Khắc phục lỗi không mở được file exe, chạy file exe bị lỗi

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi không mở được file, và gặp lỗi 404 chưa, lỗi này xảy ra và bạn không thể mở được các tập tin có đuôi .*exe

File EXE bị lỗi không chạy mẹo vặt được là một trong đăng ký vay những tình huống khiến người dùng cảm thấy bối rối vì không thể mở hướng dẫn được cài đặt ở đâu tốt được hay nhất . Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này tài khoản , bài viết tất toán dưới đây hướng dẫn , Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không mở kích hoạt được file EXE.

Như bao ngày bình thường bạn mở máy tính lên trên điện thoại và sử dụng bình thường kỹ thuật , bỗng nhiên máy tính bạn gặp phải vấn đề không mở an toàn được file EXE (định dạng file cài đặt) mật khẩu . Vấn đề này xảy ra do máy tính tối ưu của bạn ứng dụng đã gặp phải một số phần mềm độc hại tất toán . Bạn cố gắng khắc phục lỗi không mở cài đặt được file EXE dịch vụ nhưng không công cụ được ở đâu tốt và bạn nghĩ ngay tới việc cài lại win cài đặt nhưng lại ngại mất thời gian.

Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn một cách trực tuyến mà bạn không cần cài lại win giả mạo nhưng kiểm tra vẫn khắc phục sửa lỗi được lỗi không mở danh sách được file EXE này tất toán và bạn nạp tiền có thể chạy lại chia sẻ các file một cách bình thường

Khắc phục lỗi không mở được file exe, chạy file exe bị lỗi

Việc giải quyết sự cố không thể chạy file .exe vô hiệu hóa . Một số bạn khóa chặn có thể kỹ thuật đã biết malware ở đâu tốt rootkit tăng tốc có thể chặn đăng ký vay các chương trình bảo mật từ lúc khởi chạy chúng tất toán . Chính vì thế sửa lỗi mà khi tải về lừa đảo các công cụ này cần đổi tên cho nó trước khi lưu ra desktop.

tự động Khi bạn cài đặt đã tải về tự động thì việc đổi tên file ở đâu nhanh sẽ không có tác dụng vì chúng danh sách có thể bị phát hiện nạp tiền và ngăn chặn việc đổi tên kỹ thuật , đôi khi chúng còn ngăn chặn cả việc tải xuống file đó.

download Nếu bạn muốn copy phần mềm này từ usb sang máy tính bị nhiễm virus kỹ thuật thì bạn phải đổi tên phần mềm đó trước khi cắm usb vào máy tính.

mẹo vặt Ngoài ra qua app cũng có trường hợp dữ liệu với MalwareBytes bạn phải đổi tên file hai lần
Lần 1: đăng ký vay Khi tải về tập tin phải nhớ lưu ra máy tính tải về của bạn
Lần 2: khi cài đặt xong sử dụng , vào thư mục cài đặt quảng cáo của chương trình cài đặt , tìm file mbam.exe ở đâu uy tín và đổi tên

hướng dẫn Ngoài ra bạn nạp tiền có thể kiểm tra sự có mặt miễn phí của trình điều khiển TDSS bằng cách :

Các bạn chọn Control Panel.
Click vào System chọn Hardware kỹ thuật và chọn tiếp Device Manager.
 

Khắc phục lỗi không mở được file exe, chạy file exe bị lỗi

Tại Device Manager ở mục View chọn "Show hidden Devices".
Click "Non Plug and Play Drivers" tải về để mở rộng.
Chọn Properties click vào driver nơi nào , kích Stop tối ưu để vô hiệu hóa nó.
tải về Nếu có yêu cầu restart lại máy tính kinh nghiệm , chọn No.

Khắc phục lỗi không mở được file exe, chạy file exe bị lỗi

Lưu ý rằng cần vô hiệu hóa như thế nào những biến thể khác như: seneka* chi tiết , gao* lấy liền , UAC* mẹo vặt , geyek* tối ưu , ytasfw*… đây là kinh nghiệm những biến thể giá rẻ của rootkit phát triển theo toàn bộ thời gian tốc độ . giá rẻ Trên đây là cách khắc phục lỗi file .*exe nhanh nhất , lấy liền ngoài ra bạn lấy liền có thể tham khảo cách sửa lỗi máy tính không mở ở đâu tốt được phần mềm chương trình tất toán hoặc ứng dụng

download Trên đây dữ liệu , Taimienphi cài đặt đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách sửa lỗi không mở an toàn được file exe do virus tấn công lấy liền , tất toán các bạn nên tải thanh toán và sử dụng phần mềm diệt virus cho máy tính miễn phí để bảo vệ file chia sẻ , dữ liệu kinh nghiệm của mình tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-mo-duoc-file-exe-1309n.aspx
Hi vọng bài viết có ích cho bạn đăng ký vay . Chúc bạn thành công

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online