Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

công cụ Khi bạn lướt Web tính năng thì IDM hay tự động bắt link tải File st.html đăng ký vay . Điều này làm bạn khóa chặn rất khó chịu khi nhiều lần phải click tắt nó đi chi tiết . Bài viết kiểm tra dưới đây phải làm sao , Chúng tôi bản quyền sẽ hướng dẫn phải làm sao các bạn cách khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html.

IDM là công cụ hỗ trợ download vô hiệu hóa rất hiệu quả kích hoạt , tuy nhiên nó kỹ thuật cũng gây ra không ít rắc rối full crack nếu bạn chưa biết thiết lập nó đúng cách mẹo vặt đặc biệt là lỗi tự động bắt link tải khi lướt Web trên qua web các trình duyệt như thế nào . Và lỗi IDM tự động bắt link tải file st.html là lỗi nhanh nhất khá phổ biến kích hoạt mà nhiều người dùng gặp phải.

Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html

Hướng dẫn Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html

hướng dẫn Khi gặp tình trạng như lỗi IDM tự động bắt link tải file.

Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html

Nguyên nhân chính là do quảng cáo ở đâu tốt mà IDM chưa kiểm soát ứng dụng được lấy liền thì phải thiết lập cho nó trực tuyến . Trước tiên bạn bật công cụ download IDM lên full crack và  chọn Download -->Options.

Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html

Sau đó gõ định dạng tên miền trên URL cụ thể ở đây là ad.yieldmanager.com vào phần don"t start downloading automatically the folowing sites trong Tab File Types lấy liền . Cuối cùng nhấn OK

Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link tải File st.html

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-idm-tu-dong-bat-link-tai-file-st-html-2880n.aspx
hay nhất Trên đây là cách ở đâu nhanh để khắc phục tình trạng bắt link tự động ở công cụ tải file IDM giá rẻ . Qua đây bạn như thế nào có thể áp dụng khi gặp lỗi này tốt nhất để chỉnh sửa cho tình trạng bắt link tự động ở trang khác nơi nào . Ngoài sử dụng IDM nạp tiền để download dữ liệu từ internet bạn giá rẻ có thể tham khảo tốt nhất và sử dụng Free Download Manager hay Orbit Downloader ở đâu nhanh cũng bản quyền khá hiệu quả.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online