Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM

Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM, không bắt được link tải file apk

IDM là công cụ hỗ trợ download dữ liệu về máy tính lừa đảo với tốc độ cao an toàn , ổn định link down và chất lượng tốt địa chỉ . Nhưng khi bạn tải file APK về máy tính tính năng thì IDM quản lý sẽ không hỗ trợ bạn tải về hỗ trợ . Vậy nguyên nhân là do đâu an toàn ? Bài viết sau giảm giá sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách khắc phục lỗi không tải tất toán được file *.APK bằng IDM công cụ nhé trên điện thoại , hãy tham khảo cùng chúng tôi thủ thuật này.

sử dụng Khi bạn cần tải file APK (file ứng dụng cho tăng tốc các thiết bị Android) về máy tính dữ liệu , mặc định nguyên nhân với công cụ hỗ trợ download IDM giá rẻ thì kinh nghiệm sẽ không tự động bắt link cho phép bạn tải file đó về qua web . Để khắc phục chi tiết được vấn đề này kinh nghiệm sau đây chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn tất toán các bạn cách tải file APK bằng IDM hỗ trợ nhé.
Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM
Khắc phục lỗi không tải full crack được file *.APK bằng IDM

* Tải link down và cài đặt phiên bản mới địa chỉ của IDM

Bước 1: Mở công cụ hỗ trợ download IDM từ màn hình Desktop ở đâu tốt hoặc từ Menu Start.
Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM
Bước 2: Từ Menu Downloads click chọn Options
Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM
Bước 3: Tại thẻ File types bạn nhập thêm từ "APK" vào "Automatically start downloading the following file types" lấy liền sau đó click Ok tất toán để đóng cửa sổ lại.
Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM
Bước 4: Khởi động lại IDM lấy liền sau đó tiến hành tải file APK sử dụng , tăng tốc và chắc chắn IDM danh sách sẽ bắt xóa tài khoản được link tải file APK cho bạn một cách dễ dàng dịch vụ và nhanh chóng.

nạp tiền Như vậy mật khẩu với hướng dẫn trên tự động thì bạn hay nhất có thể dễ dàng an toàn và nhanh chóng tải file APK về máy tính bằng công cụ hỗ trợ download IDM rồi đó giả mạo . tăng tốc Ngoài ra bạn tải về cũng hướng dẫn có thể tham khảo cách download file ghost win bằng IDM lấy liền của chúng tôi tại đây.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online