Khôi phục tab Chrome đã đóng trên Android

Mỗi ngày bạn sử dụng Smartphone đọc hàng trăm bài báo trên Adroid. Muốn nhớ lại 1 tab đã tắt, thậm chí tắt cách đó vài ngày là không thể.

Mỗi ngày bạn sử dụng Smartphone đọc hàng trăm bài báo trên Adroid tất toán . Muốn nhớ lại 1 tab link down đã tắt ở đâu uy tín , thậm chí tắt cách đó vài ngày là không thể quản lý . Bài viết này Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tab Chrome tính năng đã tắt trên Adroid.

Ngày nay ở đâu tốt , khi công nghệ đang full crack không ngừng phát triển full crack , việc bạn ngồi hang giờ bên máy tính dịch vụ để truy cập Internet đang trở nên xa xỉ đăng ký vay . Thay vào đó cài đặt , ở ở đâu tốt bất cứ đâu tốt nhất , giá rẻ bất cứ lúc nào chỉ phải làm sao với 1 chiếc Smartphone nhỏ gọn trên tay qua app , bạn hay nhất đã khóa chặn có thể nắm tốt nhất được trên điện thoại mọi tin tức trên Thế giới.

Ứng dụng Chrome trên điện thoại của Google là 1 trong giá rẻ những phần mềm tải về phục vụ nhu cầu đó nơi nào của bạn hay nhất . Nhưng khi bạn đọc tài khoản quá nhiều tin tức mẹo vặt , truy cập nhiều trang web xóa tài khoản , việc ghi nhớ địa chỉ để quay trở lại 1 tab như thế nào đã đóng là bất khả thi ở đâu tốt . Nhiều người mới sử dụng nạp tiền đã gặp khó khăn phải làm sao với vấn đề này quản lý . Hãy yên tâm vì Chrome phiên bản mới nhất chia sẻ đã ghi nhớ tốt nhất tất cả giúp bạn quản lý . Làm theo kiểm tra các bước khóa chặn sau đây bạn mới nhất sẽ khôi phục tab thanh toán đã tắt trên Adroid ngay lập tức.

Các bước khôi phục tab quảng cáo đã tắt trên Adroid:

mới nhất Trên hình là 1 trang web bạn truy cập trước đó.

Khôi phục tab Chrome đã đóng trên Android

Sau đó bạn tắt tab này đi bản quyền , dữ liệu và truy cập sang 1 trang web khác

Khôi phục tab Chrome đã đóng trên Android

tối ưu Nếu tốc độ đã quên trang web trước đó khóa chặn , bạn chỉ cần làm theo thanh toán các bước dữ liệu sau đây:

Bước 1: Bật phần Tùy chỉnh tốt nhất của Chrome giả mạo , thường là dùng phím tùy chọn trên điện thoại trực tuyến , như thế nào hoặc ấn vào biểu tượng ở góc trái đường link.

Trong phần Tùy chỉnh cập nhật , ta chọn mục Các tab gần đây

Khôi phục tab Chrome đã đóng trên Android

Bước 2: Chọn mục Hiển thị toàn bộ lịch sử

Khôi phục tab Chrome đã đóng trên Android

Bước 3: Ngay lập tức Chrome tài khoản đã hiển thị tất toán những trang web bạn từng truy cập phải làm sao , bản quyền và chỉ cần click vào đường link là qua app có thể trở lại trang web bạn sử dụng đã tắt.

Khôi phục tab Chrome đã đóng trên Android

 Muốn tìm full crack những tab qua mạng đã đóng từ lâu hơn ở đâu tốt , bạn chỉ cần kéo xuống ở đâu tốt sẽ có hiển thị rõ ràng thời gian hỗ trợ và địa chỉ bạn truy cập tab đó.

tốt nhất Ngoài ra như thế nào nếu trong có trình sử dụng Chrome trên máy tính ở đâu nhanh mà bạn gặp phải trường hợp hay nhất các tab bị treo tài khoản , hãy tham khảo cách đóng tab bị treo trên Chrome dịch vụ mà chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-tab-chrome-da-dong-tren-android-5289n.aspx
Ngoài việc sử dụng Chrome trên Android tốt nhất , người dùng tăng tốc có thể tải kinh nghiệm và sử dụng trình duyệt CocCoc sử dụng trên máy tính kỹ thuật . Trình duyệt CocCoc giúp bạn truy cập Facebook bị chặn ở đâu tốt , sửa lỗi gõ tiếng việt có dấu ....


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online