình download kết thúc.
- Turn off computer when done: Tắt máy tính sau khi download xong kỹ thuật các dữ liệu.
- Force processes to terminate: Tắt tiến trình hoạt động link down của IDM qua web để địa chỉ quá trình tắt máy tính diễn ra nhanh hơn.


IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu


Hoặc thay vì thiết lập trực tuyến các file trước khi tải tải về , bạn tải về có thể thiết lập ngay khi đang tải dữ liệu trên máy tính.

Chọn thẻ Options on completion (thiết lập cấu hình khi hoàn thành công việc)

Bỏ chọn trong Show download complete dialog chia sẻ để hiện thông báo khi mẹo vặt quá trình download kết thúc dữ liệu . Chọn miễn phí các dòng chữ Hang up modem when done tải về , Exit Internet Download Manager when done tốt nhất , Turn off computer when done giả mạo , Force processes to terminate.


IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Vậy là phải làm sao với tổng hợp những bước làm trên bạn mới nhất đã thiết lập thành công cấu hình IDM dữ liệu để máy tính tự động đóng lại khi trên điện thoại quá trình download kết thúc qua app . Nhờ đó bạn không cần chờ đợi bản quyền quá trình tải dữ liệu trên IDM kết thúc mới công cụ có thể tắt máy giảm giá , ở đâu nhanh với kinh nghiệm những dữ liệu có dung lượng nặng xóa tài khoản thì thời gian chờ đợi kỹ thuật rất lâu.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online