Khôi phục thư viện đã xóa trên Windows Media Player

khoi phuc thu vien da xoa tren windows media player, Dù không muốn nhưng không thể tránh khỏi việc bạn lỡ tay xóa đi một danh sách phát nhạc trên Windows Media Player. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khôi phục trở lại danh sách đó chỉ thông qua vài thao

Bạn lỡ tay xóa bỏ mất thư viện nhạc mới tạo cập nhật và muốn phục hồi lại thư viện tự động đã xóa trên Windows Media Player kinh nghiệm , đáng tiếc rằng tăng tốc , nơi nào mọi thứ không hề đơn giản link down nhưng tải về cũng không hay nhất quá khó kiểm tra để lấy lại qua mạng . Chúng tôi quản lý sẽ chia sẻ cho bạn bí kíp nhanh nhất dịch vụ để khôi phục lại thư viện nhạc.

Mất đi một danh sách nhạc kinh nghiệm , thư viện nhạc do lỡ tay xóa mất trên Windows Media Player nhanh nhất , vấn đề tưởng chừng như vô cùng khó khăn này lại ở đâu tốt có thể giải quyết vô cùng dễ dàng quảng cáo với tính năng khôi phục dịch vụ của Windows Media Player tất toán . Sau khi khôi phục xóa tài khoản được danh sách nhạc mẹo vặt , bạn hỗ trợ có thể thoải mái nghe nhạc mp3 như cũ mật khẩu , công cụ với tối ưu những bài hát tổng hợp đã từng nằm tủ bấy lâu.

Hướng dẫn khôi phục lại thư viện mới nhất đã xóa trên Windows Media Player

Bước 1: Từ giao diện chính nguyên nhân , bạn chọn Tools >Advanced

Hoặc bạn tài khoản cũng chi tiết có thể nhấn tổ hợp phím Alt + T tốc độ để mở nhanh thanh Tools dữ liệu . Tham khảo thêm danh sách tổng hợp phím tắt trong Windows Media Player tổng hợp để biết thêm nhiều phím tắt nữa tài khoản nhé.

Khôi phục thư viện đã xóa trên Windows Media Player

* Mục Advanced tổng hợp sẽ mở ra hai tùy chọn mới cho việc khôi phục lại thư viện nhạc mới nhất và danh sách phát.

- Restore media library….: Khôi phục lại thư viện ( chi tiết bao gồm cả file chưa xóa sửa lỗi hoặc hướng dẫn đã xóa) download . Nói cách khác là refresh qua mạng và restore lại toàn bộ thư viện.

- Restore deleted library items…: Chỉ khôi phục lại mới nhất những file nhạc ở đâu nhanh hoặc video kỹ thuật đã xóa trong thư viện.

Thông thường bản quyền , bạn nên lựa chọn phương án khôi phục hai tổng hợp nếu chỉ muốn lấy lại danh sách bài hát vừa xóa kỹ thuật . Trong trường hợp muốn khôi phục lại nhiều bài hát danh sách hơn nữa tài khoản đã xóa kích hoạt , bạn qua web có thể nhấn phương án đầu tiên.

Bước 2: Phần mềm sử dụng sẽ xác nhận bạn có muốn tiếp tục khôi phục lại mật khẩu những nội dung dịch vụ đã xóa khỏi thư viện trước đó hay không tất toán . Bạn nhấn Yes tài khoản để tiếp tục.

Khôi phục thư viện đã xóa trên Windows Media Player

Bước 3: Kiểm tra khôi phục lại thư viện nhạc thành công.

Khôi phục thư viện đã xóa trên Windows Media Player

Sau khi nhấn Yes miễn phí , kiểm tra các danh sách bài hát download , playlist trong thư viện xóa tài khoản của bạn nạp tiền sẽ kiểm tra được khôi phục lại.

Bạn quản lý đã hoàn tất kỹ thuật các bước full crack để khôi phục lại thư viện nhạc tự động , danh sách bài hát trên Windows Media Player.

chia sẻ Nếu là một người dùng chuộng xem phim hd xóa tài khoản , nghe nhạc mp3 quản lý , Windows Media Player hẳn kỹ thuật sẽ là một công cụ trợ giúp đắc lực cho bạn danh sách . Tuy nhiên lấy liền vẫn còn kinh nghiệm khá nhiều cài đặt các phần mềm khác cùng chức năng mật khẩu mà bạn xóa tài khoản có thể tham khảo như iTunes khóa chặn , VLC Media Player hay KMplayer ứng dụng của bên thứ ba.Nhưng ưu thế lớn nhất qua web của Windows Media Player so nơi nào với kinh nghiệm các phần mềm khác là khả năng tạo playlist tự động bản quyền để chơi nhạc theo sở thích.

tải về Nếu yêu thích chi tiết , thậm chí bạn tăng tốc cũng chi tiết có thể đặt WMP thành trình phát nhạc mặc định mật khẩu . Để đặt Windows Media Player làm trình phát nhạc mặc định trong Win 8 quảng cáo hoặc nạp tiền các phiên bản Win khác link down , bạn giá rẻ sẽ cần thiết lập quyền mở mặc định cho phần mềm hay nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-thu-vien-da-xoa-tren-windows-media-player-7806n.aspx
Chúc danh sách các bạn thành công!


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext