Kết nối giữa iPhone và Apple Watch

Kết nối giữa iPhone và Apple Watch

Kết nối giữa iPhone nơi nào và Apple Watch giúp bạn thực hiện ở đâu nhanh được nhiều cuộc gọi danh sách , nhắn tin trực tiếp trên Apple Watch trực tuyến cài đặt hơn nữa là mới nhất có thể chơi game trên đó tài khoản . kỹ thuật Nếu như bạn đang sủ dụng một chiếc điện thoại iPhone hệ điều hành iOS 8.2 kiểm tra trở lên kinh nghiệm và một chiếc đồng hồ Apple miễn phí thì hãy mau chóng kết nói link down để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

xóa tài khoản Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone chi tiết , như thế nào thì việc kết nối máy tính gới iPhone tăng tốc sẽ nhanh nhất rất dễ dàng bằng cách sử dụng nhiều cách khác nhau mới nhất , sử dụng phần mềm kết nối nhanh nhất , sửa lỗi hoặc cắm trực tiếp qua cổng USB ...

Kết nối giữa iPhone và Apple Watch

như thế nào Nếu bạn đang sở hữu một chiếc động hồ (Apple Watch) ở đâu tốt của Apple mới ra mắt dịch vụ thì hãy nhanh chóng kết nối giữa chúng tối ưu và chiếc iPhone tốt nhất của mình quảng cáo nhé lấy liền . Bài viết sau chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách kết nối giữa iPhone tất toán và Apple Watch đăng ký vay . Hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Kết nối giữa iPhone dữ liệu và Apple Watch

Điều kiện dịch vụ để kết nối giữa hai thiết bị này là iPhone tối ưu của bạn phải bản quyền được chạy hệ điều hành iOS 8.2 trờ lên tài khoản , nhanh nhất các bạn cần kiểm tra phiên bản iPhone mới nhất hiện tại đăng ký vay mà điện thoại iPhone đăng ký vay của bạn đang dùng là phiên bản bao nhiêu bản quyền , trên điện thoại nếu như nhỏ hơn 8.2 tính năng thì lấy liền sẽ không thể kết nối giữa Apple Watch dịch vụ và iPhone.

Cách 1: Sử dụng Camera lừa đảo của iPhone: 

Bước 1: Bạn khởi động Apple Watch lên
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 2: Sau đó lựa chọn ngôn ngữ kỹ thuật để tiếp tục
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 3: Click chọn Start Pairing
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 4: tải về Khi đó màn hình ở đâu uy tín sẽ xuất hiện như bên dưới
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 5: Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone ở đâu tốt của bạn thanh toán sau đó chọn vào Start Pairing phải làm sao , bạn ở đâu tốt sẽ cần mở cả Bluetooth lẫn Wifi lấy liền hoặc dữ liệu di động qua app để sử dụng
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 6: Đưa Camera tốt nhất của iPhone vào Apple Watch sao cho hình qua app của Apple Watch nằm vừa vặn trong bức hình trên iPhone
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 7: Bấm theo download các chỉ dẫn trên màn hình ứng dụng Apple Watch là việc kết nối hoàn tất.
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
lấy liền Như vậy là bạn kích hoạt đã kết nối tốc độ được giữa iPhone nạp tiền và Apple Watch rồi đó

Cách 2: Không cần sử dụng tới Camera khóa chặn của iPhone: 

Bước 1: Khởi động ứng dụng Apple Watch trên iPhone
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Bước 2: Click chọn My Watch --> Start Pairing --> Pair Apple Watch Manually như thế nào . kiểm tra Trên Apple Watch bạn bấm vào biểu tượng chữ "i" màu trắng ở dưới góc phải màn hình  tự động để xem tên tất toán và chọn tên Apple Watch này trong danh sách hiển thị bên ứng dụng Apple Watch trên iPhone.
Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
Cuối cùng bạn thực hiện theo qua web các bước còn lại trên màn hình là bạn dữ liệu đã kết nối thành công.

cài đặt Như vậy trên đây chúng tôi full crack đã hướng dẫn thanh toán các bạn 2 cách nguyên nhân để quảng cáo có thể kết nối giưa iPhone bản quyền và Apple Watch thanh toán . Hi vọng thủ thuật này dịch vụ sẽ giúp ích chon bạn trong an toàn quá trỉnh sủ dụng tốc độ các thiết bị qua app của Apple.

an toàn Khi đồng bộ Apple Watch khóa chặn với iPhone kích hoạt , bạn an toàn sẽ dùng viber dễ dàng trên Apple Watch giống như trên iPhone kích hoạt , từ đó ở đâu tốt , sử dụng các bạn dễ dàng kết nối viber ở đâu uy tín với facebook download để cập nhật thông tin tính năng cũng như tìm kiếm bạn bè hay nhất của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ket-noi-giua-iphone-va-apple-watch-4093n.aspx
(Nguồn ảnh Internet)


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online