Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Kich hoat tinh nang Mouse Keys Windows 10, Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Chúng ta sử dụng máy tính an toàn để đại sử dụng được hiệu quả cao trong công việc học tập giải trí giả mạo thì việc sử dụng chuột quản lý để thao tác không còn phải làm sao quá xa lạ qua mạng với người dùng hướng dẫn . Nhưng bên cạnh đó trong khi chuột bị hỏng công cụ qua app các bạn không biết cách gì kiểm tra để thực hiện tiếp như thế nào , ở đâu uy tín và tính tăng Mouse Keys trên Windows 10 ra đời tự động phục vụ đáp ứng tài khoản khá tốt cho người dùng.

Mouse Keys tải về được tích hợp sẵn trên Windows 10 cập nhật . Và khi trong kinh nghiệm quá trình chúng ta sử dụng có gặp vấn đề về chuột máy tính tăng tốc . Các bạn hoàn toàn bản quyền có thể kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10 an toàn để sử dụng bàn phím thay thế chuột link down khá hiệu quả miễn phí và chính xác thanh toán . Quá trình sửa lỗi để sử dụng như thế nào được Mouse Keys như thế nào cập nhật , bài viết tốt nhất dưới đây an toàn sẽ giúp chúng ta tham khảo nhanh nhất để nơi nào có thể sử dụng qua web được tính năng Mouse Keys .

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Bước 1: bản quyền Trên thanh tìm kiếm download của Windows kiểm tra các bạn nhập từ khóa Ease rồi chọn vào Ease of Access Center.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Bước 2: Sau khi xuất hiện giao diện Ease of Access Center ở đâu tốt , chúng ta kéo xuống dưới mục Explore all settings an toàn , rồi chọn Make the mouse easier to use biểu tượng hình con chuột.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Bước 3: Tại đây tốc độ các bạn kéo hướng dẫn và chọn vào Set up Mouse Keys.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Bước 4: Bước kế tiếp thiết lập Mouse Keys bạn tích vào dòng Turn on Mouse Keys kích hoạt để kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng phím tắt như thế nào để kích hoạt nhanh tính năng Mouse Key tất toán thì tốc độ có thể tích chọn vào 3 tùy chọn phải làm sao , gồm:

- Turn on Mouse Keys with left ALT + left SHIFT + NUM LOCK: kích hoạt Mouse Keys bằng phím tắt Alt + Shift + Num lock.
- Display a warning message when turning a setting on: có thông báo khi sử dụng tính năng trên máy tính.
- Make a sound when turning a setting on or off: âm thanh thông báo khi sử dụng tính năng này.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Bước 5: Cũng tại giao diện đó bạn kéo xuống dưới mục Pointer Speed nơi nào . Ở đây bạn tự động sẽ điều chỉnh tốc độ con trỏ chuột tại thanh Top speed thanh toán Acceleration kích hoạt . Tích chọn vào ô Hold down CTRL to speed up and SHIFT to slow down tốc độ để sử dụng 2 phím Shift trực tuyến và Ctrl tăng giảm tốc độ trỏ chuột hướng dẫn . Và trực tuyến quá trình này tùy thuộc vào tốc độ di chuyển chuột tự động mà người dùng hay dùng khác nhau ưa thích.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Bước 6: Cuối cùng phần Other Settings quản lý các bạn sửa lỗi có thể lựa chọn sử dụng Mouse Keys bằng như thế nào các phím số khi mở tổng hợp hoặc tắt phím Num Lock tối ưu . Sau khi kiểm tra đã hoàn thành link down mọi thao tác điều chỉnh kỹ thuật , thiết lập cho tính năng Mouse Keys mật khẩu , chúng ta nhấn Apply tính năng OK an toàn để lưu lại.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

Cuối cùng link down các bạn tiến hành kích hoạt tính năng Mouse Keys trên Windows 10 đều nhận tối ưu được thông báo như hình dưới an toàn và nhấm Yes tài khoản để bắt đầu sử dụng.

Kích hoạt tính năng Mouse Keys Windows 10

mật khẩu Như vậy qua bài viết trên chúng ta danh sách đã kích hoạt xong tính năng Mouse Keys trên Windows 10 rồi đó tổng hợp . quản lý Khi chuột trên máy tính tải về của bạn gặp vấn đề mới nhất thì cài đặt có thể sử dụng Mouse Keys tối ưu , sử dụng bàn phím dữ liệu để điều khiển chuột trên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-tinh-nang-mouse-keys-windows-10-13421n.aspx
Windows 10 là hệ điều hành mới nhất tải về của Microsoft sử dụng rất nhẹ tốt nhất và nhiều tính năng ở đâu tốt , câu lệnh chia sẻ đặc biệt giá rẻ , tham khảo thêm 10 lệnh hữu ích trên win 10 tự động mà người dùng nên biết qua web để nắm bắt chi tiết những câu lệnh khóa chặn , chức năng có trên Windows 10 bạn tăng tốc nhé vô hiệu hóa . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online