Không bắt được wifi sau khi update Windows 10

khong bat duoc wifi sau update win 10, khong bat duoc wifi tren win 10, khong co wifi sau nang cap win 10, Sửa lỗi không bắt được wifi sau khi update Win 10

Lỗi không bắt trên điện thoại được wifi sau khi update Windows 10 từ Windows 8 hay 7 xảy ra thường xuyên qua mạng với một số người dùng trước sửa lỗi và nay quảng cáo , kỹ thuật dù cho vô hiệu hóa đã cài đặt đầy đủ driver danh sách , cùng Taimienphi tìm hiểu nguyên nhân hỗ trợ cũng như cách khắc phục lỗi không vào nạp tiền được wifi sau khi tiến hành update Windows 10 từ nạp tiền các phiên bản thấp hơn cài đặt nhé.

chia sẻ Hiện tượng này đôi khi xảy ra trên 1 số máy chạy hệ điều hành Windows 8 nạp tiền và 8.1 quản lý được nâng cấp Win 10 kích hoạt . Và sau khi nâng cấp Windows 10 thành công đột nhiên laptop không thể bắt download được Wifi mặc nguyên nhân công cụ đã cài đặt đầy đủ driver địa chỉ . Để xử lý lỗi trên chúng ta sử dụng sẽ truy cập vào hộp lênh Command Prompt qua web giá rẻ ngoài ra bạn link down cũng nguyên nhân có thể cập nhật Win 10 lên phiên bản Windows 10 Anniversary thanh toán để xử lý lỗi trên quảng cáo . Còn tốc độ nếu bạn không thích hãy làm theo hướng dẫn kích hoạt sau đây sử dụng nhé

hướng dẫn sửa lỗi không bắt tự động được wifi sau khi update Windows 10

Bước 1: Đầu tiên khởi động Command Prompt bằng quyền Admin bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng Start ở góc trái bên dưới màn hình danh sách và chọn Command Prompt (Admin) từ menu.

Không bắt được wifi sau khi update Windows 10

Bước 2: Ở cửa sổ hiện ra tự động , nhập đoạn lệnh sau kinh nghiệm và nhấn Enter:

reg delete HKCRCLSID{988248f3-a1ad-49bf-9170-676cbbc36ba3} /va /f

Không bắt được wifi sau khi update Windows 10

Bước 3: Tiếp theo nhập đoạn lệnh sau mật khẩu và nhấn Enter một lần nữa:netcfg -v -u dni_dne

Không bắt được wifi sau khi update Windows 10

xóa tài khoản Bây giờ bạn chỉ cần khởi động lại máy danh sách và kiểm tra lại tự động các thiết lập Wifixem lỗi không bắt qua web được Wifi trên Windows 10 sau khi update nạp tiền đã link down được xử lý triệt qua mạng để hay chưa kỹ thuật nhé.

Để tránh trường hợp Windows 10 tự động cập nhật phiên bản mới trên thiết bị kiểm tra của mình ở đâu uy tín , link down các bạn nên tắt update Windows 10 đi dữ liệu nhé nạp tiền , cài đặt để tắt update Windows 10 chia sẻ , đòi hỏi thao tác phức tạp hơn tối ưu các hệ điều hành khác quản lý khá nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khong-bat-duoc-wifi-sau-khi-update-windows-10-9177n.aspx
Và như ứng dụng đã nói ở đầu bài tổng hợp , bạn đọc ở đâu uy tín cũng quản lý có thể nâng cấp tải về , cập nhật Windows 10 Anniversary là phiên bản mới nhất tự động của Windows 10 dịch vụ hiện nay tốt nhất sẽ khắc phục danh sách được phần lớn thanh toán các lỗi lặt văn trên Windows 10 chia sẻ , lấy liền ngoài ra trên Windows 10 Anniversary quản lý cũng cải tiến chi tiết rất nhiều tính năng hỗ trợ , nguyên nhân và tất nhiên việc phát wifi trên Windows 10 tối ưu cũng là điều hoàn toàn tổng hợp có thể rồi full crack . Thậm chí việc phát wifi còn hay nhất được hỗ trợ ổn định hơn trước xóa tài khoản rất nhiều đấy thanh toán . Và sau khi update xong công cụ , quảng cáo nếu bạn thực sự thích thú Windows 10 Anniversary tối ưu thì hãy xóa file Windows.old đi chia sẻ để giải phóng dung lượng bản quyền nhé mới nhất . Vì sau khi update lên phiên bản mới nơi nào sẽ xuất hiện file Windows.old giảm giá để bạn miễn phí có thể quay trở lại phiên bản cũ khi cần công cụ , hỗ trợ nếu không muốn hãy Xóa Windows.old trên Windows 10 đi tối ưu nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online