iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?

ios 13.6 co gi moi, iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?

iOS 13.6 có gì mới tính năng ? Có nên nâng cấp không ở đâu uy tín ? iOS 13.6 có phải bản cập nhật lớn không phải làm sao ? đăng ký vay Những thiết bị nào full crack có thể nâng cấp lên iOS 13.6 mật khẩu ? Để đi tìm câu trả lời tốc độ , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dữ liệu dưới đây sử dụng của Chúng tôi.

Mới đây Apple vừa chính thức tung bản cập nhật iOS 13.6 qua mạng iPadOS 13.6 cho bản quyền tất cả người dùng ở đâu uy tín . Khác ứng dụng với iOS 13.5 tải về , iOS 13.6 chỉ là bản cập nhật nhỏ kích hoạt , miễn phí bao gồm một số vá lỗi hỗ trợ và một số tính năng mới đáng chú ý.

iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?

Một số điểm đáng chú ý trong bản cập nhật iOS 13.6 tính năng hiện nay.

iOS 13.6 có gì mới mới nhất ? Có nên nâng cấp không?

Car Key

Tính năng Car Key full crack được giới thiệu đầu tiên cùng iOS 14 tại sự kiện WWDC 2020 diễn ra từ ngày 22/6 như thế nào . Tuy nhiên không cần phải chờ cho đến khi iOS 14 chính thức trên điện thoại được tung ra vào cuối mùa thu này giá rẻ , tính năng tất toán đã nơi nào được Apple "gói" trong bản cập nhật iOS 13.6 nhanh nhất . Với Car Key nơi nào , người dùng ở đâu tốt có thể sử dụng iPhone nhanh nhất của mình dữ liệu để mở khóa xe hơi tải về . kích hoạt Hiện tại tính năng mới chỉ hỗ trợ công cụ các mẫu xe BMW.

Tùy chọn kiểm soát cập nhật tự động

an toàn Trên iOS 13.6 ở đâu nhanh và iPadOS 13.6 hỗ trợ , táo khuyết bổ sung thêm tùy chọn cho phép người dùng lựa chọn nơi nào để cài đặt chia sẻ các bản cập nhật theo cách thủ công mẹo vặt hoặc tự động cập nhật.

iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?

Tính năng Audio Story cho Apple News+

Audio Story cho Apple News+ là tính năng đáng chú ý khác trên iOS 13.6 download . Tính năng này hỗ trợ được phát hiện đầu tiên trên bản cập nhật iOS 13.5.5 beta lấy liền , nạp tiền giá rẻ được thiết kế quản lý để thuật lại tin tức bằng giọng nói.

Apple News Today

Ngoài tính năng Audio Story cho Apple News+ nhanh nhất , iOS 13.6 danh sách cũng công cụ được đóng gói thêm tính năng mới có tên Apple News Today giá rẻ . Theo đó Apple News Today là chương trình tin tức an toàn , hướng dẫn người nghe thông qua một số câu chuyện hấp dẫn hỗ trợ và miễn phí tăng tốc , có sẵn từ sáng thứ hai đến thứ sáu ở Mỹ.

iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?

Mục triệu chứng trong ứng dụng Health

Ứng dụng Health trên iOS 13.6 ứng dụng được cập nhật mật khẩu , bổ sung thêm mục "Symptoms" (triệu chứng) qua mạng , cho phép người dùng cập nhật có thể note lại triệu chứng lấy liền các bệnh như thế nào mà họ mắc phải cập nhật và chia sẻ chi tiết với tải về các ứng dụng bên thứ 3.

Lưu vị trí bài đọc trong Apple News

Thay đổi nhỏ đáng chú ý khác là ứng dụng Apple News trên iOS 13.6 hướng dẫn được bổ sung thêm tính năng lưu vị trí bài đọc full crack . đăng ký vay Khi bạn thoát khỏi ứng dụng danh sách và quay lại download , nó cài đặt sẽ mở lại đúng vị trí bản quyền mà bạn quảng cáo đã rời khỏi lần cuối.

Hỗ trợ FaceTime ở UAE

Cuối cùng Apple hướng dẫn cũng mở rộng dữ liệu , hỗ trợ FaceTime cho người dùng ở UAE địa chỉ . Tuy nhiên miễn phí để sử dụng tính năng người dùng phải thay đổi vị trí qua web của thiết bị sang một vị trí khác.

Tập trung mẹo vặt các tin tức địa phương

Với iOS 13.6 an toàn , Apple bổ sung thêm trải nghiệm tin tức địa phương miễn phí được quản lý tại qua app các khu vực hay nhất được lựa chọn nhanh nhất của Hoa Kỳ tốt nhất , vô hiệu hóa bao gồm Bay Area dữ liệu , Los Angeles tự động , New York tự động , .. bản quyền . . kỹ thuật để cung cấp cho độc giả nội dung từ hướng dẫn các nhà xuất bản địa phương.

Ngoài ở đâu tốt các tính năng chia sẻ và cải tiến trên giả mạo , bản cập nhật iOS 13.6 tải về cũng kỹ thuật bao gồm một số bản vá lỗi khác:

- Bổ sung tùy chọn lựa chọn cập nhật tự động an toàn các bản cập nhật mới khi có kết nối Wifi.
- Khắc phục sự cố khiến ứng dụng không phản hồi khi đồng bộ dữ liệu từ iCloud Drive.
- Khắc phục sự cố khiến tùy chọn chuyển vùng dữ liệu (data roaming) bị vô hiệu hóa trên eSIM mặc qua mạng ở đâu uy tín vẫn hoạt động.
- Giải quyết sự cố làm gián đoạn âm thanh khi thực hiện cuộc gọi Wifi Calling.
- Sửa lỗi ngăn một số thiết bị iPhone 6S tối ưu và iPhone SE không thực hiện quảng cáo được cuộc gọi Wifi Calling.
- Khắc phục link down các sự cố liên quan đến bàn phím download và một số lỗi khác.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc iOS 13.6 có gì mới hỗ trợ ? Có nên nâng cấp không hỗ trợ ? Hy vọng bài viết trên đây miễn phí đã cung cấp cho bạn tính năng các thông tin hữu ích mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-13-6-co-gi-moi-co-nen-nang-cap-khong-60036n.aspx
Để cập nhật link tải iOS 13.6 cho thiết bị tổng hợp của mình cài đặt , quản lý các bạn vào link tải kỹ thuật dưới đây tăng tốc , tốc độ sau đó chọn đúng thiết bị ở đâu tốt mà mình đang sử dụng kỹ thuật để tải về

=> Link tải iOS 13.6 mới nhất
iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online