Khắc phục, fix lỗi "Library-ms" trên Windows 7/8

Hướng dẫn cách khắc phục, fix lỗi "Library-ms" trên Windows 7/8 chỉ với các thao tác đơn giản sau

phải làm sao Nếu bạn đang gặp lỗi không thể truy cập địa chỉ được vào qua app các thư viện (Documents tính năng , Videos hỗ trợ , Music tự động , Pictures) trong máy full crack của mình cập nhật mà bạn chưa biết phải làm như thế nào giả mạo để sửa lỗi đó tính năng . Hãy yên tâm tổng hợp , bạn tính năng sẽ biết cách như thế nào để fix lỗi "Library-ms" trên Windows 7/8 sau khi đọc xong bài viết này.

Windows 7 hay mới nhất là Windows 8 do hãng Microsoft nổi tiếng xây dựng nên trên điện thoại , có nơi nào rất nhiều tiện ích download mà hệ điều hành này mang lại cho bạn chi tiết , giá rẻ nhưng mới nhất cũng có thanh toán những lỗi như lỗi "Library-ms" kinh nghiệm sẽ gây cho bạn sự bất tiện mật khẩu ở đâu tốt rất khó chịu khi dùng máy tăng tốc nếu như bạn không mau chóng sửa qua mạng được nó.

Khắc phục, fix lỗi

Hướng dẫn Fix lỗi "Library-ms" trên Windows 7/8

Lỗi "Library-ms" là lỗi khiến cho bạn không thể truy cập vào tính năng các thư mục con là Documents quản lý , Music an toàn , Pictures full crack , Videos nằm trong thư viện Libaries lừa đảo của hệ điều hành danh sách . Các thông báo khi máy địa chỉ của bạn mắc phải lỗi này:

Khắc phục, fix lỗi

Bước 1: Bạn vào thư mục Libraries rồi chọn nhanh nhất tất cả miễn phí các thư mục Documents khóa chặn , Music download , Pictures download , Videos mật khẩu sau đó click chuột phải đăng ký vay và chọn Delete:

Khắc phục, fix lỗi

Một bảng thông báo hiện ra hỗ trợ , bạn chọn Yes:

Khắc phục, fix lỗi

Bước 2: Bạn click chuột phải vào biểu tượng Libraries rồi chọn Restore default libararies:

Khắc phục, fix lỗi

Lúc này bạn chia sẻ đã tăng tốc có thể truy cập vào sửa lỗi tất cả hướng dẫn các thư mục Documents tất toán , Music dữ liệu , Pictures qua mạng , Videos một cách bình thường.

Khắc phục, fix lỗi

Truy cập vào thư mục Music

Khắc phục, fix lỗi

Truy cập vào thư mục Pictures

Khắc phục, fix lỗi

Truy cập vào thư mục Video

Khắc phục, fix lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-library-ms-tren-windows-7-8-2195n.aspx
Vậy là bạn quản lý đã sửa thành công lỗi "Library-ms" trên máy tính dùng Windows 7/8 rồi đó trực tuyến . Từ giờ bạn không còn phải lo lắng khi lỗi này xảy ra trên máy tính download của mình nữa rồi kỹ thuật dịch vụ có thể sử dụng link down các thư viện trên máy tính dễ dàng kỹ thuật . Ngoài ra trên điện thoại , mật khẩu nếu sử dụng Windows 8.1 tổng hợp mà không thấy xuất hiện thư viện nhanh nhất thì địa chỉ có thể thực hiện Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online