Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

kich hoat save as tren microsoft edge,bat save as tren microsoft edge, mo save as tren microsoft edge, su dung microsoft edge

Tính năng Save As trên Microsoft Edge không phải ai kích hoạt cũng chú ý mặc tất toán dù sử dụng danh sách rất nhiều lần trên Windows10 bản quyền , đây là một tính năng danh sách khá phổ biến trên FireFox khi cho người sử dụng khi donwload một file bất kỳ đăng ký vay để an toàn . Tuy nhiên đây không phải là tính năng có sẵn trên Edge tăng tốc và chúng ta cần phải kích hoạt qua vài bước cơ bản trực tuyến sau đây.

Như xóa tài khoản các bạn sửa lỗi đã biết thì  Microsoft Edge là trình duyệt độc quyền chạy trên Windows 10 dữ liệu sử dụng được coi là kẻ thay thế cho IE vốn hay nhất đã già cỗi kỹ thuật và không có sức cạnh tranh ở đâu tốt . Cho đến nay Microsoft Edge qua web vẫn chưa thực sự hoàn tất đăng ký vay hướng dẫn vẫn còn phải qua trực tuyến rất nhiều lần cập nhật Windows 10 mật khẩu , cải thiện tính năng địa chỉ của mình.

Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

tốt nhất Nếu chúng ta không cài IDM như thế nào để tải nhanh vô hiệu hóa , hướng dẫn và tùy chọn nhiều mục khi tải trênMicrosoft Edge chia sẻ thì đa phần khi bạn tải file tối ưu sẽ tự động tải vô hiệu hóa và mặc định lưu vào thư mục Download ( qua web có thể thay đổi) chi tiết có thể nói việc cài IDM giá rẻ cũng là 1 giải pháp hay thay thế việc quản lý download tổng hợp . Tuy nhiên đó không phải là vấn đề chính giảm giá mà bài viết hôm nay chúng ta nói đến qua web ,  việc kích hoạt “Save As” thực sự là 1 tính năng cần thiết cho phép chúng ta trong nhiều trường hợp trực tuyến và đây ở đâu tốt cũng là 1 thủ thuật thú vị cho  tốt nhất những ai hay mày mò máy tính.

Hướng dẫn kích hoạt Save As trên Microsoft Edge

Bước 1: Trước tiên bạn phải nhớ đóng toàn bộ trình duyệt Microsoft Edge lại nơi nào nhé trực tuyến , qua app sau đó ẩn tổ hợp phím Windows + R công cụ và nhập Regedit rồi OK.

Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

Bước 2:  Trong Registry Editor bạn tìm theo đường dẫn sau:

HKEY_CURRENT_USER SOFTWARE Classes Local Settings Software Microsoft Windows CurrentVersion AppContainer Storage microsoft.microsoftedge_8wekyb3d8bbwe MicrosoftEdge

Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

Bước 3: Trong thư mục MicrosoftEdge click chuột phải chọn New rồi chọn tiếp giá trị Key ( bản quyền để tạo thư mục) tăng tốc và đặt tên thư mục vừa tạo đó là Download.

Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

Bước 4: Trong thư mục Download vừa tạo trên điện thoại , click chuột phải vào khoảng trắng bên phải chọn New >DWORD (32-bit) Value an toàn nhé.

Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

Bước 5: Thay đổi tên cho giá trị vừa tạo là EnableSavePrompt (viết liền tất) rồi click đúp vào tăng tốc và thay giá trị bằng 1 mới nhất nhé.

Kích hoạt Save As Trên Microsoft Edge

Bước 6: Bước cuối cùng nhanh nhất , chúng ta thử tải 1 file bất kỳ ứng dụng link down sẽ thấy Save As hiện lên tốt nhất nhé dữ liệu , nhu vậy công việc kích hoạt Save As trên Microsoft Edge quản lý đã hoàn tất rồi đấy kiểm tra . kỹ thuật Ngoài ra kích hoạt với tài khoản những người dùng mới sử dụng lừa đảo hoặc sử dụng một thời gian trên trình duyệt Microsfot Edge này giá rẻ cũng nên tìm hiểu thêm về trên điện thoại các phím tắt kỹ thuật , như thế nào với quảng cáo các phím tắt Edge kinh nghiệm , kích hoạt các hotkey giúp bạn thao tác chi tiết các tính năng trên trình duyệt này nhanh hơn tính năng , nâng cao hiệu quả sử dụng lẫn tiết kiệm thời gian hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-save-as-tren-microsoft-edge-7653n.aspx
Trong thanh toán quá trình sử dụng trực tuyến nếu không may bạn không thể sử dụng unikey dịch vụ để gõ tiếng VIệt tốt nhất được bản quyền thì đó tăng tốc cũng dữ liệu có thể là do lỗi trên Microsoft Edge thôi mật khẩu nhé tính năng , tuy nhiên bạn lấy liền cũng nên tắt công cụ và bật lại Unikey lại xem trước khi tiến hành tham khảo kích hoạt các khắc phục lỗi không gõ nguyên nhân được tiếng Việt trong Microsoft Edge qua app nhé.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext