Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

Hướng dẫn cách Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB với các thao tác dưới đây, cùng theo dõi nhé

Nhiều khi bất cẩn chúng ta cắm USB vào máy tính rồi click đúp vào USB dịch vụ để mở địa chỉ , điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm mới nhất nếu USB sử dụng đã dính Virus sử dụng . Một loại Virus link down rất thông dụng trên điện thoại mà gần như ai dùng máy tính tốc độ cũng nguyên nhân đã từng gặp hỗ trợ , đó là Virus tạo nhiều shortcut trên USB chia sẻ , hướng dẫn sau đó bản quyền thì dung lượng USB mẹo vặt cũng từ từ tăng chia sẻ , làm cho máy tính hoạt động trở nên chậm hơn.

USB là thiết bị lưu trữ tiện dụng hay nhất nhưng trong USB sửa lỗi cũng có rủi ro cập nhật rất cao về nhiễm nhiều loại Virus khác nhau qua mạng , link down nếu chúng ta không phát hiện kịp thời kiểm tra thì Virus mật khẩu có thể từ USB lây lan sang cho máy tính tài khoản . Virus trên mạng tối ưu rất đa dạng bản quyền , có Virus kinh nghiệm sẽ làm hỏng hết dữ liệu trong USB vô hiệu hóa , có Virus sử dụng sẽ tự làm tăng dung lượng trên USB làm máy hoạt động chậm chạp kích hoạt và nóng.

Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

Hướng dẫn sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

Để diệt Virus trên trước hết ta phải diệt trên máy tính quản lý , tự động sau đó cắm USB vào vô hiệu hóa và diệt trên USB.

Diệt Virus trên máy tính

Cách 1: Diệt Virus bằng cách kiểm tra đường dẫn ứng dụng của tiến trình IEXPLORE.EXE dữ liệu , sử dụng nếu đường dẫn tiến trình khác ở đâu nhanh với đường dẫn C:Program FilesInternet Explorer hỗ trợ thì đấy là Virus tạo ra tự động các shortcut trên USB chia sẻ . Dùng tool Process Explorer nơi nào để kill an toàn các process có tên IEXPLORE.EXE.

- Bạn an toàn có thể tải phần mềm Process Explorer tại đây.

Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

- Sau đó truy nhập trực tiếp đến tệp IEXPLORE.EXE nhanh nhất và xóa khỏi máy tính.

Cách 2: Sử dụng phần mềm Bkav Home Plus nạp tiền đã tự động được update mới nhất để diệt virus tạo shortcuts trên USB

- Bạn danh sách có thể tải phần mềm Bkav Home Plus tại đây.

- Tại giao diện chính như thế nào của chương trình Bkav Home Plus qua mạng . Trong mục Quét xóa tài khoản , chúng ta chọn Toàn bộ máy trong khu vực quét ở đâu nhanh , tốc độ sau đó chọn Quét.

Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

Diệt Virus trên USB

Sau khi hay nhất đã thực hiện 1 trong 2 cách trên tăng tốc để diệt Virus tạo shortcut trên máy tính mật khẩu , bước lừa đảo tiếp theo chúng ta phải diệt Virus trên USB địa chỉ . Cắm USB vào máy tính (ổ đĩa G:) ta thấy USB có mật khẩu các tệp Copy of Shortcut to (1).lnk kinh nghiệm , Copy of Shortcut to (2).lnk xóa tài khoản , …

Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

- Vào Start un khóa chặn , trên hộp thoại runcmd tốc độ , xóa tài khoản sau đó chọn OK.

- Từ màn hình command gõ lệnh attrib –h –s G:*.* /s /d

Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

- Sau khi hiện cài đặt các tệp ẩn ở USB tốt nhất , ta chỉ cần Delete lừa đảo các file shortcut full crack , Recycle link down , autorun.ini

Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB

Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi qua web đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB miễn phí , đây là một lỗi tốt nhất khá phổ biến mật khẩu và nguy hiểm ứng dụng , phải làm sao có thể làm hư nguyên nhân các dữ liệu chứa trên USB chi tiết . Ngoài ra mật khẩu , bạn qua mạng có thể tham khảo cách Sửa lỗi máy tính không nhận USB hay Sửa lỗi không cho format USB tất toán , .. hay nhất . trên điện thoại để sử dụng thiết bị này hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-virus-tao-shortcuts-tren-usb-1611n.aspx
AutoRun là loại virus khóa chặn khá phổ biến trên máy tính giả mạo hiện nay tất toán , qua mạng để loại bỏ virus này nguyên nhân cũng không phải khó qua app , ngoài việc cài đặt tính năng và sử dụng tốc độ những phần mềm diệt virus tốt nhất nơi nào hiện nay qua web thì loại bỏ Autorun bằng lệnh CMD ở đâu tốt cũng là một trong tự động những giải pháp tốc độ được người dùng tin tưởng nhanh nhất , tham khảo cách xóa virus Autorun bằng lệnh qua web để biết thêm cách làm hay nhất nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online