Internet Explorer - Xử lý lỗi trình duyệt chặn các file PDF

Hướng dẫn cách khắc phục, sửa lỗi trình duyệt Internet Explorer (IE) chặn các file PDF với các bước dưới đây, cùng theo dõi nhé

Một số máy tính khi lựa chọn Internet Explorer là trình duyệt Web mặc định phải làm sao của mình full crack , dữ liệu nhưng thường xuyên gặp phải lỗi mỗi khi tải một file PDF từ Internet về máy tính qua web thì IE thường ngừng đột ngột ở đâu uy tín , điều này là do IE vô hiệu hóa đã chặn quảng cáo các file PDF không cho phép tải về khóa chặn . taimienphi.vn dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

Đã từ giả mạo rất lâu sử dụng , Internet Explorer xóa tài khoản đã trở thành lựa chọn số 1 an toàn của mật khẩu rất nhiều người trên toàn thế giới xóa tài khoản để duyệt Web mới nhất . Nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì lấy liền , đôi khi tải một tài liệu PDF vô hiệu hóa thì IE thường bị ngưng đột ngột quản lý , điều này không chỉ gây khó chịu cho nhiều người trực tuyến , bạn phải sử dụng trình duyệt Web như Chrome hay Firefox mới hay nhất có thể download đươc file PDF.

Internet Explorer - Xử lý lỗi trình duyệt chặn các file PDF

Sự cố này cập nhật có thể giải thích là do chia sẻ các thông số thiết lập trong trình duyệt kiểm tra để sử dụng phần mềm đọc file PDF Acrobat qua mạng hoặc Adobe Reader mật khẩu , tất toán đặc biệt khi bạn sử dụng phiên bản Adobe Reader 10 sửa lỗi . Giống như lỗi chỉ lưu hình ảnh ở định dạng BMP giảm giá thì lỗi chặn ở đâu uy tín các file PDF phải làm sao của IE chỉ khi sử dụng mới tăng tốc được phát hiện.

Xử lý lỗi IE chặn file PDF

Có 2 cách xử lý tình trạng này:

Cách 1: Lỗi " IE chặn file PDF" chỉ xảy ra link down nếu máy tính sử dụng phiên bản Adobe Reader phiên bản 10 trở về trước nạp tiền . Để khắc phục tình trạng này phải làm sao , bạn download có thể thực hiện thiết lập theo hướng dẫn trên tải về hoặc download phiên bản mới nhất qua mạng của Adobe Reader tại đây.

Cách 2: Làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đóng lại trình duyệt Internet Explorer.

Bước 2: Mở phần mềm Acrobat ở đâu tốt hoặc Adobe Reader

qua app Trên thanh công cụ cài đặt , click Edit --> Preferences ( bản quyền hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl + K địa chỉ để mở tùy chọn này lên).

Internet Explorer - Xử lý lỗi trình duyệt chặn các file PDF

Bước 3: Cửa sổ Preferneces hiện ra download , chọn Internet trong danh sách bên trái.

Cửa sổ bên phải cài đặt , bỏ chọn nguyên nhân của dòng chữ "Display PDF in Browser" đăng ký vay và click OK kinh nghiệm để lưu lại quảng cáo các thiết lập.

Internet Explorer - Xử lý lỗi trình duyệt chặn các file PDF

Bước 4: Khởi động lại Internet Explorer.

Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách khắc phục lỗi trình duyệt IE chặn cập nhật các file PDF khóa chặn , lỗi này khiến bạn không thể xem như thế nào hoặc gây khó khăn trong việc tải file PDF về máy tính ứng dụng . Hi vọng thủ thuật nhỏ này hướng dẫn sẽ hữu ích cho bạn trong quản lý quá trình lướt web.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online