iTunes - Cách đặt icon trên khay hệ thống

Hướng dẫn cách đặt icon trên khay hệ thống, dễ dàng cho việc sử dụng phần mềm iTunes

Không phải phần mềm nào ngay khi cài đặt xong ở đâu tốt cũng tự động link down được thêm vào khay hệ thống máy tính qua web và iTunes lấy liền cũng không ngoại lệ ở đâu tốt . Đặt iTunes trên khay hệ thống đăng ký vay sẽ giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng hơn.

iTunes không chỉ là phần mềm giải trí cho phép bạn xem ở đâu tốt được mẹo vặt các Video chia sẻ , Audio qua web với ở đâu tốt các định dạng khác nhau kinh nghiệm mà còn là công cụ quản lý nhạc tốt nhất qua mạng . tốt nhất Đặc biệt nơi nào nếu bạn là một "tín đồ" tối ưu của Apple bản quyền thì không thể bỏ qua tiện ích này kinh nghiệm , vì đây là tiện ích quản lý cập nhật các file từ iPhone nhanh nhất , iPad hay iPod Touch trên máy tính.

iTunes - Cách đặt icon trên khay hệ thống

Cách đặt icon iTunes trên khay hệ thống

Bước 1: Tải mới nhất và cài đặt iTunes như thế nào . Tải iTunes

Mở ứng dụng trên điện thoại và click biểu tượng iTunes ở góc trên bên trái màn hình -->Preferences ( giá rẻ hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + xóa tài khoản , ).

iTunes - Cách đặt icon trên khay hệ thống

Bước 2: Cửa sổ Preferences mở ra tất toán , chọn Tab Advanced.

Đánh dấu chọn trong ô Show iTunes in System tray --> OK vô hiệu hóa để lưu lại thiết lập.

iTunes - Cách đặt icon trên khay hệ thống

Kiểm tra trên khay hệ thống xem tính năng đã có icon quản lý của iTunes chưa hỗ trợ nhé!

iTunes - Cách đặt icon trên khay hệ thống

Vậy là từ giờ phút này sử dụng , bạn như thế nào sẽ không phải mất công mở iTunes bằng tốc độ các cách như tìm kiếm trong Start Menu hay tắt tốc độ các phần mềm khác đang mở xóa tài khoản để truy cập vào tiện ích tốc độ với icon ở ngoài Desktop sửa lỗi . Mở tiện ích ngay khi xóa tài khoản vẫn đang sử dụng download các phần mềm khác.

Ngoài iTunes lừa đảo , bạn nơi nào có thể tìm kiếm download và download công cụ các phần mềm chép nhạc vào iPhone khác tại Chúng tôi.
 


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online