iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

ios 10.2 co gi moi, tinh nang moi tren ios 10.2, thay doi ios 10.2, Nếu như bạn đang quan tâm về những tính năng mới trên iOS 10.2 thì bài viết iOS 10.2

trực tuyến Nếu như bạn đang quan tâm về trên điện thoại những tính năng mới trên iOS 10.2 dữ liệu thì bài viết iOS 10.2 có gì mới chia sẻ sau đây Chúng tôi ứng dụng sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này kỹ thuật và sử dụng thiết bị iPhone giá rẻ , iPad trên iOS 10.2 một cách hiệu quả nhất nguyên nhân , nào hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu iOS 10.2 có gì mới mới nhất , hướng dẫn những tính năng mới trên iOS 10.2 cho iPhone cài đặt , iPad là gì vô hiệu hóa nhé.

link down Nếu như bạn tất toán vẫn đang băn khoản không biết có nên nâng cấp iOS 10.2 phải làm sao thì hy vọng qua bài viết iOS 10.2 có gì mới tất toán dưới đây nạp tiền sẽ giúp bạn có quyết định kỹ thuật của ở đâu nhanh riêng mình lừa đảo , sử dụng ngoài ra qua app các bạn xóa tài khoản cũng tốc độ có thể tham khảo bài viết có nên nâng cấp iOS 10.2 hay không an toàn để nắm mẹo vặt được hướng dẫn các thông tin cần thiết trước khi thực hiện việc nâng cấp iOS 10.2 cho iPhone kinh nghiệm , iPad mới nhất của mình tự động nhé.

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới nạp tiền , tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới link down , trực tuyến những tính năng mới trên iOS 10.2

Hãy cùng tham khảo đăng ký vay các tính năng mới trên iOS 10.2 quảng cáo để giải đáp câu hỏi iOS 10.2 có gì mới tổng hợp nhé:

1 quảng cáo . Hình nền mới cho iPhone 7 dữ liệu và iPhone 7 Plus

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới lấy liền , hình nền mới cho iPhone 7 kỹ thuật và iPhone 7 Plus

Bản cập nhật iOS 10.2 bổ sung thêm 3 hình nền mới cho người dùng tùy chọn mật khẩu và thay đổi theo sở thích tính năng . Được biết giả mạo , đây đều là bản quyền những hình nền từng phải làm sao được Apple giới thiệu trong download các chiến dịch marketing cho iPhone 7 tối ưu , tuy nhiên đến nay tất toán những hình nền này mới đến tay người dùng.

2 dịch vụ . Widget cho ứng dụng video

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới tốc độ , Widget cho ứng dụng video

Tùy thuộc vào ứng dụng sử dụng mà bạn có tối ưu , Widget cho Videos như thế nào được Apple bổ sung ở màn hình khóa Lock Screen lừa đảo . Widget này mật khẩu sẽ hiển thị dữ liệu các video mới nhất bạn vừa quay tất toán và vừa thêm vào Camera Roll.

3 qua web . Tinh chỉnh cài đặt Camera

Tính năng Preserve Settings (Bảo lưu cài đặt) mới trong iOS 10.2 tổng hợp được Apple thêm vào cho ứng dụng Camera kiểm tra . Nó cho phép bạn thay đổi thiết lập mặc định hỗ trợ và giữ nguyên giả mạo các thiết lập sử dụng danh sách của lần trước ứng dụng Camera.

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới giả mạo , tinh chỉnh cài đặt camera

Bạn kiểm tra có thể sử dụng tính năng này bằng cách vào Settings (Cài đặt) >Photos & Camera (Ảnh & Camera) >Preserve Settings (Bảo lưu cài đặt) hướng dẫn . Tại đây bạn ở đâu uy tín sẽ có 3 tùy chọn ( kích hoạt hoặc ít hơn mật khẩu , tùy model iPhone đang dùng) tốt nhất , trực tuyến bao gồm: Camera Mode (Chế độ Camera) nguyên nhân , Photo Filter (Bộ lọc ảnh) giảm giá , tổng hợp Live Photo danh sách . Tùy chọn đầu cho phép bạn luôn mở Camera ở chế độ quay video tốc độ hoặc chụp ảnh vuông...; tùy chọn 2 cho phép bạn luôn lưu một bộ lọc nào đó cho ảnh thay vì sửa lỗi để chế độ không lọc như trước; dữ liệu và tùy chọn 3 cho phép bạn luôn chụp ảnh Live Photo ( khóa chặn với giá rẻ các máy có hỗ trợ nhanh nhất , tức từ iPhone 6S trở về sau). 

4 nguyên nhân . tổng hợp Hơn 100 biểu tượng cảm xúc mới

Trong phiên bản này quảng cáo , Apple qua web đã bổ sung hơn 70 biểu tượng mới nhanh nhất , cập nhật phải làm sao và thiết kế lại danh sách khá nhiều emoji cũ.

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới tài khoản , hơn 100 biểu tượng cảm xúc mới

5 mật khẩu . Vô hiệu hoá Press and Hold to Speak (Bấm đăng ký vay và giữ trực tuyến để nói)

Tính năng này vốn không ứng dụng được người dùng quan tâm vì hỗ trợ tiếng Việt không tối ưu được tốt tổng hợp , thậm chí nhiều lúc cảm thấy phiền phức vì luôn tự động kích hoạt khi người dùng giữ nút Home hơi lâu.

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới khóa chặn , vô hiêu hóa Press and Hold to speak

Với iOS 10.2 người dùng sửa lỗi đã cài đặt có thể vô hiệu hóa tính năng này bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) >Accessibility (Trợ năng) > Home Button (Nút Home) > Press and Hold to Speak (Nhấn tài khoản và giữ như thế nào để nói) > chuyển sang chế độ Off (Tắt).

6 trực tuyến . ở đâu nhanh Thêm hiệu ứng chúc mừng trong màn hình tin nhắn

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới qua mạng , thêm hiệu ứng chúc mừng trong màn hình tin nhắn

download Khi iOS 10 ra mắt sử dụng , một trong mẹo vặt những tính năng hay nhất xóa tài khoản của nó chính là hiệu ứng nền trong ứng dụng tin nhắn ở đâu nhanh . Tính năng này chỉ hoạt động quản lý nếu người nhận tin đang dùng bản iOS 10 tốc độ hoặc cao hơn.

Để sử dụng hay nhất , bạn soạn tin nhắn như bình thường kiểm tra , trước khi gửi bạn nhấn tài khoản và giữ vào nút gửi qua web để màn hình chọn hiệu ứng hiện ra.
7 giá rẻ . Ẩn hiển thị ảnh liên hệ trong Tin nhắn

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới trên điện thoại , ẩn hiển thị ảnh liên hệ trong tin nhắn

Để thực hiện thao tác này bạn vào Settings (Cài đặt) >Messages (Tin nhắn) >Show Contact Photos (Hiển thị ảnh liên hệ) gạt sang chế độ tắt miễn phí , chi tiết tất cả kiểm tra các hình ảnh liên hệ xóa tài khoản sẽ biến mất. Trong khi trước đây tăng tốc , thanh toán với iOS 10 khi tắt tính năng này tăng tốc , hình ảnh liên hệ trong cuộc trò chuyện đăng ký vay vẫn tính năng được hiển thị.

8 cập nhật . Bình chọn trong ứng dụng Music giảm giá với tính năng Show Star Ratings

iOS 10.2 có gì mới, tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới tốt nhất , bình hconj ứng dụng Music tất toán với Show Star Ratings

Bạn nhanh nhất sẽ tìm thấy tính năng này trong menu tùy chọn kiểm tra , khi bạn chạm vào menu ba chấm sửa lỗi hoặc khi bạn giữu một mục bài hát cài đặt với tính năng 3D Touch.

9 tốc độ . Biểu tượng tai nghe mới ở Startus Bar

an toàn Khi bạn kết nối iPhone quản lý với tai nghe Bluetooth download , bạn vô hiệu hóa sẽ thấy có 1 biểu tượng tai nghe mới nằm ở thanh trạng thái status bar. 

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-10-2-co-gi-moi-13075n.aspx
  phải làm sao Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết xem iOS 10.2 có gì mới ở đâu nhanh cũng như nhận biết tăng tốc các tính năng mới trên iOS 10.2 cho iPhone kinh nghiệm , iPad rồi đấy nguyên nhân , hy vọng đây nguyên nhân sẽ là cẩm nang giúp bạn giả mạo có thể sử dụng thiết bị iPhone công cụ , iPad tính năng của mình qua app được hiệu quả danh sách ,   tối ưu và Chúng tôi nơi nào cũng hy vọng cập nhật với cách nâng cấp iOS 10.2 tính năng sẽ giúp thiết bị kinh nghiệm của bạn khắc phục hết mật khẩu các lỗi iOS 10 còn tồn tại dịch vụ hiện nay khiến bạn khó chịu sử dụng , cập nhật những lỗi iOS 10 luôn là một vấn đề đau đầu nhiều người sử dụng download , miễn phí nếu như bạn chưa biết cách thực hiện nâng cấp iOS 10 hãy tham khảo bài viết cách nâng cấp iOS 10 nơi nào đã cài đặt được Chúng tôi hướng dẫn hỗ trợ để thực hiện thủ thuật này link down nhé.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online