Khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4

sua loi man hinh den chet choc tren Surface Pro 4, Khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4

Lỗi màn hình đen chết chóc là một trong khóa chặn những lỗi phổ biến trên Surface Pro 4 công cụ , bài viết tốt nhất dưới đây Chúng tôi giá rẻ sẽ giới thiệu cho bạn một số cách kinh nghiệm để khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4

Trong danh sách những năm gần đây bản quyền các sản phẩm trực tuyến của Microsoft liên tục dính phải địa chỉ các vấn đề liên quan đến phần cứng an toàn . Dòng Surface Pro trên điện thoại của hãng mật khẩu được quảng cáo hoàn toàn download có thể cạnh tranh tải về với Macbook hỗ trợ và Chromebook download , tuy nhiên lỗi phần cứng gây ảnh hưởng ít nhiều đến sản phẩm kiểm tra của Microsoft.

Một trong khóa chặn những lỗi phổ biến trên Surface Pro 4 là lỗi màn hình đen chết chóc sau khi người dùng đưa thiết bị vào chế độ ngủ (sleep) danh sách hoặc ngủ đông (hibernate) download . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4.

Khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4

Khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4

Một số người dùng có kinh nghiệm chia sẻ nguyên nhân gây ra lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4 tự động có thể là do vấn đề phần mềm tự động . Đáng tiếc là chưa có giải pháp nào liên quan đến phần mềm thanh toán có thể khắc phục hoàn toàn vấn đề này ở đâu nhanh . Giải pháp tạm thời là sửa lỗi có thể thay đổi chế độ Ngủ (Sleep) địa chỉ . Truy cập Power Options danh sách , tự động sau đó trong menu Advanced bạn kích hoạt Hibernation.

Giải pháp thứ 2 miễn phí để khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4 liên quan đến phần cứng đăng ký vay . Đối trực tuyến với giải pháp này bạn không thể làm hướng dẫn được gì nhiều hơn ngoài mang thiết bị đến miễn phí các trung tâm tải về và dịch vụ bảo hành công cụ , sửa chữa giả mạo để dữ liệu được giúp đỡ.

Thử tháo bộ sạc AC bản quyền và sử dụng sạch pin công cụ . Sau đó nhấn kích hoạt và giữ nút Nguồn trong khoảng 1 phút mật khẩu hoặc lâu hơn kỹ thuật . Bước lấy liền tiếp theo cắm lại bộ sạc link down và thử đưa Surface Pro 4 vào chế độ ngủ (sleep) mẹo vặt . Hoặc quản lý có thể thử giải pháp làm nóng Surface Pro 4 danh sách để sửa lỗi màn hình đen chết chóc tăng tốc , tuy nhiên Chúng tôi không khuyến cáo áp dụng giải pháp này vì nó quảng cáo có thể dẫn đến phải làm sao các vấn đề nghiêm trọng hơn chi tiết và ảnh hưởng đến phần bảo hành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-man-hinh-den-chet-choc-tren-surface-pro-4-35732n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn cho bạn một số giải pháp khắc phục lỗi màn hình đen chết chóc trên Surface Pro 4 mẹo vặt , bên cạnh đó bạn trên điện thoại có thể áp dụng thêm cách sửa lỗi màn hình đen Windows 10 khóa chặn . quảng cáo Nếu muốn chia sẻ thêm cho Chúng tôi sử dụng những giải pháp phải làm sao mà bạn sử dụng hướng dẫn và khắc phục lỗi thành công danh sách , tất toán vui lòng download để lại ý kiến hay nhất của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết sử dụng nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online