Internet Explorer - Xử lý lỗi "Internet Explorer has encountered..."

Hướng dẫn cách Khắc phục, xử lý lỗi "Internet Explorer has encountered..." trên Internet Explorer (IE) chỉ với các thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

Internet Explorer dữ liệu được đặt làm trình duyệt mặc định dịch vụ của tốt nhất khá nhiều trực tuyến hiện nay từ khắp nơi trên thế giới thanh toán . Tuy nhiên giảm giá , vì nhiều nguyên nhân khác nhau chi tiết mà trình duyệt này luôn báo lỗi "Internet Explorer has encountered a problem and needs to close nơi nào . We are sorry for the inconvenience" mật khẩu , taimienphi.vn quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

Internet Explorer là trình duyệt lâu đời nguyên nhân tài khoản được đặt làm trình duyệt mặc định mẹo vặt của hệ điều hành Windows tốt nhất . Nhưng gần đây giá rẻ , có khóa chặn rất nhiều người mỗi khi sử dụng trình duyệt này công cụ để lướt Web như thế nào thì luôn nhận download được thông báo lỗi "Internet Explorer has encountered a problem and needs to close công cụ . We are sorry for the inconvenience" cập nhật , điều này đồng nghĩa tốt nhất với việc bạn buộc phải đóng trình duyệt an toàn sử dụng nếu như không đóng hướng dẫn thì trình duyệt ở đâu tốt cũng tự đóng lại.

Internet Explorer - Xử lý lỗi

Xử lý lỗi "Internet Explorer has encountered..."

Bước 1: Mở trình duyệt IE sửa lỗi , nhấn Alt ở bàn phím mẹo vặt để hiển thị thanh công cụ trên điện thoại , chọn Tools --> Internet Options.

Internet Explorer - Xử lý lỗi

Chọn Tab General qua mạng , trong mục Browsing history --> Delete qua app để xóa toàn bộ download các dữ liệu bên trong trình duyệt như lịch sử duyệt Web kỹ thuật , cookies hay tải về các file tạm thời...

Click OK mật khẩu để lưu lại kích hoạt các thiết lập.

Internet Explorer - Xử lý lỗi

Bước 2: Gỡ bỏ IE lừa đảo và cài Internet Explorer.

Bước 3: Sau khi tốc độ đã cài đặt xong kiểm tra , thiết lập chế độ ngăn chặn hướng dẫn các Add-on trên trình duyệt (phương pháp này dịch vụ đã kích hoạt được taimienphi.vn hướng dẫn thông qua bài viết "xử lý lỗi Internet Explorer cannot display webpage".

Sau khi như thế nào đã làm đầy đủ ở đâu uy tín các thao tác trên tất toán , tắt tăng tốc và khởi động lại trình duyệt quản lý . Lưu ý trước khi cài lại Internet Explorer mẹo vặt , bạn nên quét máy tính một lượt dịch vụ để phát hiện ở đâu nhanh và loại bỏ quản lý những mối nguy hại ảnh hưởng đến máy tính như Virus quảng cáo , Trojan hay Spyware.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online