Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

khoi phuc lai ban cap nhat driver cu tren driver booster, Tham khảo hướng dẫn trong bài viết của Taimienphi.vn để khôi phục lại file driver cũ với phần mềm Driver Booster.

Trong trường hợp người dùng muốn khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster 3 do lỡ cập nhật lên tải về nhưng driver đó lại không tương thích tính năng với máy tính chia sẻ , hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết quảng cáo của Chúng tôi tối ưu để khôi phục lại driver cũ cài đặt nhé kỹ thuật .

Là một trong số qua app những phần mềm cập nhật driver trên Windows tốt nhất qua app hiện nay giả mạo , Driver Booster 3 gồm có hai phiên bản miễn phí khóa chặn và trả phí hỗ trợ để người dùng chi tiết có thể lựa chọn ở đâu tốt . Ưu điểm miễn phí của phiên bản trả phí là nơi nào có thể sao lưu tính năng và khôi phục lại giá rẻ được dữ liệu driver giá rẻ đã cập nhật kinh nghiệm . Trong bài viết này cài đặt , Chúng tôi nạp tiền sẽ giới thiệu tới bạn tính năng ấn tượng nhất link down của Driver Booster hướng dẫn , đó là khôi phục lại công cụ các bản cập nhật driver cũ.

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Bước 1: Chọn Tab UptoDate tại màn hình chính.

Bước 2: Chọn bất kỳ một driver nào nhanh nhất đã cập nhật chi tiết và cài đặt trên máy tính chi tiết và nhấn vào dấu tam giác ngược quảng cáo để mở tùy chọn.

Bước 3: Click chọn Roll back vô hiệu hóa để khôi phục lại driver tất toán đã cập nhật.

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Cách sao lưu driver trước khi restore trên Driver Booster

Lưu ý rằng bản quyền , tính năng này chỉ phù hợp cho người dùng Driver Booster phiên bản Pro.

Bước 1: Truy cập vào Driver Backups > Nhấn biểu tượng Rescue (phục hồi) >  Chọn driver muốn sao lưu kinh nghiệm và khôi phục như thế nào và nhấn Restore.

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Hoặc bạn nhanh nhất cũng ở đâu uy tín có thể nhấn biểu tượng menu >Rescue mật khẩu để mở hộp lệnh phục hồi.

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Bước 2: Nhấn Backup ở đâu tốt để bắt đầu qua web quá trình sao lưu.

Bỏ qua thông báo cập nhật driver

Bước 1: Trong tab Outdated hỗ trợ , nhấn chọn biểu tượng tam giác ngược giả mạo để mở menu tùy chọn cập nhật . Chọn Ignore trong menu xổ xuống.

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Bước 2: Để khôi phục tốt nhất , bỏ driver lấy liền đã chọn khỏi danh sách Ignore mới nhất , bạn truy cập Settings >Ignored > chọn Driver muốn bỏ khỏi danh sách > nhấn OK ứng dụng để hoàn tất.

Khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên Driver Booster

Chúng tôi tổng hợp đã giới thiệu tới bạn cách khôi phục lại bản cập nhật driver cũ trên phần mềm Driver Booster.

Driver Booster 3 hiện là phiên bản hỗ trợ tìm full crack , tải chia sẻ và cài driver tự động cho máy tính người dùng mới nhất hỗ trợ , chương trình kiểm tra sẽ tự động quét kích hoạt và kiểm tra kinh nghiệm các driver danh sách đã có trên máy tính nơi nào , cài đặt nếu là tính năng các phiên bản cũ trực tuyến , chương trình kích hoạt sẽ yêu cầu tải tăng tốc và cài đặt phiên bản mới hơn

tính năng Bên cạnh đó,  Driver Booster 3 tự động cũng hỗ trợ phát hiện giá rẻ và sửa chữa nhiều lỗi phát sinh tất toán với phần cứng khóa chặn , thanh toán các xung đột làm cho máy tính bị treo . hỗ trợ . trực tuyến Như vậy thanh toán , ngoài việc update driver cho máy tính tổng hợp thì Driver Booster 3 ứng dụng cũng là một công cụ sửa chữa máy tính.

giảm giá Nếu bạn chưa cài Driver Booster thanh toán để cập nhật driver cho máy tính mật khẩu , hãy tải về ngay nơi nào nhé vì phần mềm Driver Booster xóa tài khoản cũng giống phải làm sao các phần mềm DriverEasy hay Driver Detective đều full crack khá dễ dùng tốt nhất . Với DriverEasy hướng dẫn , bạn vừa tốc độ có thể cập nhật driver qua app , vừa check lỗi win nơi nào và thậm chí xóa registry địa chỉ , trong khi phần mềm tìm Driver cho máy tính Driver Detective có tính năng tăng tốc độ tìm kiếm driver thiếu tốt hơn so miễn phí với Driver Booster hỗ trợ và DriverEasy.

Trong link down quá trình sử dụng ở đâu tốt nếu như không muốn thay thế phần mềm bằng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ tải driver khác lừa đảo , bạn tốc độ có thể tiến hành gỡ bỏ Driver Booster bằng phương pháp truyền thống danh sách hoặc sử dụng qua web các phần mềm chuyên dụng sử dụng để gỡ bỏ phần mềm này download , tránh việc có lỗi phát sinh khi cài mới nhất quá nhiều phần mềm tìm driver cho máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-lai-ban-cap-nhat-driver-cu-tren-driver-booster-7726n.aspx
Chúc miễn phí các bạn thành công!


4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext