Index trong SQL

index trong sql, Tìm hiểu Index trong SQL, Cú pháp và ví dụ minh họa

Index (chỉ mục) trong SQL qua mạng được tạo ra trên nạp tiền các bảng hiện có sửa lỗi để lấy danh sách các hàng nhanh chóng tính năng . Trong bài viết xóa tài khoản dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ cung cấp cho quảng cáo các thông tin tất toán để cập nhật có thể hiểu rõ hơn về Index trong SQL mật khẩu , cú pháp vô hiệu hóa cũng như cách sử dụng.

nguyên nhân Nếu một bảng có hàng nghìn bản ghi tổng hợp , việc lấy thông tin xóa tài khoản sẽ mất lấy liền rất nhiều thời gian tính năng . Vì vậy Index dữ liệu được tạo ra trên download các cột khóa chặn được truy cập thường xuyên tài khoản để lấy nguyên nhân các thông tin nhanh hơn.

Index trong SQL

Index trong SQL an toàn có thể vô hiệu hóa được tạo trên một cột hướng dẫn hoặc một nhóm cột tốt nhất . link down Khi một Index SQL tính năng được tạo tự động , đầu tiên nó kỹ thuật sẽ sắp xếp dữ liệu nạp tiền , kinh nghiệm sau đó gán một ROWID cho mỗi hàng.

Cú pháp qua app để tạo Index trong SQL

Cú pháp tất toán để tạo Index trong SQL có dạng:

CREATE INDEX index_name

ON table_name (column_name1,column_name2...);

Cú pháp giá rẻ để tạo một Index SQL duy nhất:

CREATE UNIQUE INDEX index_name

ON table_name (column_name1,column_name2...);

Trong đó:

- index_name là tên giả mạo của INDEX.
- table_name là tên ở đâu uy tín của bảng sử dụng mà cột quản lý được lập Index.
- column_name1 hỗ trợ , column_name2 . tất toán . là danh sách trên điện thoại các cột tạo INDEX.

Trong Oracle tất toán , có 2 loại Index SQL là Implicit Index địa chỉ và Explicit Index.

Implicit Index

Implicit Index quảng cáo được tạo ra khi cột ở đâu tốt được mô tả rõ ràng tổng hợp với PRIMARY KEY tăng tốc , UNIQUE KEY Constraint.

Explicit Index

Explicit Index dữ liệu được tạo ra bằng cách sử dụng cú pháp "create index. sửa lỗi . ".

Lưu ý thanh toán với Index trong SQL

1 hướng dẫn . Mặc trên điện thoại dù Index SQL qua web được tạo ra hướng dẫn để truy cập giá rẻ các hàng trong bảng nhanh chóng miễn phí , tuy nhiên nó làm chậm phép thực thi trực tuyến các câu truy vấn download của DML như INSERT download , UPDATE cài đặt , DELETE trên bảng vì Index SQL giá rẻ và bảng nguyên nhân được cập nhật cùng lúc khi thao DML tối ưu được thực hiện nguyên nhân . Vì vậy chỉ sử dụng Index trong SQL trong công cụ các cột đăng ký vay được sử dụng tự động để tìm kiếm bảng thường xuyên.
2 thanh toán . Không bắt buộc phải tạo Index trên bảng có ít dữ liệu.
3 kích hoạt . Trong cơ sở dữ liệu Oracle an toàn , bạn hướng dẫn có thể xác định tối đa 16 cột trong INDEX.

https://thuthuat.taimienphi.vn/index-trong-sql-33414n.aspx
tối ưu Như vậy trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn hướng dẫn các thông tin về Index trong SQL nhanh nhất cũng như một số lưu ý download với Index trong SQL hướng dẫn . Ngoài ra tính năng , bạn đọc mẹo vặt có thể tìm hiểu chi tiết lệnh VIEW trong SQL mật khẩu để tạo một bảng ảo trong SQL tốt nhất , bước đầu làm quen mật khẩu với cấu trúc quản lý cơ sở dữ liệu.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online