iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working"

iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working" lỗi iTunes has stopped working, khắc phục lỗi iTunes has stopped working, xử lý lỗi iTunes has stopped working, fix lỗi iTunes has stopped working, iTunes ngừng hoạt độn, cách khắc phục lỗi iTunes has st

Bạn xóa tài khoản vẫn thường download iTunes vô hiệu hóa để quản lý trên điện thoại các file âm thanh trên ở đâu nhanh các thiết bị iOS nơi nào , giảm giá nhưng một ngày không hiểu vì lý do gì tốc độ , mỗi khi truy cập vào tiện ích này thường hiện ra thông báo iTunes has stopped working" sử dụng . Cách khắc phục cập nhật rất đơn giản miễn phí , hãy cùng theo dõi bài viết tất toán dưới đây công cụ của taimienphi.vn trực tuyến nhé!

tăng tốc Gần đây địa chỉ , đăng ký vay rất nhiều thắc mắc gửi tới taimienphi.vn rằng họ không thể truy cập nhanh nhất được vào iTunes như trước qua mạng và thường xuyên nhận thông báo "iTunes has stopped working" quản lý . Đây là tình trạng không hiếm gặp tự động nhưng dịch vụ nếu người dùng chưa bao giờ gặp tình trạng này tốt nhất thì kích hoạt rất dễ hoang mang.

iTunes - Khắc phục lỗi

Nguyên nhân dữ liệu và fix lỗi "iTunes has stopped working"

* Nguyên nhân 1: dịch vụ Trên máy tính thiếu file QTMovieWin.dll.

Cách khắc phục

Bước 1: Tìm kiếm trên Internet trên điện thoại và download file "QTMovieWin.dll" về máy tính hỗ trợ . Hoặc người dùng mẹo vặt có thể download trực tiếp QTMovieWin.dll tại đây http://goo.gl/zG6UTM)

Bước 2: Sao chép file QTMovieWin.dll ở đâu tốt và đặt trong thư mục chứa file cài iTunes.

- Windows 7: C:Program Files (x86)Common FilesAppleApple Application Support
- Windows XP: C: Program Files iTunes

* Nguyên nhân 2: Lỗi xung đột tổng hợp với phần mềm QuickTime

Cách khắc phục

tối ưu Nếu máy tính xóa tài khoản của người dùng có cài đặt phần mềm xem video QuickTime danh sách , một ứng dụng khác thanh toán của Apple trên máy tính quảng cáo , người dùng hãy thử vô hiệu hóa chức năng tăng tốc Direct3D full crack của QuickTime quảng cáo , vì nạp tiền rất sửa lỗi có thể chức năng này ứng dụng đã gây xung đột hay nhất với iTunes.

Bước 1: Mở QuickTime mới nhất , trên thanh công cụ click Edit --> Preferences --> QuickTime Preferences

iTunes - Khắc phục lỗi

Bước 2: Hộp thoại QuickTime Preferences mở ra tối ưu , chọn Tab Advanced đồng thời bỏ đánh dấu trong mục Enable Direct3D video acceleration --> OK miễn phí để lưu lại thiết lập.

iTunes - Khắc phục lỗi

Thoát chương trình QuickTime danh sách , khởi động lại máy tính chia sẻ và thử truy cập vào iTunes quản lý để xem thử một đoạn Video hay một bài hát nào đó.

* Nguyên nhân 3: Do iTunes sử dụng ngôn ngữ không tương thích kinh nghiệm với ngôn ngữ hỗ trợ mà hệ điều hành máy tính đang sử dụng.

Khắc phục

Bước 1: Mở iTunes --> Preferences ( danh sách hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl +,)

iTunes - Khắc phục lỗi

Bước 2: Hộp thoại Preferences mở ra tốc độ , chọn Tab General --> Language nhanh nhất để thay đổi ngôn ngữ cho phù hợp kinh nghiệm với hệ điều hành bàn đang sử dụng.

Click OK bản quyền để lưu lại

iTunes - Khắc phục lỗi

Kết luận: ở đâu uy tín Trên đây là 3 nguyên nhân chính gây ra sự cố "iTunes has stopped working", tùy từng trường hợp cụ thể sửa lỗi , người dùng mật khẩu có thể áp dụng vào trên máy tính dịch vụ của mình tính năng . Và mật khẩu để hạn chế miễn phí các lỗi xảy ra ở đâu nhanh , hay nhất các bạn nên sử dụng phiên bản iTunes mới nhất kỹ thuật hoặc dịch vụ các phiên bản như iTunes 11.1.3.8 cập nhật , iTunes 11.2.2.3 thanh toán , iTunes 11.3.1.2 chạy nơi nào rất ổn định hướng dẫn và không phát sinh lỗi.

Ngoài iTunes cập nhật , người dùng công cụ có thể tìm kiếm an toàn và download thêm trực tuyến các phần mềm copy nhạc vào iPhone khác tại taimienphi.vn.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online